Thứ Hai, 30 tháng 9, 2013

Những nội thất quán ăn

Phòng ngủ lạ mắt với 4 thiết kế đèn không đụng hàng

Công tắc đèn nằm ở đáy cốc.

Phòng ngủ lạ mắt với 4 thiết kế đèn không đụng hàng

Gwyneth Paltrow và Chris Martin

Ngôi  thiet ke noi that  nhà của Gwyneth Paltrow và Chris Martin đã được các kiến trúc sư kiến thiết lại từ hai   nhà phố hiện đại 4m   căn biệt thự liền nhau để trở thành một “siêu nhà” với 33 căn phòng tách biệt. Gwyneth đã mua ngôi nhà này từ người đồng nghiệp từng giành giải Oscar Kate Winslet từ năm 2004, rồi sửa sang lại để thêm một phòng tập gym và nhiều phòng ngủ hơn.

Sau cuộc ly hôn với Guy Ritchie, nữ vương nhạc Pop Madonna đã mua căn hộ ở Manhattan này với giá khá hời, 27 triệu đô. Căn biệt thự gồm bốn tòa nhà sát nhau, có 9 phòng sưởi, một hầm rượu, 13 phòng ngủ và 14 phòng tắm. Nơi đây hoành tráng đến mức nhiều người bình luận rằng Madonna đang “cố để tái tạo lại Luân Đôn trong lòng đô thị New York.”

Ngắm dinh thự mới thuê của Robert Pattinson

Yuyuan là vẻ đẹp tổng hòa của hoa cỏ, cây xanh, suối nước, ao sen, non bộ, trà thất.. Đến đây, du khách sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp truyền thống trong cách bày trí khu vườn ở Trung Quốc.

8. Vườn bách thảo nhiệt đới Fairchild

Không chỉ là nơi sinh sống, bảo tồn của hàng triệu các loài hoa, thực vật đáng yêu, vườn bách thảo nhiệt đới Fairchild ở thị thành Coral Gables bang Florida, Mỹ còn là dành cho những ai say mê nghiên cứu thực vật.

Mời các bạn cùng ghé thăm nhà phố nghệ sĩ   cửa sổ nhà hiện đại   Hồng Tơ qua video sau:

Thăm nhà phố, nhà vườn của Hồng Tơ -bi quyet nha dep| Nha dep

Ngoài ra, nghệ sĩ Hồng Tơ còn sở hữu một ngôi nhà vườn có diện tích vài trăm mét vuông dành cho những dịp thư giãn cuối  thiết kế nội thất  tuần cùng gia đình. Theo san sớt, ngôi nhà vườn này mới đích thực là nơi để danh hài và người nhà tận hưởng cuộc sông thái bình, hạnh phúc ước ao lâu nay.

Những hình ảnh mới nhất của Robert Pattinson

Thăm biệt thự nghỉ hè của nhà cựu tổng thống Mỹ Bill Clinton

Trong hai năm qua, gia đình cựu tổng thống

Khám phá thủ đô sinh thái của Đức

Người dân nơi  thiết kế nội thất đẹp  đây trồng rất nhiều cây xanh xung quanh khu vực sinh sống. Hầu hết các ngôi nhà đều trồng hoa trang trí ở bên ngoài.

Xe đạp là phương tiện đi lại chủ yếu và rất được người dân ở đây yêu thích.

Mỹ Clinton thường nghỉ hè tại một dinh thự thuộc khu vực Hamptons, Long Island (New York). Năm nay, họ thuê một dinh thự mới với giá 200.000/tháng. Dinh thự này vốn là tài sở hữu của ông Michael Saperstein, một người thuộc Đảng Cộng Hòa, theo tờ Daily Mail.

Nếu   nhà đẹp 2 tầng hiện đại   chọn được một sảnh tiệc đẹp, cô dâu chú rể sẽ không mất nhiều công sức cũng như phí trang hoàng. Và không gian cũng làm tôn lên sự sang trọng của đám cưới. Đôi uyên ương Melissa và Corey tổ chức hôn lễ ở nhà thờ và đãi tiệc tại khách sạn cao cấp. Hai người cốt yếu tạo điểm nhấn cho đám cưới bằng hoa trên bàn tiệc và tại lối đi dẫn đến nơi thành thân. Vì sảnh tiệc có gam màu vàng đồng nên Melissa và Corey chọn màu trắng tinh khiết để trang trí cho hôn lễ, nhằm làm trội các chi tiết trong đám cưới.

Chọn không gian sang trọng cho đám cưới

Hoa  thiet ke noi that dep  cưới mang màu trắng đơn giản, nhưng phần   nhà phố hiện đại 5m   cuống hoa được bọc ren và gắn luỵ nhẹ nhõm.

Triển lãm lần này giới thiệu gần 100 bức tranh kính dân gian trong số hàng ngàn bức mà các nhà sưu tập cố công lưu giữ. Sư Đồng Bổn cho chúng tôi xem một số bức vẽ Phật Bà Quan Âm theo phong cách tranh Đông Hồ được các nghệ nhân Nam Bộ thực hành.

Có thể thấy điểm chung của ba mảng tranh kính người Hoa chợ Lớn, tranh kính người Khmer và tranh kính người Việt ở các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long là đều lấy chủ đề Phật giáo làm trọng điểm.

Nhà nghiên cứu Huỳnh Ngọc Trảng cho biết: “Mảng quan trọng của tranh kiếng của người Nam Bộ chính là tranh thờ gia tiên”. Vẽ phong cảnh núi sông theo câu ca dao: “Công cha như núi Thái Sơn/ Nghĩa mẹ như nước trong nguồn chảy ra”. Triển lãm cũng sưu tập được những tranh lớn chủ đề này. Chủ đề tranh thờ cha ông lấy cảm hứng từ thiên nhiên còn có tranh Mai, Lan, Cúc, Trúc, hay Tre tàn măng mọc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét