Thứ Hai, 23 tháng 9, 2013

Vanishing of Ethan Carter: cách làm Game kinh dị không. bạo lực.

Thiết kế sảnh khách sạn: Sảnh ở cửa khách sạn gọi là nhà lớn, đây là nơi khách ra vào, đặt tổng đài điện thoại, chỗ ngồi nghỉ, cầu thang và cầu thang máy nên cần phải rộng rãi, sáng sủa

Vanishing of Ethan Carter: Game kinh dị không... bạo lực

Paul đã phải đến thung lũng Red Creek để tìm hiểu về sự bí ẩn này và phát hiện ra rằng sự biến mất của Ethan Carter có thể còn liên hệ đến những sự việc kinh khủng khác.

Chúng tôi cũng muốn game thủ trải nghiệm cốt truyện của Paul và Ethan với tốc độ riêng của mỗi nhân vật. Tựa game được thiết kế theo góc nhìn người thứ nhất và sẽ không hề có những pha hành động bạo lực.

Paul được Ethan Carter – một cậu bé đang gặp phải rối rắm rất nghiêm trọng giao thông. Ông nói: “Nếu tựa game của chúng tôi có để lại cho bạn một sự ám ảnh thì bạn cũng sẽ khó có thể nhận ra được ngay.

Thiết kế nội thất chung cư cũng như các kiểu thiết kế nội thất khác đòi hỏi tính chuyên môn cao nhưng nó yêu cầu cao hơn trong việc sắp xếp nội thất một cách hợp lý hài hòa trong không gian nhỏ hẹp để đem lại một cuộc sống tiện nghi, ăn nhập với tâm lý sử dụng, lứa tuổi, nếp sinh hoạt, gu thẩm mỹ và đặc trưng văn hóa.

Theo phong thủy, giá hay kệ sách để trống cửa khi trẻ ngồi học gần đó là không tốt, vì   trần thạch cao  http://tranthachcaodephn.Blogspot.Com/  vậy bạn nên chọn những giá saachs có cửa hoặc phải đóng thêm cửa cho chúng

Vanishing of Ethan Carter: Game kinh dị không... bạo lực

Không nên chọn những phòng cho trẻ có cửa chính và cửa sổ cùng nằm trên một bức tường. ” Những bức screenshot mà    đồ nội thất sang trọng trần thạch cao phòng ngủ    các bạn vừa xem hoàn toàn được lấy từ trong game.

Mô tả về trò chơi Vanishing of Ethan Carter có vẻ gần giống như với Alan Wake. Nội thất phòng ngủ sang trọng vach thach cao chiu nuoc       nội thất sang trọng trần thạch cao phòng ngủ       sang trọng với nội thất gỗ sồi trần thạch cao chìm    The Vanishing of Ethan Carter Teaser.

2. Chmielarz nói rằng đội ngũ sinh sản không hề có ý định tạo ra những đoạn cắt cảnh CGI mà hoàn toàn sử dụng hình ảnh in game. Sau đây là đoạn teaser khá bí mật và bắt mắt của trò chơi

Vanishing of Ethan Carter: Game kinh dị không... bạo lực

Trò chơi sẽ không tụ hợp vào sự kinh dị máu me mà sẽ tạo ra cảm giác lạnh sống lưng   giá trần thạch cao  http://tranthachcaodephn.Blogspot.Com/2013/08/Bang-bao-gia-thi-cong-tran-vach-thach-cao.Html  và kì bí. Adrian Chmielarz là một nhà thiết kế game khá nức tiếng với những tựa game hành động kịch tính như Bulletstorm và Painkiller tại studio People Can Fly. Một đôi ĐIỀU NÊN TRÁNH. Người chơi sẽ phải dùng năng lực siêu nhiên của Paul để có thể khám phá những gợi ý và phát triển cốt truyện dựa trên những suy đoán của mình.

Nếu đại sảnh quá lớn thì nên đặt thêm quầy rượu hoặc quán cafe để khách vừa đến đã có chỗ nghỉ. Trong game này, bạn sẽ được vào vai một thám tử chuyên điều tra những hiện tượng kỳ bí tên là Paul Prospero.

Việc bài trí dáng bộ thích hợp với nét độc đáo riêng của địa phương, nếu trước cửa có dấu hiệu xung sát phải đặt sư tử đá, trong nhà lớn đặt vật tránh sát mà chiêu tài như 5 hoặc 8 chuông thạch anh màu kim, hoặc là thần, hoặc là tượng lớn

Vanishing of Ethan Carter: Game kinh dị không... bạo lực

Căn   bao gia tran thach cao o tai Ha Noi  http://tranthachcaodephn.Blogspot.Com/2013/08/Bang-bao-gia-thi-cong-tran-vach-thach-cao.Html  cứ vào tình hình cụ thể mà định. Tránh đặt giường ngủ hay bàn học ở giữa cửa chính và cửa sổ. Chmielarz chia sẻ rằng ông muốn kể một câu chuyện dành riêng cho    nội thất nhà sang trọng vách thạch cao giá    người lớn và thú thực rằng cốt truyện của  The Vanish of Ethan Carter  là một tác phầm tiểu thuyết kỳ lạ, do nó đặc biệt tập trung vào việc xây dựng không khí, cảm giác và nhân vật chứ không phải tình tiết hành động gay cấn.

Chmielarz đã rời bỏ studio này và thành lập The Astronauts và giờ đây chúng ta đã có được những hình ảnh mới nhất    trang trí nội thất sang trọng vách thạch cao chống cháy    về tựa game đầu tay của studio này -  The Vanishing of Ethan Carter  (Sự mất tích bí mật của Ethan Carter). 3.

1. The Vanishing of Ethan Carter  dự tính phát hành trong năm 2013 trên PC nhưng ngày nay vẫn chưa có thời điểm cụ thể.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét