Thứ Bảy, 3 tháng 8, 2013

Ngân hàng TMCP Sài Gòn tổ chức lễ trao giải của chương trình thêm vào “Tết hội ngộ, Xuân sum vầy”


Chương trình khuyến mại kiều hối “Tết hội ngộ, Xuân sum vầy”, diễn ra từ ngày 1-1-2013 đến hết ngày 28-2-2013, dành cho quờ quạng khách hàng cá nhân đến nhận kiều hối tại SCB qua kênh Western Union tại Việt Nam do Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB) phối hợp cùng Western Union khai triển. Sau 2 tháng diễn ra chương trình, đến nay, 7 giải đặc biệt là chuyến du lịch Hàn Quốc hoặc Singapore – Malaysia đã xác định được khách hàng trúng giải. Trong đó có 5 khách hàng tại TPHCM, 1 khách hàng ở Hải Phòng và 1 khách hàng ở Đà Nẵng.

Giải thưởng Chuyến du lịch Hàn Quốc trị giá 25 triệu thuộc về khách hàng Nguyễn Thị Hồng Loan, 6 giải đặc biệt tiếp theo trị giá 16 triệu thuộc về các khách hàng: Lý Ái Linh, Thiều Thị Trang, Lê Thị Thu Hằng, Đỗ Đức Tâm, Nguyễn Thị Minh Hiền, Nguyễn Thị Thùy Dương. Ngoài ra, còn có các giải khuyến khích là tiền mặt đã được trao trực tiếp tại Quầy giao du khi khách hàng sử dụng dịch vụ Western Union tại SCB trúng giải.

Thông qua chương trình khuyến mãi “Tết hội ngộ, Xuân sum vầy”, SCB muốn gửi đến tất cả khách hàng - những người đã luôn ủng hộ SCB trong suốt thời gian qua. Trong thời gian tới, SCB sẽ tiếp kiến thực hiện các chương trình, chính sách tri ân đến khách hàng với những sản phẩm, dịch vụ tiện ích và nhiều ưu đãi quyến rũ nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng ngày một tốt hơn.

Thông báo chi tiết vui lòng hệ trọng:

Trọng tâm Dịch vụ Khách hàng: Điện thoại: 1800 545438

Email:callcenter@scb.Com.Vn

Bất kỳ Chi nhánh - Phòng giao tiếp gần nhất của SCB.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét