Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Dẫn đầu nội thất webtretho

Bạn có thắc mắc gì về nhà cửa, nội thất cần các kiến trúc sư tham vấn? Hãy gửi email về địa chỉ giadinh@ . Chúng tôi sẽ chuyển những thắc mắc của bạn tới các kiến trúc sư để trả lời cho bạn!

The EverRich 3: Vẻ đẹp từ thiết kế xanh

Không gian sống xanh

7. Chăm nom rèm cửa làm bằng vải mỏng (vải sheer)

Hồ hết các loại vải sheer đều có thể giặt được và các bước tiến hành giống với rèm làm bằng ren. Rèm cửa vải sheer rất phong thanh nên dễ bị ánh sáng màng tang làm hỏng, phải màu và cũ kỹ. Bạn chỉ nên dùng rèm vải sheer ở những căn phòng không bị ánh sáng thái dương chiếu rọi trực tiếp.

Đối   những kiểu nhà hiện đại   với rèm cửa làm bằng vải sheer thì nên dùng cho các phòng không bị ánh sáng kim ô chiếu trực tiếp.

Điểm đến cuối tuần của giới trẻ Hà Thành

Đây là loại hình mới du nhập tại Hà Nội trong thời gian gần đây nhưng nó đã thú hút sự để ý của khá đông các bạn trẻ. Bắn súng sơn là hoạt động tập thể, đặc biệt quyến rũ giới trẻ với những pha lăn, bò,  bi quyet xay nha dep  trườn và "tấn công" quân địch. Thêm vào đó, trò chơi này có thể thích hợp với cả nam lẫn nữ dự

Paintball mới được nhập khẩu vào Việt Nam đã tạo nên cơn sốt

Villa Manzu là một khu nghỉ dưỡng tách biệt và hoàn toàn tĩnh. Khuôn   ngôi nhà hiện đại nhất thế giới   viên được điểm xuyết những bụi cây và hàng ghế, rất cùng hợp cho những giây phút ngơi nghỉ lặng yên và thanh bình để du khách có thể ngắm toàn cảnh biển và ngắm nhìn những chú khỉ chuyền cành. Những cây hoa và cây ăn quả nơi đây vấn nhiều loài chim chóc nhiệt đới tạo nên quang cảnh hòa hợp đặc biệt giữa vẻ đẹp thiên nhiên và nhân tạo.

Toàn cảnh khu nghỉ dưỡng Villa Manzu

Cùng  xay nha tron goi  nằm trên bán đảo yên bình Dương với khu nghỉ dưỡng Four Seasons tại tỉnh Guanacaste, nơi được biết đến với 7 công viên quốc gia, núi lửa Rincón de la Vieja, những khu rừng cùng những bãi biển cát trắng, khu biệt thự Villa Manzu rộng 2.790m 2 có 8 phòng ngủ với 2 bể bơi, một spa, một rạp chiếu phim và phòng lớn dành riêng cho những buổi tiệc. Các phòng ngủ đều có không gian lớn và có tầm nhìn rộng, trông ra cảnh đại dương đầy huyễn hoặc. Mỗi phòng đều được trang bị máy   nhà trệt hiện đại   tạo hương thơm, ti vi màn ảnh cực đại,một quầy bar mini phục vụ cà phê sáng, tủ quấn áo được trang trí họa tiết cây phong Costa Rica và phòng tắm đầy đủ tiện nghi với bồn tắm và vòi sen, được thiết kế từ đá mã não, đá cẩm thạch và gạch ngói truyền thống.

Bóng Led độc đáo cho bữa tiệc náo nhiệt

- 5-10 cục pin (pin đồng hồ đeo tay)

Bóng Led độc đáo cho bữa tiệc náo nhiệt

Mẹo siêu dễ giữ rèm xinh

6. Chăm sóc rèm cửa ren

Đối  gia xay dung nha tron goi  với rèm cửa làm bằng chất liệu vải ren, bạn nên sử dụng máy sấy

"Nàng Alice ở phố Cheongdamdong" thu hút được rất nhiều sự quan tâm của khán giả Việt Nam. Bộ phim không hẳn là một cổ tích về nàng Alice, còn xứ Wonderland thời hiện đại đã được thay thế bởi khu phố của thời trang và nghệ thuật Cheongdamdong ở khu Gangnam, Seoul.

"Cheongdam-dong Alice" xoay quanh số phận của cô gái tài năng có xuất thân bình dân tên là Han Se Kyung (Moon Geun Young đóng). Han Se Kyung luôn tin vào câu châm ngôn "L'effort est ma force" (Nỗ lực chính là sức mạnh của tôi), làm việc chăm chỉ và cố gắng hết mình là yếu tố duy nhất để thành công.

Để loại bỏ bụi bẩn bám trên bề mặt rèm. Có nhiều loại rèm ren được làm bằng tay và có thể giặt được. Do đó, bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn có in trên nhãn mác, giặt sạch với nước lã  mau xay nha dep  và chất gột rửa nhẹ.

Được biết,   kiến trúc nhà hiện đại   để xây dựng nên hình ảnh xa hoa, qua cho bối cảnh của "Nàng Alice phố Cheongdamdong" , nhà sản xuất đã chi ra 1 tỉ won (gần 20 tỉ VNĐ). Tất cả các ngôi nhà của Yoon Joo (So Yi Hyun đóng) và Seung Jo (Park Shi Hoo đóng), cùng công ty của những thương hiệu sang trọng đều được xây mới từ đầu. Bên cạnh đó là bộ sưu tập xa hoa đồ nội thất, trang trí, áo quần, giày dép, túi xách của các nhân vật...

Không gian công sở đương đại, qua

3. Giặt rèm cửa đúng cách

- Bạn chỉ nên giặt rèm cửa khi chúng được dán nhãn có thể giặt được.

- Dù giặt bằng tay hay máy giặt, bạn nên giặt nhẹ nhõm, để mức giặt thấp nhất, giặt với nước lạnh và chất tẩy rửa nhẹ. Xả nước thật nhiều lần để đảm bảo rèm cửa sạch hoàn toàn bụi bẩn lẫn chất tẩy rửa khi bạn giặt bằng tay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét