Thứ Hai, 30 tháng 9, 2013

Lạ lẫm nội thất rolls royce

Ngoài nghỉ dưỡng tại vi la, du khách cũng có dịp ngắm toàn cảnh Costa Rica trên chuyến du thuyền M/Y Variety Voyager kéo dài 9 ngày, phát xuất vào ngày 1/12. Chiếc thuyền buồm 36 buồng đồ sộ này sẽ cập bến tại các địa điểm Quepos, Corcovado và vịnh Drake ở Costa Rica, Granito de Oro và đảo Coiba, trạm quá cảnh kênh đào Panama và đảo San Blas tại Panama và Cartagena, Colombia. Tổn phí cho vớ chuyến đi dành cho một người, tổ chức bởi Variety Cruises có giá là 2.090 bảng Anh (khoảng 68,6 triệu đồng), đã bao gồm vé tàu bay.

Một chiếc du thuyền của hãng Variety Cruises

Tham khảo thông báo chi tiết về Villa Manzu tại đây .

Một người đàn   màu sơn nhà hiện đại   ông đang bơi thuyền tới ngôi nhà được xây dựng trên một tảng đá giữa sông Drina tại thị trấn Bajina Basta, Serbia.  thiết kế nội thất đẹp  Ngôi nhà được xây dựng vào năm 1968 bởi một nhóm nam thanh niên. Họ cho rằng tảng đá trên sông là một nơi lý tưởng để làm nơi trú ẩn.

Vi la được bao quanh bằng một quần thể đá giả và cây xanh nằm trên nóc của một tòa chung cư thuộc khu thị thành Renji Shanzhuang, Thủ đô Bắc Kinh, Trung Quốc.

70 ngôi nhà mái vòm, được xây dựng bởi tổ chức Domes for the World có hội sở tại Mỹ. Những ngôi nhà này dành cho những người dân ở làng Sumberharjo, gần đô thị cổ Yogyakarta của Indonesia bị mất nhà trong một trận động đất.

Đọc thật kỹ nhãn mác rèm cửa để biết được rèm nhà bạn có giặt được bằng nước,  thiết kế nội thất  bằng máy giặt hay không?

Mẹo siêu dễ giữ rèm xinh

4.   cửa nhà hiện đại   Không nên giặt rèm cửa khi nào?

Chắc hẳn ai cũng muốn có chiếc ghế ngồi nghỉ kiêm ghế chao thế này.

Ngoại giả, ván gỗ còn có thể được trang hoàng lên mình bằng những chậu hoa đẹp hay làm thành một “khu vườn tí hon” ngay ban công nhà phố.

Phút ngẫu hứng còn khiến bạn sáng tạo ván gỗ thành những chiếc ghế dài để   mẫu nhà phố hiện đại  thiet ke noi that dep    thoải mái tắm nắng như thế này đây…

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Những

Nam ca sĩ, diễn viên Park Yoo-chun sẽ trở thành hàng xóm với nam diễn viên Lee Jung Jae (trái) và Jung Woo Sung (giữa).

Tăm tia nhà mới của trai đẹp Park Yoo-chun

Điểm nổi bật của LaTERRASSE là có khả năng tối đa hóa tầm nhìn. Nó mang lại một thiết kế độc đáo, giống như tầm mắt của chim nhìn ra sông Hàn từ mỗi căn hộ; chống động đất; bảo đảm an ninh riêng tư. Giá của mỗi căn hộ ở đây vào khoảng 4 đến 5 tỷ won.

Món bánh tráng miệng quyến rũ.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Hoa   mẫu nhà phố hiện đại   tươi giúp căn nhà sống động và tươi sáng hơn.

Cùng tham khảo cách khiến phòng tắm quyến rũ hơn nhờ màu sắc

Chọn không gian trải qua cho đám cưới

Giá  thiet ke noi that  trị căn nhà: 26,7 triệu USD

Căn biệt thự với 7 phòng ngủ, 7 phòng tắm, diện tích gần 1.120 m2 bảo đảm cho Jeff Bezos cuộc sống như một ông hoàng ở Beverly Hills. Biệt thự này có bể bơi, sân tennis, phòng tập thể thao, nhà kính để trồng cây, nhà dành riêng cho khách…

Chức danh: Sáng lập CompareNet, DriverSide, IfOnly

Tầng tum: sân phơi, giặt, thờ.

Hình thức: Thiết kế đương đại, vi khí hậu tốt.

Phí: 700-800 triệu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét