Thứ Ba, 20 tháng 8, 2013

Thêm một dự án hàng không tốt hơn về đích sớm.

Đến tháng 7/2013, đã hoàn thành ắt các hạng mục xây dựng, lắp đặt các trang thiết bị

Thêm một dự án hàng không về đích sớm

Bên cạnh đó, phi trường Tuy Hòa là phi trường quân sự phối hợp dân dụng, sử dụng chung đường cất, hạ cánh với nhiều hạn chế. Nay với khu hàng không mới gồm sân đỗ với 3 vị trí đậu cho máy bay A321, nhà ga được xây dựng với diện tích gần 4000m2 đáp ứng công suất 550.

Phú Yên có gần 3. Đặc biệt, công trình được thiết kế giống con sò nằm trên bãi cát biển. Dự án có tổng mức đầu tư 410 tỷ đồng này đã được cấp phép để chuyển sang khai khẩn tại khu mới vào lúc 0h ngày 20/8 và sẽ khánh thành sờ soạng vào ngày 5/9 sắp tới. Đây là một nét đẹp kiến trúc hiếm hoi mà các nhà ga hàng không khác chưa biểu thị được.

Bên trong nhà ga có hình tượng con tàu không số Vũng Rô. Nhân sự của Ban QLDA là các cán bộ kỹ thuật kinh nghiệm, làm việc dưới hình thức kiêm nhiệm, không chuyên trách. Nghĩa - Tư. Một ngày chỉ có 2 chuyến bay đến Phú Yên từ TP Hồ Chí Minh và Hà Nội với phi cơ ATR72.

ACV sử dụng hình thức Chủ đầu tư trực tiếp quản lý dự án, duyệt Ban Quản lý dự án điều hành. 000 khách/năm, Cảng hàng không Tuy Hòa sẽ đáp ứng phá hoang được các máy bay A321 tương đương. Ông Lê Văn Trúc - Phó chủ tịch UBND tỉnh Phú Yên cho biết, việc đầu tư khu hàng không mới sẽ đem lại cú hích cho du lịch và đầu tư của tỉnh.

000 DN trong và ngoài nước đang có hoạt động nhưng việc đi lại vẫn khó khăn. Cảng hàng không Phú Yên Ông Lê Mạnh Hùng - Tổng giám đốc ACV cho biết, TCT đã triển khai khoa học, hiệu quả, quyết liệt ngay từ khâu lập dự án, thiết kế, đấu thầu lựa chọn nhà thầu và thi công.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét