Thứ Bảy, 3 tháng 8, 2013

Lễ trao giải chương trình khuyến chia sẻ mại Bia lon Tết Quý Tỵ 2013

Trước đó, Tổng công ty Bia – Rượu – nước đái khát Hà Nội đã thực hiện chương trình khuyến mãi bia lon Hà Nội tết Quý Tỵ 2013 với chủ đề“ Năm mới uống bia vàng – Xuân sang đắc lộc lớn”.

Chương trình khuyến mãi được thực hành từ ngày 12/12/2012 đến ngày 10/4/2013 với nhiều giải thưởng quyến rũ như : 10 xe máy SH125cc, 50 giải tivi Samsung Led 40ich, 300 giải 5 triệu đồng và 50.000 giải thùng bia lon Hà Nội, với tổng trị giá giải thưởng lên gần 9 tỷ đồng.

Habeco đã thực hành chương trình khuyến mãi nghiêm trang, quy cũ, chặt chẽ, giám sát sáng tỏ. Khách hàng hoàn toàn bất thần khi uống bia Hà Nội và trúng thưởng.

Trao giải cho các khách hàng nhận xe máy SH.

Sau khi kết thúc chương trình khuyến mãi, có 6 giải nhất mỗi giải là 1 xe máy SH 125cc và 19 giải nhì mỗi giải là 1 tivi Sam sung Led 40inch đã tìm được chủ nhận. Ngày 19/4/2013 vừa qua tại TP Vinh, tỉnh Nghệ An, Habeco đã trao 1 giải nhất, 9 giải nhì cho các khách hàng may mắn tại khu vực miền Trung.

Tại buổi lễ trao giải các ông bà được nhận giải thưởng cao nhất ( xe SH 125cc bao gồm : Ổng Vũ Công Giảng – Hưng Yên; Bà Trần Kim Liên – Hà Nôi; Trịnh Thành Đạt- Cao Bằng; Dương Văn Quyện – Hải Dương; Mai Thị Lương - Hải Dương) đều bày tỏ niềm vui và cảm ơn Tổng công ty Habeođã mang đến lộc xuân may mắn cho các gia đình.

Trao giải cho các khách hàng nhậngiải nhì - TiviSam sung Led 40inch.

Thương hiệu Bia Hà Nội là niềm kiêu hãnh của thương hiệu Việt và đã nhận được nhiều tin yêu của người tiêu dùng cả nước. Tổng công ty CP Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội (Habeco) luôn trân trọng khách hàng, những nhu cầu, tâm can hoài vọng của khách hàng luôn đứng ở vị trí trung tâm trong mỗi nghĩ suy và hành động của Tổng công ty chúng tôi.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét