Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

Những cách đơn giản để giảm căng ngày hôm nay thẳng.

Choàng một tay qua cẳng tay kia rồi bóp cơ bắp bằng các ngón tay

Những cách đơn giản để giảm căng thẳng

Giữ đôi đôi vai của bạn thật thoải mái. Cuộc sống không bị sức ép,mỏi mệt giúp con người sống lâu hơn. Khi bít tất tay, hãy nghe nhạc. Bởi tình trạng bao tay quá mức ảnh hưởng rất xấu đến mức khỏe tâm lý và thể chất của bạn. Di chuyển từ khuỷu tay xuống các ngón tay rồi quay trở lại.

Thử cách này từ 5-10 phút mỗi ngày và mức độ găng tay của bạn sẽ giảm đi. Các nghiên cứu quốc tế cho thấy nghe nhạc cổ điển 30 phút có thể tạo ra tác dụng làm thư giãn tương đương với việc uống 10 mg thuốc Valium. Nguồn ảnh: www. Do đó, hãy chọn trà nếu muốn được thanh thoả. Thay đổi cách bạn thở sẽ giúp giảm sự bít tất tay. Ảnh minh họa. Âm nhạc có khả năng điều chỉnh nhịp tim của bạn phù hợp với giai điệu chậm rãi, nhẹ nhàng của bản nhạc, đặc biệt là nhạc cổ điển.

Trà đen cũng là một sự chọn lựa sạch. Trầm tư mặc tưởng  Các chuyên gia y tế cho biết mọi hành động lặp đi lặp lại cũng đều là một kiểu trầm mặc.

Trà hoa cúc đặc biệt có tác dụng trong việc giúp tâm khảm người uống thản nhiên trở lại, khiến sự căng thẳng giảm đi. Com Nếu cuộc sống đầy áp lực khiến bạn mỏi mệt, bạn cần biết một số kỹ thuật giảm căng thẳng để lấy lại sự thăng bằng tâm lý và thể chất. HIẾU TRUNG (Theo Bangkok Post). Sự bình tĩnh có quan hệ chặt đẹp với việc thở sâu và nhẹ nhõm.

Dưới đây là một số cách buông lỏng rất đơn giản mà bạn có thể thực hiện bất cứ lúc nào, ở bất cứ đâu để lấy lại sự thanh tú.

Cứ làm như vậy từ 5-10 lần là bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn. Tự mát xa  Hãy thử kỹ thuật tự mát xa đơn giản này: đặt hai tay lên vai và cổ, xoa bóp bằng các ngón tay và lòng bàn tay rồi chà mạnh. Những hành động như đi bộ, bơi, vẽ, khâu vá… hay bất kỳ hành động nào giúp bạn duy trì sự tập trung một cách bình tĩnh cũng có tác dụng. Thở sâu  áp lực thường dẫn tới việc thở nông, nhanh.

Do đó, mỗi khi nghĩ về những điều bận rộn và găng tay trong cuộc sống hay trong công việc, hãy để suy nghĩ đó trôi đi và đưa tâm trí bạn trở lại những hoạt động lặp đi lặp lại. Nghe nhạc cổ điển  Âm nhạc có thể làm nhịp tim chậm lại. Bạn có thể làm như vậy bất cứ khi nào cảm thấy bao tay.

Uống trà nóng  Nhiều nghiên cứu cho thấy thân những người bộc trực uống trà tiết ra ít hormone gây bít tất tay hơn. Lại hít sâu, để bụng bạn phình ra rồi lại thở ra. Hãy thử cách sau: hít sâu, hạ ngực xuống, rồi thở ra một cách nhẹ nhàng qua đường miệng. Parexcellencemagazine. Trái lại, một li cà phê có thể khiến bạn trở thành bao tay hơn.

1 nhận xét: