Thứ Bảy, 3 tháng 8, 2013

SeABank mới nhất trao thưởng cho khách trúng giải khi giao du Western Union

Theo đó, 02 giải Nhất là một chuyến du lịch Hàn Quốc trị giá 25 triệu đồng/giải đã được trao cho bà Lê Thị Phương - khách hàng giao dịchtại SeABank Đăk Lăk (Đăk Lăk) và bà Huỳnh Ngọc Sương – khách hàng giao tế tại SeABank Tân Phú (Tp.Hồ Chí Minh).


05 giải Nhì là một chuyến du lịch Singapore – Malaysia trị giá 16 triệu đồng/giải cũng được trao tặng cho các khách hàng: Ksơr Blip - SeABank Đăk Lăk (Đăk Lăk), Nguyễn Thị Kim Liên - SeABank Khánh Hội (Tp.Hồ Chí Minh) và Phạm Thị Hiền - SeABank Gia Lộc (Hải Dương), Hoàng Thị Minh Nguyệt – SeABank Thái Nguyên (Thái Nguyên), H Wi Enuol – SeABank Đăk Lăk (Đăk Lăk).


Bên cạnh đó, các giải Khuyến khích là tiền mặt các mệnh giá 100.000đ, 50.000đ, 30.000đ và 20.000đ cũng đã được trao cho các khách hàng khác khi sử dụng dịch vụ Western Union tại SeABank.

Tại buổi trao thưởng, các khách hàng đã giãi bày niềm mừng khi là người may mắn trúng giải và cảm ơn những trông nom, ưu đãi thiết thực của SeABank dành cho các khách hàng trong thời kì qua đồng thời mong muốn SeABank khai triển thêm nhiều chương trình khuyến mại thêm nữa.

Ngày nay, từ ngày 18/04 - 18/07/2013, SeABank đấu triển khai chương trình khuyến mại “Đón hạ sang, nhận ngàn quà tặng” dành cho khách hàng khi giao tế Western Union tại tất tật các điểm giao thiệp ngân hàng trên toàn quốc với hàng ngàn giải thưởng tiền mặt quyến rũ. Trong thời gian trên, khách hàng cá nhân thực hành giao tiếp nhận tiền/chuyển tiền Western Union tại SeABank sẽ được dự quay số điện tử để xác định giải thưởng ngay tại quầy với tổng số 1.800 giải thưởng tiền mặt các mệnh giá 10.000đ, 20.000đ, 30.000đ và 50.000đ. Bên cạnh đó, khi khách hàng gửi lại tiện tặn hoặc dùng thêm sản phẩm khác trong lần giao dịch Western Union đó cũng sẽ được tặng thêm 1 lượt quay số trúng thưởng. Giải thưởng sẽ được trao cho khách hàng ngay sau khi có kết quả quay số trúng thưởng.

H.Hưng


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét