Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Phá cách nội thất cũ

Vauban - Khu đô thị xanh kiểu mẫu đáng mơ ước.

Khám phá thủ đô sinh thái của Đức

Rộng 38 héc-ta, Vauban có khoảng 2000 tòa nhà và 5000 dân cư đang sinh sống.

Sửa giùm vợ chồng tôi phòng tắm nhỏ sáng hơn

Chiếc kệ gỗ ốp sát tường chính là điểm nhấn màu sắc cho không gian này.

Sửa giùm vợ chồng tôi phòng tắm nhỏ sáng hơn

Nếu  hop dong xay dung nha tron goi    căn nhà hiện đại nhất thế giới   bạn muốn tạo cho sân vườn nét trẻ trung, năng động và vui nhộn, hãy trang hoàng theo phong cách miền nhiệt đới với các gam màu đậm và sặc sỡ cho nội thất ngoài sân vườn. Bên cạnh đó, bạn nên bổ sung thêm vật dụng có họa tiết sống động khác như hoa cỏ, đường kẻ sọc, hình học để sân vườn thêm đương đại và phong cách.

Nếu nhà bạn có diện tích nhỏ, không đủ để xây dựng riêng một sân vườn thì việc thiết kế kiểu phòng khách kết hợp với sân vườn là một ý tưởng ăn nhập. Bạn chỉ cần xây dựng một nền nhà đẹp mắt và không có bức tường bao bọc. Ở   cửa nhà hiện đại   giữa nền nhà, bạn có thể làm một ô vuông trống rãi đầy sỏi đá, xung quanh sắp đặt bàn, ghế, dẫu, màn che một cách gọn ghẽ. Song song, nên đặt thêm  xay nha nho ma dep  những chai rượu chát, lọ hoa, rổ trái cây, chén đĩa… để trang hoàng cho khung cảnh xung quanh thêm sinh động.

Sân vườn nhà bạn sẽ trở nên ấm cúng và gần gụi hơn nếu bạn dựng thêm một bức tường gỗ cao trong vườn. Tùy vào mục đích sử dụng khu vực này để làm gì mà bạn trang trí các đồ nội thất sao cho hiệp. Ví dụ, nếu khu vực này dùng để ăn uống, tiêu khiển và tán ngẫu thì việc bố trí một cái lò nướng, bàn ăn, khay đựng gia vị là những thứ quan trọng mà bạn phải chuẩn bị trước nhất.

Làm sao giúp trẻ hứng thú hơn trong việc học?

Góc học tập của trẻ, tạo sự thích khi ngồi học

Bàn học, vấn đề cần quan hoài

Đen và trắng là cặp màu huyền thoại giúp cho căn hộ nhỏ thêm hút.

Phong cách nội thất cho căn nhà đương đại và

Hoài niệm với cuộc sống thời bao cấp ở Hà Nội

Bộ bàn ghế bằng gỗ được tái hiện hài hòa trong không gian của nhà sàn Collec tive.

Hoài niệm với cuộc sống thời bao cấp ở Hà Nội

Ấm êm

Theo kiến trúc sư David Guerra, ngôi nhà này được thiết kế để thích hợp với cuộc sống bận rộn và sự nườm nượp tại thành thị. Chính bởi thế mà không gian được mở mang tối đa để mang lại cảm giác thoải mái và thuận   mẫu nhà sàn hiện đại   tiện cho chủ nhân.

Thăm nhà phố, nhà vườn của Hồng Tơ -bi quyet nha dep| Nha dep

Thăm nhà phố, nhà vườn của Hồng Tơ -bi quyet nha dep| Nha dep

Suốt  hop dong xay dung nha tron goi  30 gắn bó với nghiệp diễn sân khấu hài, nghệ sĩ Hồng Tơ luôn được yêu mến bởi phong cách tấu hài hóm hỉnh, tạo nên những tràng cười vô cùng sảng khoái cho khán giả. Trong cuộc sống đời thường, Hồng Tơ sống đúng với bản chất vui tươi, hoạt bát, cởi mở với mọi người xung quanh.

Nam ca sĩ, diễn viên Park Yoo-chun sẽ trở nên hàng xóm với nam diễn viên Lee Jung Jae (trái) và Jung Woo Sung (giữa).

Tăm tia nhà mới của trai đẹp Park Yoo-chun

Điểm   nhà vệ sinh hiện đại   nổi bật  xay nha dep va re  của LaTERRASSE là có khả năng tối đa hóa tầm nhìn. Nó mang lại một thiết kế độc đáo, giống như tầm mắt của chim nhìn ra sông Hàn từ mỗi căn hộ; chống địa chấn; bảo đảm an ninh tây riêng. Giá của mỗi căn hộ ở đây vào khoảng 4 đến 5 tỷ won.

Về việc bố trí nội thất trong một không gian nhỏ, bạn nên sử dụng cách phối hợp linh hoạt các chức năng cần có như tủ áo quần, bàn học, giường, kệ sách, tivi sao cho gọn ghẽ và cô đọng nhất, để cho con bạn vẫn thoải mái trong một không gian nhỏ nhưng xinh xẻo và riêng tây.

Có rất nhiều cách để trang hoàng cho một không gian nhỏ xinh mà độc đáo .

Tư vấn: KTS Cao Minh Ngọc (Achita Group)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét