Thứ Hai, 30 tháng 9, 2013

Mới nhất nội thất đẹp cho nhà ống

Chiếc đèn với ánh sáng trắng tạo cảm giác căn phòng có chiếc cửa sổ nhỏ xinh.

Thứ hai, đối với bức tường có cửa ra vào, bạn có thể làm cửa kính trượt hoặc làm hệ nan gỗ sát trần để lấy sáng và đảm bảo sự thông thoáng cho căn phòng. Một cách nữa bạn có thể tham khảo là làm cửa sổ mái. Cửa sổ mái sẽ tạo ra một không gian, một cảm nhận mới lạ cho căn phòng.

Tư vấn bố trí nội thất cho phòng cưới nhỏ, không cửa sổ

Kết nối với không gian tầng một và gác lửng và cầu thang bằng gỗ có kết cấu đơn giản nhưng giàu tính thẩm  thiết kế nội thất  mỹ. Chân cầu thang trang hoàng cỏ và hoa nhân tạo đem đến màu xanh độc đáo,mát mắt.

Tường giao với cầu thang treo tranh và tận dụng để bài trí đồ cổ.

Gác   nhà phố hiện đại 5m   lửng được thiết kế với chất liệu gỗ làm chủ đạo, mang phong cách hiện đại và đậm chất nghệ thuật. Đây là không gian để tận hưởng âm nhạc và đọc sách của Harry. Những vật dụng thanh lịch như đàn piano, máy quay đĩa và tủ sách đã góp phần đem đến vẻ đẹp cổ điển, thanh tao cho căn phòng.

Ngắm nhà mới 30 triệu USD của CEO Yahoo!

Diện tích mặt bằng của tòa vi la là 1.023 m2.

Ngắm nhà mới 30 triệu USD của CEO Yahoo!

Vận dụng HomeStyler của Autodesk là một áp dụng đa nền móng, chẳng những giúp bạn trang hoàng nội thất cho ngôi nhà, mà còn có thể cung cấp được nhiều ý tưởng và hướng dẫn người dùng trong việc chọn lựa xây dựng, thiết kế nội thất cho căn nhà. HomeStyler cho phép người dùng tạo ra một căn phòng với ba cách khác nhau: chụp ảnh từ một gian phòng thực tại, tuyển lựa một không gian sẵn có trong bộ sưu tập của vận dụng, chọn một căn phòng trống và bắt đầu thiết kế với hàng trăm mẫu đồ nội thất.

Homestyler ứng dụng thiết kế nội thất 3D cho thiết bị di động

Khi phát động vào giao diện chính của vận dụng, bạn hãy chạm vào nút Create a New Design rồi chọn một trong ba tuyển

Hiện nay, nam ca sĩ - nhạc sỹ điển trai đang sống trong một căn hộ rộng 185m 2 đẹp lung linh, nằm trên con đường Đồng Khởi đắt đỏ ngay trung tâm thành phố TP. HCM.

Thèm nhà, resort triệu đô của Nathan Lee

Nathan Lee rất kín tiếng về chuyện gia đình cũng như cuộc sống độc thân tại Sài Gòn. Vì thế, việc anh khoe "chốn đi về" của mình sau những ngày làm việc bận rộn thật sự hiếm hoi. Căn hộ riêng của Nathan Lee khiến mọi người choáng ngợp bởi vẻ đẹp tinh tế, nhã nhặn của hai gam màu trắng - xanh và tràn gập cây xanh. Căn hộ của Nathan Lee mang đậm phong cách Pháp và có đến 2 phòng khách. Thêm vào đó, căn hộ còn có view đẹp mê hồn hướng ra  thiet ke noi that dep  Nhà Thờ Đức Bà.

Lựa: Take a Picture - chụp ảnh   nhà lệch tầng hiện đại   căn phòng, Choose from Gallery - chọn căn phòng mẫu trong bộ sưu tập, Empty Rooms - tạo căn phòng trống. Đối với lựa chọn Empty Rooms, bạn có thể chọn một kiểu phòng trống (căn phòng chưa có đồ nội thất,  thiet ke noi that  gồm có phòng ngủ, phòng tắm, phòng khách, căn bếp, phòng trưng bày) trong kho dữ liệu trực tuyến của Autodesk. Sau khi dữ liệu truyền tải (Stream) về thiết bị, bạn chạm vào nút Redesign ở góc phải màn hình để chỉnh sửa và thiết kế nội thất cho căn phòng được chọn.

5 cách trang trí nhà đẹp mắt bằng những món đồ cũ

Đối   nhà máy hiện đại đầu tiên ở nước ta   với loại cửa sổ chớp lật, bạn còn có thể dùng chúng để làm giá treo công cụ bếp. Thật và độc đáo và tiện ích phải không nào.

Giá treo đồ bếp tiện dụng.

Chương trình là lời tri ân tới khách hàng đã đồng hành cùng Đệm Xinh suốt thời kì qua. Cảm ơn Quý khách đã tin dùng sản phẩm và dịch vụ tại Đệm Xinh.

Đệm Xinh - Ngày vàng rộn ràng mua sắm.

Thảy sản phẩm của Đệm Xinh đều là hàng chính hãng với chất lượng bảo đảm, mẫu mã đẹp và giá cả khôn cùng hợp lý.

Ngắm nhà mới 30 triệu USD của CEO Yahoo!

Các  thiết kế nội thất đẹp  phòng ngủ ở tầng trên cũng có lò sưởi.

Ngắm nhà mới 30 triệu USD của CEO Yahoo!

Công trình này cũng chính là căn hộ của nhà thiết kế ở Bangkok. Căn hộ chỉ có diện tích 65m2 nhưng được thiết kế đầy đủ với hai phòng ngủ, hai phòng ngự sinh, phòng khách, bếp và phòng ăn. Anurak Kongwong luôn chuộng phong cách cổ điển, ở đây anh chọn cổ điển nhưng có tính pha trộn. Do diện tích hạn chế nên tuốt luốt không gian đều được tận dụng tối đa; nhưng từ cửa bước vào cũng có sảnh nhỏ để khách dừng chân. Vào bên trong nhà ta sẽ đi từ bất thần này đến bất ngờ khác, trên lối đi trong nhà các vách tường tưởng như nhất mực nhưng khi mở ra là các tủ đựng đồ, là cửa vào phòng, cửa vào phòng ngự sinh. Tất cả các hệ thống cửa đều thiết kế cửa lùa, gập để hà tằn hà tiện diện tích. Góc phòng ngủ là vách kính cũng có cửa lùa. Hao hao như vậy ở bếp cũng là các cửa xếp gập tạo nên những không gian riêng nhỏ nhưng hợp lý. Nhà thiết kế cho biết a nh muốn có sự sang trọng, năng động tiện dụng và hưởng   nhà lô hiện đại   thụ trong căn hộ của mình.

Tuy căn hộ nhỏ nhưng chủ nhân cũng dành cho phòng khách sự coi sóc về diện tích cũng như trang trí. Bộ sofa pha trộn về kiểu và chất liệu cũng như màu sắc là điểm nhấn cho căn hộ. Đây là nơi tiếp khách, bạn bè và không gian trọng thể vì nhà thiết kế cũng dùng làm văn phòng của mình. Từ phòng khách nhìn ra bancông cũng chính là một khu vườn nhỏ để tạo cảm giác thư giãn. Một phòng ngủ chính và một phòng ngủ phụ nhờ xem chi li nên có hai phòng vệ sinh phối hợp với phòng tắm đầy đủ tiện nghi. Trong nhà có nhiều đồ trang hoàng đều là những món chủ nhân sưu tầm từ các chuyến đi, vật lưu niệm quà tặng của bạn bè, đều được trưng bày làm đẹp thêm cho căn nhà.

Địa chỉ: Pheen studio The Parklan Talsin – Thapa Tower B 555/795 Taksin – Petchkasem rd. Bukkhalo. Thonburi Bangkok 10600, Thái Lan.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét