Thứ Hai, 30 tháng 9, 2013

Lạ lẫm nội thất phòng ngủ

Giải pháp cho phòng ngủ có lối đi ra ban công

Hỏi: Nhà tôi có 1 căn hộ chung cư với 2 phòng ngủ, phòng ngủ thứ hai sát với ban công và lối đi qua ban công phải qua phòng ngủ. Tôi định làm phòng này cho con học tập và sinh hoạt. Tôi có thể sắp đặt thế nào để không gian của con không bị phiền nhiễu bởi việc đi lại của người lớn?

Với diện tích hơn 10m2 (không có nhà vệ sinh), tôi nên làm nội thất thế nào để có đủ không gian chơi, học tập và ngơi nghỉ cho con. Làm thế nào vừa kiệm ước lại vừa có mức giá vừa phải?

Theo Trí Thức Trẻ/Dailymail

Ngắm vi la tuyệt đẹp tại Waldenburg, Đức

Ngắm biệt thự tuyệt đẹp tại Waldenburg, Đức

Một   nhà lô phố hiện đại   chiếc giỏ lưu trữ màu xanh dương có dán nhãn,  thiết kế nội thất đẹp  lấy ý tưởng từ chiếc xô đựng nước hẳn sẽ khiến con bạn ham thích. Độ sâu của “chiếc xô” giúp bé thả phanh sắp xếp đồ chơi, thú bông, truyện tranh,… Đơn giản mà thuận lợi phải không nào? Món đồ này được bán với giá khoảng 700 ngàn đồng.

Lưu trữ phòng bé gọn gàng với những đồ dùng rẻ, đẹp

Giỏ   nhà lô phố hiện đại   đựng xinh xắn hình chiếc xô có giá 700.000 đồng.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Màn hình cảm ứng đồ sộ này có một vận dụng cho phép bạn xem ảnh của từng nhân viên Facebook và cho bạn biết người đó đang ngồi ở đâu.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

10  thiet ke noi that    thiết kế nhà hiện đại đẹp   cách đơn giản để "F5" không gian cũ

Không nhất quyết phải cất đồ dùng nhà bếp hay bát đũa trong các ngăn tủ đóng kín, những kệ mở cũng có cái hay và nét đẹp riêng của nó. Một chiếc kệ mở phô nét đẹp của đồ dùng sẽ mang đến cái

Khắp trong nhà là những góc ý tưởng khơi nguồn cảm hứng với những mâũma-nơ-canh trong những bộ trang phục thiết kế của chủ nhân ngôi nhà.

Góc  thiết kế nội thất  cầu thang cũng được tận dụng với phong cách rất độc đáo. Họa tiết lan can sắtcùng chiếc gương lớn tạo một không gian rất rộng và tôn vinh những mẫu thiết kế.

Nhìn mới lạ cho gian bếp.

Thay đổi đồ dùng cũng tạo nên sự dị biệt lớn cho không gian. Nó sẽ mang lại cái nhìn mới mẻ hơn cho bố cục của căn phòng và cho chính vật dụng đó. Một chiếc vòi nước mới sẽ giúp Thay đổi quơ giao diện bồn rửa bát cũ và thổi làn gió mới vào căn bếp.

Căn hộ 45m2 bày giỏi, rộng như 60m2

34m2 "sang chảnh" cho nàng yêu màu đen

Nhà 20m2 sống tiện   màu sơn nhà hiện đại   nghi như khách sạn

Chương trình là lời tri ân tới khách hàng đã đồng hành cùng Đệm Xinh suốt thời gian qua. Cảm ơn Quý khách đã tin dùng sản phẩm và dịch vụ tại Đệm Xinh.

Đệm Xinh - Ngày vàng rộn ràng mua sắm.

Sờ  thiet ke noi that dep  soạng sản phẩm của Đệm Xinh đều là hàng chính hãng với chất lượng đảm bảo, mẫu mã đẹp và giá cả khôn xiết hợp lý.

Khu dân cư không cần đến điều hòa ở Đức

Người dân chuyển di bằng cách đi bộ, đi xe đạp và dùng các công cụ công cộng như xe điện...

Khu dân cư không cần đến điều hòa ở Đức

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét