Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Hay hay nội thất oanh bằng

Vớ gian bếp hiện đại và phòng khách ngay tầng trệt có sự hài hòa bởi các tủ kệ trang trí đều sơn màu trắng với điểm nhấn là sọc màu nâu đỏ.

Phòng khách ở tầng lửng được chia làm 2 khu vực. Khu vực bàn salon để tiếp khách và khu vực treo nhiều ảnh lưu niệm của gia đình. Đích thân Thảo tự đi mua các đèn pha lê trang hoàng trong nhà vì đây là thị hiếu của cô. Thảo tê mê ánh đèn vàng qua hắt ra từ các dàn đèn pha lê lấp lánh.

Phòng ngủ của vợ chồng Thanh Thảo và con gái nằm ở tầng 2. Thanh Thảo tập cho con tính tự lập sớm. Thảo thường dỗ con ngủ trong phòng của cháu rồi để cháu ngủ riêng. Hiếm, hai vợ chồng  xay nha nho ma dep  và bà ngoại ra vào trông chừng cháu. Phòng ngủ của con gái, Thảo chọn tông màu hồng dễ thương. Phòng ngủ của hai vợ chồng màu xanh lá non.

Nhà cực

Chiếc giếng trời được đặt giữa ngôi nhà cùng với bể nước và con đườngdẫn   nhà phố hiện đại 6m   bằng đá tạo nên một không gian thiên nhiên.

Nhà cực

Soi

Thùy Linh chuyện trò cùng mẹ tại phòng khách.

Soi

Xu hướng phối màu ấn tượng trong MV Kpop

Cách dùng màu đỏ đậm trong MV Rum Pum Pum Pum của f(x)...

Xu hướng phối màu ấn tượng trong MV Kpop

Có   nhà gỗ hiện đại   thể nhận thấy diện tích sảnh vào hiện đang quá lớn và gần như chơi dùng đến. Bạn có thể  xay nha tron goi 24h  bố trí một tủ giầy và đóng bớt không gian sảnh này vào bằng một vách nhẹ. Tại vách nhẹ này, bạn có thể bố trí hệ tủ để đồ cho khu bếp và phòng khách. Để tăng diện tích và tận dụng diện tích thừa của sảnh, bếp và bàn ăn sẽ được tịnh tiến một phần ra khu vực vách nhẹ.

Tư vấn cải tạo căn hộ 47m² để đón chào thành viên mới

Thứ hai, khu vực vệ sinh được thu nhỏ lại về chiều rộng, tăng thêm khoảng chiều dài do tịnh tiến bếp. Chậu rửa mặt được đưa về cạnh hai ống kỹ thuật của tòa nhà. Diện tích khu vực bếp cũ sẽ giúp bạn thay đổi được cơ cấu nhà vệ sinh mà không ảnh hưởng nhiều đến hệ thống kỹ thuật cấp thoát nước (vị trí tắm nằm và xí bệt vẫn ở vị trí cũ).

Riêng cây đàn organ anh đặt ngay trong phòng ngủ để tiện ngẫu hứng sáng tác chợt.

Tọa lạc ở tỉnh Chonburi, miền nam Thái Lan, Nong Nooch là tổ hợp khu du lịch  cung xay nha dep  khép kín bao gồm vườn thực vật, nhà hàng, resort đẹp vào hàng bậc nhất châu Á.

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

Khu vườn nhiệt đới này mang tên người phụ nữ Nong Nooch, người đã có công lớn tạo dựng khu đất rộng 630 ha thành “thiên đường du lịch” nổi tiếng của châu Á. Nong Nooch là nơi sinh sống của 20.000 họ cây nhiệt đới, sưu tầm từ 50 quốc gia trên thế giới. Trong đó quy mô và nổi tiếng nhất là rừng cọ, rừng mè và các giống lan Thái Lan.

Bên trái giường ngủ là tủ áo   các mẫu nhà hiện đại   xống với hàng chục bộ đồ veston đủ màu sắc và ca-ra-vát được treo trên cây inox. Anh san sớt: “Mình chuyên hát nhạc trữ tình nên phần đông là những bộ trang phục nghiêm túc chứ chẳng thể diện kiểu xì tin như các bạn ca sĩ trẻ khác.

Nhìn chiếc giường ngủ ngay ngắn và tiêm tất, tinh ý lắm mới thấy một tấm hình nho nhỏ của một cô gái xinh đẹp, hỏi thì anh cười: “Báu vật của đời Mạnh đấy!”

Căn nhà không lớn lắm, chỉ có hai phòng nhưng được xếp đặt khoa học . Một quầy bar nho nhỏ ngay cửa ra vào, chỉ dành cho những khách thân quen đến nhà chơi và một ban công vừa phải với phương tiện chạy bộ và tập lưng bụng.

Lấy ý tưởng từ cốc trà bị đổ, "đèn đổ ngược" từng bị cho là rồ dại và thiếu thực tại, tuy nhiên nhà thiết kế Yeongwoo Kim đã biến nó thành hiện thực. “Đèn đổ ngược” thật sự là một thiết kế sáng dạ và cuốn người xem. Phần chất lỏng bị đổ biến thành chân đèn và có thể chuyển di được, phần cốc chính là nơi gắn bóng đèn, công tắc đèn được thiết kế ở đáy cốc. Thậm chí, một số thiết kế còn  xay nha tron goi binh duong  có thêm túi lọc trà để tạo hiệu ứng ánh sáng.

Phòng ngủ lạ mắt với 4 thiết kế đèn không đụng hàng

Tác   nhà hàng hiện đại   phẩm lấy ý tưởng từ cốc trà bị đổ.

Theo Trí Thức Trẻ/Dailymail

Ngắm biệt thự tuyệt đẹp tại Waldenburg, Đức

Ngắm biệt thự tuyệt đẹp tại Waldenburg, Đức

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét