Thứ Tư, 25 tháng 9, 2013

Ý tưởng nội thất gỗ phòng khách

Bồn tắm đứng - giải pháp nới rộng không gian cho phòng tắm

Với cửa trượt “xuyên thấu” như thế này, phòng tắm trở thành đẹp và tinh tế. Nó chẳng những giúp kiệm ước không gian, tạo cảm giác rộng rãi mà còn giúp cho bạn thoát khỏi sự bí bách của những phòng tắm kín trước đây.

Bồn tắm đứng - giải pháp nới rộng không gian cho phòng tắm

10 sếp công nghệ sở hữu nhà riêng đắt nhất

10 sếp công nghệ sở hữu nhà riêng đắt nhất

Năm 1985, Noguchi khánh thành Vườn bảo tồn Isamu Noguchi (nay được biết đến như bảo tàng Noguchi), tại Long Island City, New York. Được thiết kế và thành lập bởi chính Noguchi, bảo tàng này đánh dấu thời kỳ đỉnh cao của sự tận tình mà ông dành cho những không gian công cộng. Bảo tồn được tọa lạc trong một tòa nhà công nghiệp   nhà kính hiện đại  thiết kế nội thất    có từ thập niên 1920, cắt ngang một con đường kể từ nơi người nghệ sĩ này thành   nhà phố đẹp hiện đại   lập một phòng tranh vào năm 1960. Trong bảo tồn, ta có thể bắt gặp được khu vườn tượng ngoài trời khôn xiết thanh bình, và cả những phòng triển lãm các công trình của Noguchi cùng với các hình mẫu và ảnh tư liệu ghi lại dấu ấn sự nghiệp của ông qua năm tháng.

Triển lãm nhìn lại quá cố sáng tác trước hết của Noguchi ở Mỹ diễn ra vào năm 1968, tại bảo tàng Whitney nghệ thuật Mỹ, đô thị New York. Vào năm 1986, Noguchi vinh hạnh trở nên nghệ sĩ đại diện cho nước Mỹ tại triển lãm nghệ thuật Venice Biennale. Năm 1982, ông được trao tặng huy chương Edward MacDowell cho những cống hiến vượt trội cả đời cho nghệ thuật. Và theo sau đó là giải thưởng Kyoto về nghệ thuật vào năm 1986, huy chương nghệ thuật nhà nước năm 1987; ông được chính phủ Nhật Bản trao tặng huy chương cao quý hạng nhất vào năm 1988. Cùng năm đó, thế giới cũng tiếc thương sự ra đi của người nghệ sĩ vĩ đại Isamu Noguchi.

Tổng hợp: phương nguyên

Xem  thiet ke noi that  tiếp "Khoe nhà: Nhà vườn Gia Lâm yên ả lòng" phần 2

Căn hộ năng động

Đồ trang trí được sưu tầm ở nhiều nơi trong các chuyến đi.

Trang hoàng kiểu độc đáo và ấn tượng: treo giày lên gờ tường.

Đưa thiết kế thời trang vào phòng  thiết kế nội thất đẹp  ăn.

Thêm chức năng cho tầng tum

Nếu bạn đang lên kế hoạch xây dựng một phòng làm việc tại gia thì tầng tum chính là không gian   căn nhà hiện đại   bạn nên để mắt tới. Bình thường tầng tum hay được dùng để làm phòng thờ, phơi đồ, trồng cây cảnh..., Thành thử chỉ cần khéo sửa hoặc sắp xếp lại một tí là bạn

Bức tường ngăn cách giữa ban công và phòng khách được gỡ bỏ để tạo sự liên tục và mở rộng hơn cho không gian. Ban công được thiết kế lại để trở thành phòng ăn, nơi uống rượu cùng bạn bè, ăn sáng của gia đình. Tại đây, bạn có thể vừa nhấp nháp một ly cà phê vừa tận hưởng không khí trong lành vào buổi sáng.

Ngoại trừ những khu vực ẩm ướt, toàn bộ sàn nhà được lát gỗ. Gỗ sàn không được tẩy trắng mà vẫn để gam màu tự nhiên mộc mạc của chúng nhằm tạo sự tương phản ánh sáng, giúp không gian sáng và ấm áp hơn.

Mảng tường ốp gỗ trở thành điểm nhấn quan trọng của phòng khác. Không gian cũng trở nên ấm áp hơn khi có sự kết hợp các gam màu sáng với các loại vật liệumộc mạc, tự nhiên. Chẳng hạn các vật liệu như len, vải lanh, gỗ với tông màu nude, màu mật ong, màu rượu whisky, màu chocolate…tất cả được kết hợp lại để tạo nên một khung cảnh tuyệt vời.

Đã có một góc làm việc đẹp mắt và thoáng đãng. Góc làm việc ở tum sẽ có nhiều ánh sáng hơn góc làm việc dưới gầm cầu thang .

Gợi ý về góc làm việc lý tưởng cho nhà chật

Tuyển  thiet ke noi that dep  lựa và coi ngó rèm cửa đều là công việc quan yếu để bảo vệ đồ nội thất trong nhà cũng như bảo đảm sự riêng tư, thoải mái và sở thích cá nhân của bạn. Việc coi ngó có đúng cách hay không dựa vào cấu trúc và chất liệu của rèm cửa.

Một đôi lời khuyên chăm chút và giặt gịa rèm cửa đúng cách sau không chỉ giúp bạn giữ giàng chất lượng của chúng mà còn tiết kiệm thời kì và công sức của bạn. Hãy cùng Nhà đẹp khám phá xem những lời khuyên này là gì nhé!

1. Coi xét ánh sáng màng tang

Nếu phòng của bé không quá rộng rãi hãy   nhà phố hiện đại 6m   tận dụng không gian của các bức tường để lưu trữ. Cách lưu trữ này vừa ít tốn kém mà cũng không kém phần xinh xẻo, tiện lợi. Dàn móc treo đáng yêu được ra đời từ ý tưởng khuôn mặt của các loài vật xinh xắn vững chắc sẽ khiến con bạn thích mê. Chất liệu gỗ kiên cố được nhất thiết trên tường sẽ rất tiện để bé treo túi xách đi học, áo xống hay vài phụ kiện nho nhỏ. Bạn có thể tự tay thiết kế cho con hoặc đặt mua với giá khoảng 650 ngàn đồng.

Móc treo hình thú ngộ.

Một “chú chim cánh cụt” bằng chất liệu vải với nhiều ngăn đựng đồ bản rộng cũng không kém phần ngộ so với loại móc treo ở trên phải không nào? Bức tường sẽ trở nên sinh động và hữu ích hơn nhờ sự hiện diện của món đồ này đấy! Ngoài chim cánh cụt, loại túi này còn có hình những chú mèo, cún hay gấu Teddy,... Với giá khoảng 800 ngàn đồng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét