Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Mẹo hay nội thất bàn ghế ăn

Những bức tranh trong ngôi nhà của NTK Công Trí là những album ảnh xưa.

2. Nhà ranh của NTK Võ Việt Chung

Bật mí chiêu bày phòng khách gọn ngỡ ngàng

Nơi ở: Western Wisconsin, Mỹ

Sở thích: Nội trợ, sắp đặt đồ đoàn, trang hoàng nhà cửa, viết blog

Dùng chuông gió, màn sáo, giương bát quái, vv... Nhằm thăng bằng âm dương.

Tại góc thóp, bạn có   nhà sàn hiện đại   thể bổ khuyết bằng cách làm một cái cột cao để cân đối lại.  xay nha tron goi 24h  Ngoài ra có thể tăng cường ánh sáng tại góc khuyết trả lại sự thăng bằng, hài hòa.

Đất thóp hậu: Dứt khoát không mua?

Những phòng làm việc đến không muốn về

Những phòng làm việc đến không muốn về

Hội   những kiểu nhà hiện đại   sở của Google ở Zurich.

Hoa bàn tiệc cưới và phụ kiện ấn tượng

Những cô dâu chú rể yêu thích đọc sách sẽ thích thiết kế hoa trang hoàng bàn tiệc cùng sách.

Hoa bàn tiệc cưới và phụ kiện ấn tượng

Bồn tắm đứng - giải pháp nới rộng không gian cho phòng tắm

Cửa  gia xay nha tron goi nam 2012    nhà phố hiện đại 5m   trượt - giải pháp sáng dạ cho phòng tắm nhỏ

Bồn tắm đứng - giải pháp nới rộng không gian cho phòng tắm

Thậm

Khi tìm mua nhà,  nha xay dung dep  mua đất, chắc hẳn tất cả chúng ta đều mong muốn tìm được mảnh đất vuông vức, đẹp về phong thủy . Tuy nhiên, với cuộc sống đô thị “tấc đất tấc vàng” như hiện nay, tìm được nơi an cư như vậy thật không dễ.

Anh Đức Long (Hà Nội) chia sẻ: “Mình rất ưng một mảnh đất, vừa thuận tiện đến nơi làm việc, gần trường, được hướng, giá cả phù hợp. Điều duy nhất khiến mình băn khoăn là hình dáng đất, mặt tiền rộng, đằng sau hẹp. Mình lo lắng rằng đất thóp hậu thì phong thủy sẽ xấu, và việc thiết kế sẽ gặp khó khăn.”

Đất thóp hậu: Dứt khoát không mua?

 xay nha ong 2 tang 1 tum  chí Đàm Vĩnh Hưng còn mua nguyên cả những bộ sưu tập túi xách hàng hiệu về trang hoàng nhà cửa.

Đàm Vĩnh Hưng cũng là ca sỹ sở hữu nhiều xe sang.

Hiện anh thẳng thớm đi chiếc lexus RX350 2011 có giá gần 3 tỷ đồng màu trắng.

Một chiếc gối mềm mại, thoải mái, màu sắc nhẹ nhàng và có họa tiết đẹp mắt sẽ mang lại cho bạn tâm trạng tốt để ngủ ngon hơn. Do đó, bạn nên chọn những chiếc áo gối có họa tiết sống động và nổi bật của hoa cỏ, hình học, đường kẻ sọc… để tạo sự dễ chịu cho đôi mắt khi nhìn vào. Bạn nên nhớ lựa chọn màu sắc sao cho các họa tiết trên áo gối cũng phải hợp với màu sắc trên bức tường phòng ngủ. Tốt nhất là   nhà phố hiện đại 5m   bạn nên chọn màu sắc mát mẻ hoặc trung tính cho các bức tường để làm màu nền cho tông màu tươi sáng và rét mướt của những áo gối để tăng cảm giác vui vẻ, tràn trề năng lượng và yên ấm.

Điểm nhấn đầu giường

Để tạo nét tinh tế, nổi bật và phong cách thời trang cho giường ngủ, bạn nên làm cho phần đầu giường trông cao hơn bằng cách lắp đặt thêm một tấm ván bọc vải đẹp mắt. Ngoài ra, nếu bạn muốn tạo cảm giác riêng tây và ấm áp thì việc trang trí giường ngủ bằng cách treo thêm rèm cao xung quanh giường sẽ giúp phòng ngủ trông qua hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét