Thứ Tư, 25 tháng 9, 2013

Mỹ sẽ viện trợ cho hơn 10,5 triệu người trên thế giới.

(Nguồn: Reuters) Bộ trưởng Nông nghiệp Mỹ, Tom Vilsack, cho biết Mỹ đã cam kết đạt đích nhằm đảm bảo an ninh lương thực toàn cầu và tương trợ sản xuất nông nghiệp

Mỹ sẽ viện trợ cho hơn 10,5 triệu người trên thế giới

” Theo các chương trình này, USDA sẽ thu mua hàng hóa tại Mỹ và đem gửi từ thiện đến các cơ quan chính phủ và các tổ chức tình nguyện tư nhân tại một số nước.

Các nước dự này có thể dùng hoặc bán các hàng hóa được trợ giúp từ Mỹ để hỗ trợ cho ngành giáo dục, nuôi dạy trẻ con và bảo đảm an ninh lương thực. 000 doanh nghiệp. Các tổ chức nhận giúp đỡ từ Chương trình Tiến độ Lương thực tiễn các nhà nước đang phát triển có thể bán hàng hóa đó và dùng số tiền thu được đó để giới thiệu và mở mang các doanh nghiệp thuộc lĩnh vực nông nghiệp.

000 nhà sản xuất nông nghiệp và 3. Các mặt hàng mà USDA trợ giúp bao gồm lúa mỳ sấy khô, ngô, bột ngô-đậu nành, gạo, lúa miến, các loại đậu, bột đậu tương, dầu đậu tương, dầu thực vật và lúa mỳ. Bộ trưởng Nông nghiệp Mỹ, Tom Vilsack. Cụ thể tại Mozambique , Chương trình Tiến độ Lương thực đã hỗ trợ nông dân sinh sản sữa cải thiện các phương pháp quản lý và gia tăng sản lượng cũng như chất lượng sữa.

Nhờ chương trình cứu trợ này, hơn 650. Dự án này cũng giúp tương trợ các hiệp tác xã thu mua, dự trữ, chế biến và tiêu thụ sữa một cách hiệu quả.

Ông nói thêm: “Bên cạnh việc cung cấp đủ lương thực có dinh dưỡng cấp thiết, các chương trình cứu trợ lương thực của USDA còn giúp xúc tiến tăng trưởng kinh tế cho các nước nhận giúp đỡ. Linh Đào (TTXVN). 000 trường ở Kenya đã được cung cấp lương thực.

Chương trình McGovern-Dole tụ hội vào các quốc gia có thu nhập thấp và thiếu lương thực, song song cam kết phát triển giáo dục phổ quát. Kế hoạch này tương trợ tới 27. 000 trẻ em tại khoảng 2.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét