Thứ Bảy, 17 tháng 8, 2013

“Yêu” 7-10 lần/tuần, có nhiều quá không AloBacsi? cùng đọc lại.

Vn giúp bạn trả lời 1

“Yêu” 7-10 lần/tuần, có nhiều quá không AloBacsi?

T Hung – thanh…@yahoo. Vì thế, nếu bà xã và cơ thể bạn không “ca cẩm” gì thì không phải lo lắng bạn nhé. Vn - nơi bạn có thể nói chuyện, san sớt mọi thắc mắc với thầy thuốc chuyên khoa.

Thân chào bạn, chúc bạn vui vẻ với những gì mình có. AloBacsi. Mọi thắc mắc về sức khỏe gửi đến email: kbol@alobacsi.

Lắng tai thân thể của bạn, chú ý xem thân thể phản ứng ra sao: có mệt không, có đau buốt vùng xương mu không, tinh dịch có bộc lộ thất thường không v. Điều bạn cần quan tâm là 2 vấn đề sau: 1.

Chuyên gia bản vấn PHÒNG KHÁM TRƯỜNG XUÂN Số 53 phố Thái Thịnh 2, Đống Đa, Hà Nội Hotline: 0943381515 - ĐT: 04 3562 7979 AloBacsi. Lắng tai đối tác: Với lịch sinh hoạt tình dục như vậy, bà xã có kêu ca gì không? 2.

V… chừng độ sinh hoạt dục tình của từng người quá khác nhau và cũng đổi thay tùy vào từng giai đoạn phát triển của thân thể. Thành tâm cảm ơn. Vn. Để chính xác về nội dung cần hỏi, độc giả vui lòng gõ có dấu (font chữ Unicode).

001 thắc mắc về sức khỏe. AloBacsi ơi cho em hỏi, Làm chuyện ấy bao lăm lần trong một tuần là vừa? Em đã có vợ và con trai 3 tuổi, cưới nhau được 4 năm, nhưng từ khi cưới tới giờ tuần nào bọn em cũng quan hệ từ 7 đến 10 lần, thế có nhiều quá không? (P.

Độc giả có thể ghi kèm số điện thoại để thầy thuốc hệ trọng khi cấp thiết. Com) Ảnh minh họa Bạn Hung thân mến, Bạn không nên quá lo lắng về những con số.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét