Thứ Tư, 25 tháng 9, 2013

Thêm một phương pháp nội thất bé yêu

Sàn gỗ nâu, bàn ghế đen, thảm sàn với những họa tiết dáng bộ cùng với điểm nhấn là những tác phẩm nghệ thuật được sắp đặt có chủ ý đã tạo nên một không gian tràn đầy nhựa sống bởi sự tương phản đầy ấn tượng giữa hai gam màu chủ đạo: Trắng và Đen.

Hãy cùng LandToday khám phá không gian sống tuyệt đẹp này qua những khuôn hình sau:

Giải pháp bảo vệ sàn gỗ khi nhà bị thấm

ĐÌNH HUỆ (Theo realsimple.Com)

Ảnh:  thiet ke noi that  Biệt thự 1400 tỷ đồng có sân bay riêng

Ảnh: Biệt thự 1400 tỷ đồng có sân bay riêng

Những bức ảnh kỷ niệm được dán trên tường phòng riêng   nhà hiện đại nhật bản   của Thùy Linh.

Soi

Những kỷ vật gắn bó với Thùy Linh khi còn nhỏ.

Ngắm dinh thự mới thuê của Robert Pattinson

Sau một buổi sáng vui chơi, không gì hoàn hảo hơn việc quay lại nhà hàng Lackah thưởng thức bữa buffet trưa. Cả gia đình có thể cùng nhau khám phá thế giới ẩm thực muôn màu, với muôn ngàn những chọn lọc đa dạng, không chỉ ẩm thực Việt Nam mà còn nhiều hương vị đặc sắc từ nhiều nước trên thế giới.

Chẳng  thiết kế nội thất  những thế nhà hàng Lackah   phối cảnh nhà hiện đại   sẽ còn khiến gia đình bạn không chỉ no bụng, mà còn “no mắt”, “mãn nhãn” với không gian êm ấm, thơ mộng, được bao quanh bởi một khu vườn lớn và hồ nước xanh mát của khách

Bảo tàng Andy Warhol dựng bằng những hộp sơn

Với diện tích 75m 2 , Bảo tàng tạm thời Andy Warhol là một không gian văn hóa nằm trong không gian thương mại. Nó được thiết kế cho triển lãm "Andy Warhol – Những biểu tượng | Những tác phẩm của Psaier và Nhà máy" tại Trung tâm mua sắm Colombo ở Lisbon. Triển lãm kéo dài từ ngày 11/4 đến ngày 11/7/2013, đã thu hút hơn 100.000 lượt khách đến tham quan.

Bảo tàng nằm ở trung tâm của khu mua sắm với thiết kế bên ngoài lôi cuốn và mang phong cách đặc trưng Pop Art.

Sạn. Kiên cố cả gia đình sẽ có một trải nghiệm vị giác, và thị giác, ưa nơi đây!

Sau bữa trưa, còn gì tót vời hơn nếu cả gia đình cùng nhau lang thang trong những chuyến mua sắm vô tận, hoặc cùng thưởng thức một bộ phim xăm. Khách sạn Crowne Plaza tọa lạc ở một địa điểm gần kề với ba khung trung tâm giải trí, mua sắm cao cấp mới và hiện đại nhất thủ đô – The Garden, Parkson và Indochina Plaza, quả là quá thuận lợi và lí tưởng cho những vị khách quý đến đây nghỉ ngơi vào bất cứ ngày nào trong tuần.

Hiện thời, ý tưởng này đã lan rộng trên toàn thế giới. Dự đoán công trình dùng khúc xạ ánh sáng thái dương của anh Alfredo sẽ được trang bị cho hơn một triệu gia đình vào  thiết kế nội thất đẹp  cuối năm nay.

Tào Nga (Xzone/Tri Thức Thời Đại)

Những   xây nhà hiện đại   tòa nhà có thiết kế “cực độc”

Vào năm 1994, Kiến trúc sư vĩ đại Christopher Dobbs đã mua ngôi nhà với giá 270 ngàn USD. Sau đó   nhà liên kế hiện đại   6 năm, ông đã bán lại ngôi nhà cho Steven Balsamo với mức giá 1,6 triệu USD. Và cách đây 3 năm, ngôi nhà lại đổi chủ với giá trị 2,2 triệu đô la Mỹ. Hiện tại, ngôi nhà vừa được sang tên cho ông George Gund với giá 3,25 triệu USD.

Căn nhà này đã từng là nơi sống và làm việc của những nhân vật nổi tiếng như ông Edna St. Vincent Millay. Chính tại ngôi nhà này ông đã cho ra đời bài thơ “Ballad của Harp - Weaver” vào những năm 1923-1924, sau  thiet ke noi that dep  đó bài thơ này được giải Pulizer.

Ngoài ra diễn viên nổi tiếng Cary Grant và John Barrymore cũng đã từng đến thăm ngôi nhà này. Chẳng những thế, nhà nhân chủng học ông Margaret Mead và tác giả của cuốn “Stone Soup” - Ann Mc Govern cũng đã có thời kì sống tại đây.

Một góc chuồng tiêu với chiếc tủ gỗ, nơi trưng bày những đồ vật quý của gia chủ.

Khoe nhà: Nhà vườn Gia Lâm yên ả lòng

Phòng khách có hướng view ra bể bơi tuyệt đẹp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét