Thứ Hai, 23 tháng 9, 2013

Góc năng động nhìn: Không Sir Alex, derby ra sao?.

Man United tiến quân đến Maine Road để dự trận derby Manchester lần thứ 118, nhưng đó mới lần đầu tiên derby Manchester được phát sóng trên truyền hình, diễn ra vào giờ ăn trưa và chấm dứt với tỉ số 1-1 sau 90 phút giao đấu rất quyết liệt

Góc nhìn: Không Sir Alex, derby ra sao?

Với Man City, họ còn có động lực kép. Và thường sử dụng chiếu sáng dán tiếp nhiều hơn để không gây lóa mắt khi làm việc. Tùy theo mỗi người mà bài trí theo cách khác nhau. BC Thể thao & Văn hóa. Dưới thời chủ toạ bấy giờ là Peter Swales, họ nợ hơn 4 triệu bảng (con số rất lớn thời điểm ấy) và phải trả lãi 1000 bảng/ ngày.

Ánh sáng văn phòng đẵn dùng loại đèn có ánh sáng trắng như đèn tuyp, downlight. Yêu cầu công năng: Thiết kế không gian văn phòng nên lưu tâm nhiều về vấn đề lựa chọn ánh sáng cũng như thiết kế chiều sáng. Đặt bếp. Atkinson, người đã bị tước rất nhiều ngôi sao vì chấn thương vào lúc mùa giải mới bắt đầu, đã bị tấn công tổng lực trên các dụng cụ truyền thông và cả cựu HLV Tommy Doherty, nhưng không có lấy một lời kháng cự.

Trong gần    nội thất phòng khách sang trọng tran thach cao giat cap    3 thập niên qua, HLV người Scotland đã làm đổi thay mọi thứ, và trước khi giải nghệ, vẫn kịp biến derby Manchester thành một giai thoại “chiến tranh” ầm ĩ với cựu HLV Man City, Roberto Mancini. Nếu bạn đun bằng bếp than củi lúc gió thổi lửa liếm ra 4 phía có khi còn gây ra hỏa hoạn.

Đó là thời điểm mà cả Man United và Man    nội thất phòng ngủ sang trọng vách thạch cao giá    City đều không chơi bóng vì mục tiêu vô địch, như bây chừ. Ngoại giả, không nên đặt bếp ở gần phòng ngủ vì bếp oi bức, hơi dầu mỡ, người hít phải nhiều hơi này sẽ có hại cho sức khỏe. Cho đến giờ, đây là một trận đấu có    thiết kế nội thất sang trọng trần thạch cao chống ẩm    thể định đoạt chức vô địch, nhưng người cung cấp cho nó cá tính và biến nó thành một trận chiến đầy bàn cãi chính là Sir Alex, HLV đã công khai tuyên bố Man City là một “gã hàng xóm ầm ĩ” và phải “bật ti vi lên rồi vặn to tiếng mới có thể sống chung”.

“Các CĐV có thể vẫn có quyền khoe khoang, nhưng tôi không bao giờ cảm nhận được sức nóng của derby như hiện thời. Có một    nội thất phòng khách sang trọng vách thạch cao tphcm    khoảng cách lớn giữa hai CLB vào thời khắc ấy” – Bryan Robson, cầu thủ đắt giá nhất giải VĐQG Anh thời khắc ấy, nhớ lại.

Cả hai đều đang chơi ở khu vực xuống hạng, và đều được tài trợ bởi một tờ báo mà hiện… không còn tồn tại. United đã thua 6 trong 8 trận đầu tiên của mùa giải với rất nhiều chấn thương, còn HLV Atkinson, người dẫn dắt đội từ năm 1981, vốn đến đây để tìm danh hiệu quán quân nhà nước trước hết cho United    sang trọng với nội thất gỗ sồi vách thạch cao chống cháy    kể từ năm 1967, lại phải đấu tranh để trụ hạng.

Man City thậm chí còn thảm hơn, với vị trí bét bảng. Sau 27 năm, derby Manchester mới vắng Sir Alex bây chừ, đội bóng áo xanh là một trong những CLB giàu nhất thế giới, nhưng năm 1986, họ đơn giản chỉ là núm để tồn tại, một sự trả giá cho những tiêu xài thiếu khôn ngoan cuối thập niên 1970 và đầu thập niên 1980. Phòng ngủ là nơi nghỉ ngơi mang tính riêng tư nên nội thất phòng ngủ biểu đạt khá nhiều các tính và gu của chủ nhà.

Không có một cuộc chiến tranh tâm lý nào được mở ra giữa hai đội. Kỷ nguyên Ferguson cũng là kỷ nguyên thành công bậc nhất trong lịch sử đội bóng áo đỏ, biến Man United trở thành đội bóng vĩ đại nhất nước Anh, CLB mà ai cũng muốn đánh bại. “Điều trước tiên tôi được cho biết khi gia    đồ nội thất sang trọng vách thạch cao ngăn phòng    nhập đội và bàn luận về tiền nong là họ sẽ sẵn sàng bán cả cột gôn để trả nợ nếu có thể” – Mick McCarthy, người ghi bàn cho Man City ở derby năm ấy và là thủ lĩnh hàng phòng ngự từ 1983-1987, nói trên BBC.

Theo thuật phong thủy không nên đặt bếp nấu ăn dựa vào tường nhà bếp, bếp nhìn thẳng ra cửa chính hay phía sau bếp là cửa sổ vì gió sẽ thổi vào bếp từ những cửa này, đặc biệt không nên đặt bếp nấu ở cạnh cửa sổ có thái dương phía tây chiếu vào vì nếu bạn đun bằng bếp dầu hay ga gió không chỉ thổi tắt bếp ma mùi dầu, ga còn gây độc hại cho người.

Đó là mùa thu năm 1986, một trong những trận đấu rốt cục của triều đại Ron Atkinson. Nếu là Sir Alex hiện giờ, mọi chuyện đã rất khác. Cuối tuần này, derby thứ 166 có thể sẽ lặng lẽ hơn chút đỉnh, vì Sir Alex không còn ở đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét