Thứ Bảy, 7 tháng 9, 2013

"Thần Sấm" Thor dũng cảm bảo vệ người yêu.

Trong Thor: The Dark World , Malekith the Accursed đe dọa phá hủy địa cầu và Cửu Giới

Poster thứ 2 là hình cảnh cận cảnh của Malekith the Accursed - quân thù của thần dân Asgard.

Malekith the Accursed chính là kẻ cầm đầu Liên minh yêu tinh bóng tối , một chủng tộc chiến binh thượng cổ vừa trở lại giành vũ trụ, nhằm đẩy sự sống vào bóng tối vĩnh viễn. Đứng trước một kẻ thù rất mạnh, Thor không thể bảo vệ Asgard một mình mà phải hợp tác với em trai Loki ( Tom Hiddleston ) để dấn thân vào một cuộc chiến cực kỳ hiểm nguy, nhằm cứu quờ thế giới thoát khỏi sự hủy diệt không tránh khỏi.

Bộ phim do đạo diễn Alan Taylor chỉ đạo thực hiện sẽ ra rạp tại Anh ngày 30/10 và tại Mỹ ngày 8/11. Nhà sinh sản Thor: The Dark World tiếp kiến đẩy mạnh chiến dịch truyền bá cho bom tấn cuối năm này bằng hai tấm poster mới dành cho thị trường Anh

Jane Foster không còn khép nép e sợ, trông cô mạnh mẽ và dữ dội hơn hẳn. Hắn gỡ chiếc mặt nạ vô cảm, để lộ một nửa khuân mặt đáng sợ cùng ánh mắt xanh lè đầy hận thù. Còn Thor , anh vẫn là người đứng mũi chịu sào, dùng vũ khí của mình quả cảm chở che cho cô khỏi thế lực tà ác. Thay vì phải đứng chen chúc với một đống người như trong poster trước , lần này, cặp đôi Thor ( Chris Hemsworth ) và người tình Jane Foster ( Natalie Portman ) được "solo" riêng biệt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét