Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Thay mới nội thất woodlife

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

Dưới bàn tay tài giỏi của họ, Versailles Garden hiện lên tươi tắn và hấp dẫn hơn bao giờ hết. Hiện tại, khu vườn trong cung điện Versailles vẫn là nơi chào đón những vị khách yêu mến nghệ thuật tự nhiên ghé thăm.

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

Căn hộ của “người nữ giới đẹp” Julia Roberts ở Malibu không chỉ sang trọng mà còn rất thân thiện với môi trường. Nữ diễn viên lừng danh đã bỏ ra 15 triệu USD để sở hữu căn hộ chan chứa màu xanh này, trong đó bao gồm việc thiết kế một   các mẫu nhà hiện đại   mái che thu nhận năng lượng thái dương.

Demi Moore và Ashton Kutcher

Demi Moore và Ahston Kutcher từng có những ngày hạnh phúc trong căn biệt thự được xây dựng theo phong cách thập niên 50 này, trước khi đường ai nấy đi vào năm 2011. Căn nhà hạng sang này có những cửa sổ lớn để có thể ngắm quơ cảnh đẹp bên ngoài, một hồ bơi và đặc biệt là một khu vực lớn để phục vụ nhu cầu thư giãn, tiêu khiển.

Biệt thự xinh đẹp của cựu

Khi  xây nhà trọn gói tphcm  sự nghiệp đang ở đỉnh cao, cựu "nữ vương quảng cáo" đình đám những năm 90 - Kim Nam   nhà phố đẹp hiện đại   Joo đã đột ngột tuyên bố kết hôn cùng Kim Seung Woo. Cô quyết định gác ngang sự nghiệp màn ảnh để chăm sóc cho gia đình nhỏ của mình.

Biệt thự xinh đẹp của cựu

Tọa lạc ở tỉnh Chonburi, miền nam Thái Lan, Nong Nooch là tổ hợp khu du lịch khép kín bao gồm vườn thực vật, nhà hàng, resort đẹp vào hàng bậc nhất châu  đơn giá xây nhà trọn gói  Á.

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

Khu vườn nhiệt đới này mang tên người nữ giới Nong Nooch, người đã có công lớn tạo lập khu đất rộng  

Bối cảnh phim đặt tại Gwangju, thuộc Gyeonggido, Hàn Quốc. Những thiết kế bối cảnh thu hút sự chú ý khi nhấn mạnh vào những chi tiết nhỏ nhất của đồ đạc nội thất hay đồ trang trí trong nhà. Được đầu tư với con số khủng như vậy nên những gì thuộc về bối cảnh phim cũng được bảo vệ khá nghiêm ngặt. Nhà sản xuất đã cho lắp camera theo dõi ở nhiều nơi để bảo vệ an ninh cho các tòa nhà trong phim.

Ngôi  xay nha tron goi tai quang ninh  nhà của Giám đốc Artermis

 nhà phố hiện đại 4m   630 ha thành “thiên đường du lịch” nổi danh của châu Á. Nong Nooch là nơi sinh sống của 20.000 họ cây nhiệt đới, sưu tầm từ 50 quốc gia trên thế giới. Trong đó quy mô và nổi danh nhất là rừng cọ, rừng mè và các giống lan Thái Lan.

Tăm tia nhà mới của trai đẹp Park Yoo-chun

LaTERRASSE là khu chung cư cao cấp được đầu tư, phát triển và thiết kế bởi Lee Jung Jae. Dự kiến sẽ được hoàn tất vào tháng 9.

Tăm tia nhà mới của trai đẹp Park Yoo-chun

Căn hộ có 3 phòng ngủ, 4 phòng tắm bên cạnh phòng khách cực kỳ rộng rãi.

Căn penthouse đẹp lung linh của Chris Brown

Chris bài trí nội thất đơn giản mà thanh lịch tạo không gian khoáng đãng.

Gợi ý về góc làm việc lý tưởng cho nhà chật

Bàn  xay nha tron goi ha noi  làm việc và giá sách tối giản.

Bạn có thể bố trí một góc làm việc ở bất kỳ góc trống nào trong ngôi nhà.

Một bộ drap, gối có chất lượng tốt và kiểu dáng đẹp   nhà hai tầng hiện đại   sẽ tạo cho phòng ngủ của bạn một cái nhìn mới mẻ, sang. Hãy chọn những bộ đồ có gương mẫu đẹp lạ và hạp với màu sắc của nội thất bên trong phòng ngủ của bạn.

Phòng ngủ của bạn sẽ trở thành nhóng nhánh, lãng mạn và rộng rãi hơn khi được lắp đặt thêm gương. Không chỉ vậy, có thêm gương soi trong phòng ngủ cũng sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc chọn cho mình một bộ y phục đẹp trước khi đi ra ngoài.

Phòng ngủ hợp với phòng tắm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét