Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Kỳ lạ nội thất hòa phát

Khi nghĩ về phòng tắm, thường chúng ta sẽ mường tưởng ngay đến một không gian nhỏ, ẩm và có phần “kín mít”. Tuy nhiên, những thiết kế nội thất hiện đại ngày nay đã và đang làm thay đổi đáng kể nhận thức này. Có không ít các phòng tắm được trang hoàng giống như một spa mini hoặc khu resort thu nhỏ tại gia... Một trong số những ý tưởng giúp cho không gian thư giãn này trở thành ấn tượng và hiện đại chính là việc bố trí bồn tắm đứng với chất liệu đốn là kính trong. Hãy tham khảo thiết kế đẹp mắt và sang này nhé.

Bồn tắm đứng - giải pháp nới rộng không gian cho phòng tắm

Thiết   nhà gỗ hiện đại   kế cửa trượt trong đã thay đổi quan niệm về nhà tắm "kín mít".

Hành lang tuyệt đẹp với phong cách đồng quê

Sự mềm mại từ rèm cửa.

Hành lang tuyệt đẹp với phong cách đồng quê

Thiết  giá xây nhà trọn gói 2012  kế hoàn hảo của căn hộ siêu nhỏ

Những căn hộ diện tích nhỏ cho người sống độc thân ngày càng phổ biến trong tầng lớp   nhà lãnh đạo hiện đại   hiện đại. Tuy nhiên, một vấn đề khiến nhiều nhà thiết kế đau  xay nha tron goi tai hai phong  đầu là việc bố trí nội thất. Hàng ngàn nhà thiết kế đã tạo ra vô khối những đồ nội thất tiết kiệm không gian, các giải pháp và ý tưởng khác nhau. Và ý tưởng dưới đây được đánh giá là một giải pháp sáng tạo khôn cùng độc đáo.

Nhìn tổng thể, căn hộ này thực sự trải qua và đạt được độ thoáng lý tưởng

Ngắm căn hộ 5 tỷ cao "tận mây" của diễn viên Uyên Thảo

Nằm ở tầng 26 khu thành thị Sài Gòn Pearl, nhà của diễn viên Uyên Thảo có không gian hướng ra sông Sài Gòn xanh mát.

Ngôi nhà có màu sơn chủ đạo là

Lấy ý tưởng từ cốc trà bị đổ, "đèn đổ ngược" từng bị cho là điên rồ và thiếu thực tế, tuy nhiên nhà thiết kế Yeongwoo Kim đã biến nó thành hiện thực. “Đèn đổ ngược” thật sự là một thiết kế  mẫu hợp đồng xây dựng nhà trọn gói  thông minh và thu hút người xem. Phần chất lỏng bị đổ biến thành chân đèn và có thể di chuyển được, phần cốc chính là nơi gắn bóng đèn, công tắc đèn được thiết kế ở đáy cốc. Thậm chí, một số thiết kế còn có thêm túi lọc trà để tạo hiệu ứng ánh sáng.

Phòng ngủ lạ mắt với 4 thiết kế đèn không đụng hàng

Tác phẩm lấy ý tưởng từ cốc trà bị đổ.

Trắng kem nên các đồ nội thất của Uyên Thảo đều có màu đỏ, đen, xám làm chủ đạo và tôn lên nét trải qua cho cả căn nhà. Sờ soạng nội thất và bày trí của ngôi nhà đều theo ý thích và ý tưởng của Uyên Thảo.

Sửa giùm vợ chồng tôi phòng tắm nhỏ sáng hơn

Thêm vào đó, phòng tắm bộc trực dùng nước rất dễ bị ẩm ướt, tích tụ mùi hôi khó chịu. Nhiều gia đình vẫn giữ quan niệm phòng tắm cần phải kín đáo, bảo đảm sự riêng tây nên không gian này thường rất gò bó, thiếu   kiểu nhà hiện đại   ánh sáng tự nhiên.

Sửa giùm vợ chồng tôi phòng tắm nhỏ sáng hơn

Nhà đẹp như mơ của 7 mỹ nhân không tuổi (2)

Chạm   nhà phố đẹp hiện đại   tuổi ngũ tuần nhưng Diễm My vẫn sở hữu một vẻ đẹp đầy sinh khí và cuộn.

Nhà đẹp như mơ của 7 mỹ nhân không tuổi (2)

ĐÌNH HUỆ (Theo realsimple.Com)

Ảnh: vi la 1400 tỷ đồng có sân bay riêng

Ảnh: Biệt thự 1400 tỷ đồng có sân bay riêng

Mẹo siêu dễ giữ rèm xinh

6.  xay nha dep tiet kiem  chăm chút rèm cửa ren

Đối với rèm cửa làm bằng chất liệu vải ren, bạn nên sử dụng máy sấy để loại bỏ bụi bẩn bám trên bề mặt rèm. Có nhiều loại rèm ren được làm bằng tay và có thể giặt được. Do đó, bạn chỉ cần làm theo chỉ dẫn có in trên nhãn mác, giặt sạch với nước lạnh và chất tẩy rửa nhẹ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét