Chủ Nhật, 22 tháng 9, 2013

Tán thưởng bảng giá quảng cáo kiến trúc nhà đẹp

Không gian học tập với giấy khen và hình ảnh Bác Hồ.

Hoài niệm với cuộc sống thời bao cấp ở Hà Nội

Tấm giấy khen Bác Hồ từ năm 1972.

Tăm tia nhà mới của trai đẹp Park Yoo-chun

LaTERRASSE là khu chung cư cao cấp được đầu tư, phát triển và thiết kế bởi Lee Jung Jae. Dự kiến sẽ được hoàn tất vào tháng 9.

Tăm tia nhà mới của trai đẹp Park Yoo-chun

Ngôi nhà của NTK Công Trí được bày trí như một shop áo quần với mỗi không gian có một màu sắc và phong cách riêng.

Không gian trưng bày những mẫu thiết kế ngay  thiết kế biệt thự đơn lập  trong nhà.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Một   mẫu nhà sàn hiện đại   chữ “F” được làm từ những tấm thẻ đi xe điện ngầm New York.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Sáng  bản thiết kế biệt thự sân vườn  16/9: SHB khớp hơn 9 triệu cổ phiếu, 2 sàn tăng điểm   09:53 VN-Index có phá được "bức tường" 490 điểm?   08:58 Bộ chỉ số mới, xúc tác cho thị trường   08:41

Tài chính   Tuần này, VAMC bắt đầu mua nợ xấu 09:48 Từ tuần này, Công ty Quản lý tài sản của các tổ chức tín dụng Việt Nam (VAMC) bắt đầu mua nợ xấu, nhưng chưa thể mong chờ nhiều từ Công ty đặc biệt này.

Tăng tín dụng: Cẩn trọng rủi ro thanh khoản   11:24 Sáng 16/9, tỷ giá USD tiếp tục ổn định   11:18

Phòng cho trẻ: Không chỉ để… ngủ

Đồ   nhà lô phố hiện đại   dùng bằng gỗ làm ấm áp gian phòng của bé về mùa lạnh và tạo cảm giác mát mẻ khi nắng nóng. Chất liệu gỗ vừa thuận lợi vừa tạo phong cách riêng cho người dùng, mang sự êm ấm thiên nhiên vào không gian sống. Gỗ cũng không kén màu sắc không gian, có thể phối hợp với mọi chất liệu.

Nên chọn màu tươi vui,

Cách bố trí giường riêng cho hai con trong cùng một phòng

Cách bố trí giường riêng cho hai con trong cùng một phòng

Giúp trẻ hứng khởi học tập và vui chơi.

Khu dân cư không cần đến điều hòa ở Đức

Người  thiết kế biệt thự vườn 2 tầng  dân   nhà lô phố hiện đại   chuyển di bằng cách đi bộ, đi xe đạp và dùng các phương tiện công cộng như tàu điện...

Khu dân cư không cần đến điều hòa ở Đức

Cả thảy các phòng ngủ của khách sạn đều được thiết kế với tầm nhìn rộng nhất hướng ra tất thảy khu phía tây thị thành, hoặc  thiết kế biệt thự 2 tầng hiện đại  nhìn ra bể bơi và hồ nước của khách sạn. Phòng tắm là một trong những điểm nhấn thú nhận với bồn tắm đứng và bồn nằm đều nhìn ra phòng ngủ để bạn có thể phóng tầm mắt ra bên ngoài cửa sổ.

Vào buổi sáng tiếp theo, hãy có một khởi đầu hoàn hảo với buffet sáng ở nhà hàng Lackah, sau đó cả gia đình có thể vui chơi bên bể bơi ngoài trời tại tầng bốn. Các bé chắc hẳn sẽ không thể nói không với nơi được mệnh danh là một “ốc đảo giữa thị thành” – một bể nước trong xanh, mát lành được tô điểm bởi những hàng cọ xanh rì. Cả nhà có thể cùng bơi và đắm mình trong làn nước mát lạnh sảng khoái, song song thưởng thức những nước uống mát lạnh và đồ ăn nhẹ được phục vụ ngay tại quầy bar trong bể bơi.

Đặc biệt, cha mẹ các bé có thể giải tỏa quơ mỏi mệt, găng tay bằng một buổi tập luyện tràn đầy năng lượng tại phòng gym đầy đủ các thiết bị đương đại nhất; hoặc đến thăm The Spa, nơi bạn có thể nuông chiều bản thân với những buổi massage và xông hơi thư giãn, nơi đem lại sự tĩnh tâm tuyệt đối từ bên trong, giúp thân thể bạn tràn đầy năng lượng cho một tuần làm việc mới sắp đến.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét