Thứ Bảy, 17 tháng 8, 2013

Phapluatxahoi. vn phục vụ bạn đọc với giao diện mới chia sẻ ngay.

Vn mãi là người bạn hữu ích, mãi "Đồng hành cùng độc giả tiếp cận công lý"! Ban Biên tập. Vn đã trở thành "món ăn" không thể thiếu hàng giờ, hàng ngày của độc giả. Phapluatxahoi. Vn cũng song song cập nhật, phân tách đa chiều về những sự kiện hệ trọng đến đời sống kinh tế, từng lớp cả trong và ngoài nước mà độc giả quan hoài;. Trong những hồi âm gửi tới tòa soạn, nhiều độc giả san sớt rằng, phapluatxahoi. Chúng tôi luôn cố gắng đem đến cho bạn đọc những thông tin nhanh chóng, đầy đủ, đa dạng và sâu sắc về các chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước; Phapluatxahoi.

Để đáp ứng đề nghị phát triển trong tình hình mới, phục vụ tốt hơn nhu cầu được cung cấp thông tin, nhu cầu được tương tác, san sớt của độc giả thân thương, trong thời kì tới, phapluatxahoi. Độc giả thân mến! thời gian qua, Trang thông báo điện tử phapluatxahoi.

Vn của Báo pháp luật và tầng lớp đã trở thành người bạn thân thiết của đông đảo bạn đọc trong và ngoài nước. Vn đã trở thành kênh thông báo, tuyên truyền pháp luật hiệu quả, chuyển tải những thông tin pháp luật và đời sống từng lớp mang tính định hướng cao tới mọi người dân ở khắp các vùng miền trong cả nước, góp phần nâng cao dân trí, nâng cao kiến thức pháp luật, hướng nghĩ suy và hành động của người dân tuân theo luật pháp, vì ích lợi chung của cộng đồng.

Vn sẽ có nhiều đổi mới theo hướng tích cực. Trước hết, là việc chính thức sử dụng giao diện mới từ ngày 15/8/2013, sau một thời gian chạy thể nghiệm. Thực tình cảm ơn và mong nối nhận được sự chia sẻ, ủng hộ của bạn đọc để phapluatxahoi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét