Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Phá cách nội thất đông dương

Ngơ ngẩn nhà sang phim

Những đồ trang trí cho căn phòng như đèn bàn, tranh treo tường, bồn cỏ đểu tráng lệ và độc đáo.

Ngơ ngẩn nhà sang phim

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

Điểm đến cuối tuần của giới trẻ Hà Thành

Đây  xay nha tron goi 2011  là loại hình mới   xây nhà ống hiện đại   du nhập tại Hà Nội trong thời kì gần đây nhưng nó đã thú hút sự chú ý của khá đông các bạn trẻ. Bắn súng sơn là hoạt động tập thể, đặc biệt hấp dẫn giới trẻ với những pha lăn, bò, trườn và "tấn công" quân địch. Thêm vào đó, trò chơi này có thể hiệp với cả nam lẫn nữ tham dự

Paintball mới được du nhập vào Việt Nam đã tạo nên cơn sốt

Tăm tia nhà mới của trai đẹp Park Yoo-chun

Đen   những tòa nhà hiện đại nhất thế giới  xay nha nho ma dep    - Trắng là hai gam màu cơ bản được sử dụng cho các căn hộ tại đây.

Tăm tia nhà mới của trai đẹp Park Yoo-chun

“Rome ngày xưa không như hiện. Hồi đó, những người nghèo chỉ cần có một chiếc giường, một cái bếp

Tranh cổ động treo dọc hành lang tại khu nhà sàn Collec tive.

Hoài niệm với cuộc sống thời bao cấp ở Hà Nội

Những bức tượng đại diện cho các tầng lớp giai cấp nhân dân Việt Nam được khắc họa rõ nét.

Và một chỗ để giặt gịa là đủ”, Pierazzi nói. Tuy nhiên, anh đã chứng minh đường rằng, sống theo phong cách tối giản ở thời đại ngày nay vẫn rất ổn.

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome

Căn nhà siêu bé của anh Pierazzi chỉ rộng chưa đầy 1 sải tay và dài chưa tới 4m. Sau khi sinh con, vợ chồng anh Pierazzi chuyển tới một căn hộ rộng rãi hơn và cho bạn bè, người quen thuê ngôi nhà này. Anh gọi đây là “căn nhà bé nhất ở Italy”.

Đến thăm căn hộ của họa sĩ Thành Chương ở khu Cầu Giấy, Hà Nội chắc hẳn ai cũng phải ngỡ  gia xay nha tron goi 2011  ngàng về sự gọn với những tiện nghi khá sang trọng. Căn hộ gây   mẫu nhà sàn hiện đại   ấn tượng bởi sự giản dị, ngăn nắp và được bày biện hợp lý.

Ngắm nhà

Ngô Hương cho biết, cô rất thích trang trí nhà đẹp theo phong cách châu Âu, vì thế bên cạnh việc quan tâm đến những bức tranh, nội thất thiên nhiên, cô dành sự chú ý cho việc chọn màu sắc của tuốt luốt ngôi nhà. Màu sắc tạo nên xúc cảm, như ở căn hộ này là đề cao sự nhã, tối giản để bước chân vào nhà làm cảm thấy khôn cùng nhẹ nhàng.

MEDIA  xay nha tron goi tai ha noi  ITEM: width='595' height='335' file='Theo yeu cau/Nam 2013/Thang 8/14082013_Nhung ngoi nha.Mov'

Những ngôi nhà Yali tại eo biển Bosphorus Thổ Nhĩ Kỳ

ĐHVH (Ảnh: Turkey travel centre)

Chiếc ghế này được làm đơn   thiết kế nhà hiện đại đẹp   giản lắm các bạn ạ! Bạn chỉ cần kiếm 1 chiếc thùng nhựa có độ dẻo (giống như thùng đựng sơn). Sau đó, đổ xi măng vào, đợi cho xi măng hơi khô một tí thì cắm 3 hoặc 4 chiếc chân gỗ vào và đợi 1 ngày cho xi măng khô hoàn toàn là xong!

Tự làm ghế ngồi độc - đẹp từ xi măng

Vật liệu cần có gồm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét