Thứ Năm, 26 tháng 9, 2013

Được chia sẻ thiet ke xay biet thu

Rốt cuộc, lồng thả vào bên trong bóng và thổi căng buộc chặt miệng nữa là xong.

Chỉ mất 1 phút là xong rùi.

Bóng Led độc đáo cho bữa tiệc náo nhiệt

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Màn hình cảm ứng đồ sộ này có một vận dụng cho phép bạn xem ảnh của từng nhân viên Facebook và cho bạn biết người đó đang ngồi ở đâu.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Chiếc tủ có màu san hô đẹp mắt này là một trong những món nội thất hợp lý cho phòng ngủ của ngôi nhà nằm ở vùng nhiệt đới. Để điểm tô và làm trội cho chiếc tủ, bạn nên phối hợp nó với những phụ kiện có màu trắng, màu gạch,... Và đặc biệt đừng quên phụ kiện màu ánh đồng, nhũ vàng. Chúng sẽ mang đến cho "ốc đảo riêng tư" của bạn một cảm giác sang, "bóng bẩy".

Tủ  thiet ke noi that dep    xây nhà ống hiện đại   san hô rét mướt và bắt mắt cho phòng

Sofa trắng kết hợp thảm trải sàn màu trung làm nổi bật vẻ đẹp sang trọng cho phòng khách.

Ngơ ngẩn nhà sang phim

Tủ rượu và kệ đựng mang vẻ đẹp cổ điển.

Ngủ.

Tuy nhiên, những ngày qua, nữ đại   cửa nhà hiện đại   gia khiến những người sống xung quanh một phen bất ngờ khi cho người đến đập phá cả thảy ngôi nhà này.

Theo quan sát của phóng viên chiều ngày 16/8,  thiet ke noi that  cả ngôi ngà cũ chỉ còn nhô phần mái với một dàn giáo xây dựng được bắc cao để phục vụ việc phá dỡ ngôi nhà. Tuốt tuột mặt tiền được lấp những tấm bạt kín, cùng với rào sắt xung quanh.

Ông Tiến làm bảo vệ cho tại Bệnh viện Mắt Sài Gòn, ngay bên cạnh ngôi nhà cho biết, dù chưa được đặt chân vào ngôi nhà cũ của đại gia Nguyễn Thị Liễu nhưng nhìn qua cửa cổng, ông thấy nội thất mặt tiền ngôi nhà rất sang trọng. Một Hòn  thiết kế nội thất  non bộ được xây dựng trước nhà, cửa gỗ vật dụng đồ gỗ nhìn trải qua đắt tiền.

Bộ bàn ăn Rudder: Bộ bàn ăn này   nhà sàn hiện đại   được Noguchi thiết kế theo đơn đặt hàng cho Herman Miller vào năm 1944. Những chiếc ghế Rudder được tạo thành bằng cách gắn mặt ghế được tạo hình lên một chiếc cò mồi hình parabol và hai chân ghế kim loại thẳng thường được mạ lớp chrome để hoàn chỉnh. Dạng hình chiếc bàn Rudder cũng tương tự như ghế, chỉ khác là hai chiếc chân kim khí còn lại của bàn cũng mang hình parabol độc đáo. Bộ bàn ghế này chỉ được Herman Miller sản xuất trong một khoảng thời gian ngắn với số lượng có hạn. Và chỉ rất ít sản phẩm nguyên bản còn tồn tại, hồ hết chúng đều thuộc về tay những nhà sưu tập nội thất hiện đại phong lưu.

(Nguồn: Auctioncentralnews.Com, 2013)

Ghé thăm căn hộ chung cư đơn giản của Duy Mạnh

Phòng  thiết kế nội thất đẹp  khách sử dụng gam màu trắng đen làm chủ đạo cùng chất liệu gỗ,   mẫu nhà ống hiện đại   đá granit, kính trong hình thành nên một không gian rộng và đẹp nhất trong căn nhà. Căn phòng đem đến cảm quan độc đáo với nhiều cấu tạo kiến trúc hình học lạ mắt, hệ thống đèn led khiến căn phòng càng thêm hào nhoáng.

Không bài trí quá nhiều nội thất nhưng chỉ cần bộ sofa da màu đen sang cùng các thiết bị điện tử đắt tiền đã làm hoàn thiện vẻ đẹp đương đại cho căn phòng.

Hoa kết hợp với ống tre là sự sáng tạo phá cách.

Hoa bàn tiệc cưới và phụ kiện ấn tượng

Ở Việt Nam, nhiều wedding planner cũng chọn trái cây để kết hợp với hoa tươi trang hoàng bàn tiệc.

Đàm Vĩnh Hưng còn có thị hiếu khá độc là sưu tầm những chiếc nhẫn xoàn có giá bạc tỷ.

Anh từng để mất tổng cộng 5 chiếc nhẫn xoàn rất đắt tiền.

Kho hàng hiệu với chan chứa những món đồ giá nghìn đô như Chanel, Hermes, Gucci...Từ áo xống, giày dép, túi xách đến thắt lưng, ví.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét