Thứ Hai, 23 tháng 9, 2013

Những vách thạch cao chống cháy

Chiếc máy bán hàng với nhiều vật dụng văn phòng như bàn phím, dây cáp, ổ USB… viên chức có thể lấy miễn phí bằng cách quẹt thẻ.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Văn phòng Facebook ở New York có đường kết nối video trực tiếp với trụ sở chính ở California. Có cảm giác như viên chức ở hai nơi đang làm việc cùng một chỗ.

Phòng khách tràn đầy màu trắng và cây xanh.

Thèm nhà, resort triệu đô của Nathan Lee

Coi   khu nhà ở hiện đại   sóc cây cối là gu lớn của nam ca sĩ. Anh luôn dành thời gian tự mình săn sóc chúng mỗi ngày.

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

Hàng   kiến trúc nhà hiện đại nhật bản   tháng hoặc lâu hơn nếu bạn không có thời kì, dùng máy hút bụi hút sạch vết bẩn trên các tấm rèm treo. Dùng máy hút chân không với phần đầu gắn bàn chải mềm để chải sạch bụi bẩn cũng là một cách làm đơn giản và hiệu quả.

Nên rũ hoặc phủi bụi cho rèm cửa mỗi ngày.

Mẹo siêu dễ giữ rèm xinh

Tăm tia nhà mới của trai đẹp Park Yoo-chun

Phòng   nhà vệ sinh hiện đại   tắm được ốp hoàn toàn bằng đá hoa cương sáng.

Xem thêm nhà đẹp của sao Hàn Quốc:

Ngôi nhà bêtông

Bên ngoài và trong hầu như không xa cách vì sự hài hòa.

Hai nhà thiết kế nhóm   nhà cổ hiện đại   Thingmater

Trong khi các công ty xây dựng khác chú trọng xây mới mà không quan tâm đến việc bảo hành, bảo trì, khi công trình có sự cố không biết gọi ai thì Sửa Nhanh xây dựng dịch vụ trọn gói từ khâu tiếp nhận thông tin, khảo sát và báo giá, đến quy trình sửa chữa, bảo hành và chăm sóc khách hàng. Đội ngũ thợ và kỹ sư của Sửa Nhanh đều lành nghề, nhiều năm kinh nghiệm nên chắc chắn sẽ giúp gia đình bạn giải quyết được những hư hỏng phiền phức với giá tốt nhất.

Thay mới không gian tổ ấm.

Ngoài  thiết kế nội thất đẹp  ra, Sửa Nhanh còn cung cấp dịch vụ sơn nước trong thời gian ngắn nhất với chất lượng chuyên nghiệp sẽ làm bạn hài lòng khi muốn thay áo mới cho ngôi nhà của bạn. Không chỉ có nhà riêng, tất cả các hạng mục như văn phòng, nhà xưởng, nhà hàng, quán ăn… đều sẽ được Sửa Nhanh cải tạo và làm mới như ý bạn.

Đã dùng bốn bức tường lớn để tạo nên hình khối ngôi nhà dài với hai khối đặc và ba khoảng rỗng nếu nhìn ngôi nhà từ bên ngoài, tạo chừng như một trò chơi xếp hình đơn giản.

Những hình ảnh mới nhất của Robert Pattinson

Thăm biệt thự nghỉ hè của nhà cựu tổng thống Mỹ Bill Clinton

Trong hai năm qua, gia đình cựu tổng thống Mỹ Clinton thường nghỉ hè tại một dinh thự thuộc khu vực Hamptons, Long Island (New York). Năm nay, họ thuê một dinh thự mới với giá 200.000/tháng. Dinh thự này vốn là tài sở hữu của ông Michael Saperstein, một người thuộc Đảng Cộng Hòa, theo tờ Daily Mail.

Mùi sơn Sửu hướng (25,5 -34,5 độ).

Càn sơn Tốn hướng (130,5-139,5 độ).

Càn sơn Tốn hướng kiêm Hợi Tỵ (139,5-142,5 độ).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét