Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Mách nhỏ nội thất rẻ

Khu dân cư không cần đến điều hòa ở Đức

Vauban - Khu đô thị xanh gương mẫu đáng ước mong

Khu dân cư không cần đến điều hòa ở Đức

Không gian nhà ở lộng lẫy, xa hoa

Nhà đẹp như mơ của 7 mỹ nhân không tuổi (2)

Bộ  xay nha tron goi ha noi    nhà phong cách hiện đại   giàn âm thanh Kenwood có tuổi đời gần 20 năm vẫn phát ra những âm thanh dìu dặt và hấp dẫn.

Nhà đẹp như mơ của 7 mỹ nhân không tuổi (2)

Những ngăn tủ vừa làm kệ cho chiếc TV vừa là ngăn chứa áo xống và giầy dép

Cánh cửa mở vào phía bên trong chiếc kệ gỗ chứa đựng một điều thật thúc

Chủ   những kiểu nhà hiện đại   nhân của căn nhà đã tận dụng nơi kín đáo này để làm nơi lưu trữ đồ

Những bức ảnh này khiến chúng ta tự hỏi: điều gì đã xảy ra với người đàn ông đã từng sống và làm việc tại căn biệt thự to lớn này?  xay nha ong 2 tang  vì sao chỉ có phòng ngủ và phòng nhạc lại được giữ nguyên? Và đáng sợ nhất là phòng thể nghiệm y học lại tan tành với các dụng cụ nằm tản mát. Dù rằng một số bức ảnh nhìn như là được dàn dựng, nhưng những vật dụng ngổn ngang khiến

Ngôi nhà bêtông

Bên ngoài và trong hầu như không cách biệt vì sự hài hòa.

Hai nhà thiết kế nhóm Thingmater đã dùng bốn bức tường lớn để tạo nên hình khối ngôi nhà dài với hai khối đặc và ba khoảng rỗng nếu nhìn ngôi nhà từ bên ngoài, tạo hình như một trò chơi xếp hình đơn giản.

Chúng ta có thể mường tưởng về cuộc sống của những người từng ở đây như thế nào.

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

Tòa   nhà máy hiện đại đầu tiên ở nước ta   nhà bỏ hoang của một vị thầy thuốc

Bức tường xám đen và sàn gỗ...

Bồn tắm đứng - giải pháp nới rộng không gian cho phòng tắm

...  xay nha cap 4 dep re  cũng quyến rũ hơn nhờ cửa trượt!

(Nguồn: Pinterest.Com, 2013)

Khối lập phương đỏ (1968): Tác phẩm nghệ thuật   nhà ống phong cách hiện đại   công cộng này được đặt tại New York ngay trước tòa nhà mang số 140 Broadway, được tạo thành từ một khối thép không gỉ lớn sơn màu đỏ rỡ ràng, bắt mắt khôn xiết. Khối đỏ này không đích thực là hình lập phương như tên gọi của nó, mà thực chất là một hình hộp xiên. Vào năm 1968, khi tác phẩm này ra mắt công chúng, Ada Louis Huxtable đã viết trên tờ Times rằng khối lập phương này mang trong mình “chất” của Noguchi – màu sắc, kích thước,  xay nha tron goi binh duong  phong cách, hình khối, không gian, sáng, tối, chắc, khoảng trống, cao và thấp – tất tật đều thật hài hòa. Nó được xem như là một ví dụ tiêu biểu của kiến trúc đô thị vào thế kỹ 20 trên toàn thế giới.

(Nguồn: Artincommon.Net, 2012)

Một trò chơi ham thích và lành mạnh của giới trẻ

Nhóm leo núi mang tên Vietclimb mới hoạt động được gần 2 tháng đã vấn được rất đông bạn trẻ tới thử sức và tập dượt. Câu lạc bộ nằm trên một ngõ nhỏ thuộc phường An Dương, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Diện tích phòng tập gần 300m2 chia làm 2 khu vực. Phòng nhỏ chừng 20m2 dành cho con nít, phòng cho người lớn khoảng 200m2. Uổng cho một người là 180 nghìn đồng một ngày (14-22h)

Một dịp để rèn luyện bản thân

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét