Thứ Bảy, 17 tháng 8, 2013

Nhờ AloBacsi hướng dẫn cách dùng sữa rửa mặt trị mụn hay hay.

Vn giúp bạn đáp 1

Nhờ AloBacsi hướng dẫn cách dùng sữa rửa mặt trị mụn

Thân mến, BS Đoàn Mạnh Khải AloBacsi. BS cho đơn thuốc trong đó có sữa rửa chuyên dụng Gammaphil nhưng cháu chưa rõ về cách dùng lắm.

Thầy thuốc ơi, Cháu vừa mới đi khám ở BV Da Liễu. Đây là một sản phẩm có PH trung tính, an toàn cho da vì thế em có thể an tâm dùng trong việc hỗ trợ điều trị. Nhờ BS vấn giúp cháu cách dùng. Thật tâm cảm ơn. Để xác thực về nội dung cần hỏi, Bạn đọc vui lòng gõ có dấu (font chữ Unicode).

Mặt cháu bị trứng cá BS ạ! (Thu Thủy, 18 tuổi – Hưng Yên) Ảnh minh họa Chào em Thu Thủy, Do hoạt động mạnh của hệ thống tuyến bã dưới da ở tuổi dậy thì mà chất bã được tiết ra nhiều hơn, và đây là một trong các duyên cớ hình thành nên mụn.

- Mỗi ngày em chỉ nên rửa mặt 1-2 lần với sản phẩm rửa mặt là đủ. Chúc em "diệt trừ" mụn thành công nhé.

Vn. - Sau khi rửa mặt em nên lau khô mặt nhẹ nhàng và thoa thuốc điều trị mà thầy thuốc đã kê toa cho em. Mọi thắc mắc về sức khỏe gửi đến email: kbol@alobacsi.

Bạn đọc có thể ghi kèm số điện thoại để thầy thuốc can hệ khi cần thiết.

AloBacsi. 001 thắc mắc về sức khỏe. Cách dùng: - Mỗi lần rửa mặt, em cho một ít sữa rửa mặt vào lòng bàn tay, xoa đều trên mặt cho đến khi tạo bọt, chú ý rửa sạch vùng mũi má vì đây là nơi tụ họp nhiều chất nhờn nhất, sau đó em rửa mặt lại thật sạch với nước. Vn - nơi bạn có thể trò chuyện, chia sẻ mọi thắc mắc với bác sĩ chuyên khoa. Sữa rửa Gammaphil giúp em loại bỏ chất nhờn nên làm giảm khả năng gây mụn trên mặt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét