Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Năng động nội thất âu mỹ

Đây là anh Johnny Wong, người chuyên giúp viên chức Facebook giải quyết sự cố máy tính. Hình vẽ “Star Wars” đằng sau lưng anh do chính anh vẽ.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Phòng khách trong văn phòng Facebook có rất nhiều rượu.

Cùng có cảm hứng Địa Trung Hải, lần này tạo ra với sự viện trợ của những chiếc bình mẫu mã đáng yêu.

Nhà xinh yêu bất ngờ cùng sắc hoa xanh

Màu  kinh nghiem xay nha tron goi  chàm cũng là một sắc thái màu xanh được   nhà sàn thời hiện đại   sử dụng nhiều.

Mời các bạn xem thêm mẹo hay gia đình:

Học nhanh mẹo giữ nhà sạch của Eva đảm

Mẹo làm sạch tủ bếp trong "nháy mắt"

Charles Alexander Jencks sinh ngày 21/6/1939, tại Baltimore. Ông là kiến trúc sư, nhà lý luận và phê bình kiến trúc hàng đầu của chủ nghĩa hậu đương đại và còn là một kiến trúc sư phong cảnh nức danh thế giới. Những cuốn sách của ông về lịch sử, hiện đạị và chủ nghĩa hậu đương đại được biết đến rộng rãi trong giới kiến trúc.

Ngắm khu vườn có kiến trúc độc nhất vô nhị trên thế giới

Khu   mẫu nhà hiện đại 2 tầng   vườn rộng 30 mẫu Anh, được bắt đầu xây dựng vào năm 1988, dành riêng cho vợ của Jencks, tại Dumfries, Tây Nam Scotland. Đây có thể nói là một tuyệt bút có một không hai trên thế giới. Khu vườn mở cửa độc nhất vô nhị một ngày trong năm

Web:  xay nha ong 2 5 tang  www.Pheenstudio.Com

Mở rộng góc nhìn bằng nhiều đồ trang hoàng.

Các cánh cửa mở gập nối không gian phòng ăn với bếp.

Đối với các loại giường đôi, bạn nên trang trí chúng đối xứng với nhau và tất cả mọi thứ trông thật giống nhau. Ở giữa hai giường đôi, có thể đặt một chiếc bàn thủy tinh nhỏ với chiếc đèn ngủ cũng có màu sắc hao hao như màu của giường ngủ. Cách làm này sẽ giúp cho phòng ngủ của   những tòa nhà hiện đại nhất thế giới   bạn trông thời trang và trổi.

Tủ quần áo trong phòng ngủ cũng phải có màu sắc giống như màu bức tường và cần được

Ngăn nắp là bí quyết số 1 giúp gian bếp trông rộng rãi hơn.

Hãy  xay nha tron goi binh duong  tập thói quen dọn dẹp gian bếp ngay sau khi nấu nướng.

4 mẹo

Sắp đặt gọn gàng để phòng ngủ trông đẹp và rộng rãi.

ĐÌNH HUỆ (Theo bhg.Com)

Phía đằng sau căn vi la là chiếc hồ bơi được xây kiểu cách. Bên trên hồ bơi, người đẹp giành một khoảng không gian rộng rãi để nghỉ ngơi và uống cafe.

Nhà đẹp như mơ của 7 mỹ nhân không tuổi (2)

Một  gia xay nha tron goi nam 2012  góc rộng rãi của căn biệt thự được Diễm My dùng để làm vườn. Ở khu vườn nhỏ này, người ta có thể bắt gặp cả ao cá, cây ăn trái và vô kể các loại rau xanh. Mỗi buổi chiều, người đẹp tự tay tưới nước, coi ngó cho cây cối như một thú vui.

Thiết kế của The EverRich 3 Riverside Villas không cầu kỳ, kiểu cách nhưng mang lại nhiều tiện ích, theo đúng nền móng triết lý của Minimalism “ít hơn có nghĩa là nhiều hơn - less is more”.

Tiện   hình ảnh nhà hiện đại   ích là điểm cộng quyết định để khách hàng chọn lựa The EverRich 3. Trường, nhà hàng, café, phòng tập gym, sân thể thao, trọng điểm thương mại, ngân hàng, ….Được bố trí ở vị trí thuận tiện ngay trong nội khu The EverRich 3, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt, vui chơi và thư giãn cho sờ soạng các cư dân.

Bên cạnh đó, với vị trí ngay sát trung tâm thương nghiệp - tài chính quốc tế Phú Mỹ Hưng nên The EverRich 3 dễ dàng tiếp cận các khu tiện ích đa dạng, đẳng cấp như: Cresent Mall, Paragon, SECC, Hồ Bán Nguyệt, Cầu Ánh Sao, Bệnh viện Pháp –Việt (FV), bệnh viện tim Tâm Đức, sân golf… Đặc biệt, dự án tiếp cận với môi trường giáo dục thứ hạng quốc tế: trường Hàn Quốc, Nhật Bản, Lawrence S.Ting, đại học RMIT...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét