Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Năng động nội thất eldorado

Cây đàn được đặt ngay trong phòng ngủ để tiện cho việc sáng tác

Tủ đồ khá đơn giản của Duy Mạnh.

Ban công nhỏ xinh là nơi Duy Mạnh tập thể dục

Thèm nhà, resort triệu đô của Nathan Lee

''Khu vườn trên không'' nơi anh trồng những cây thanh lọc ôxy rất hiệu quả.

Phòng thay đồ 30m2 rất ''khiêm tốn'' của Nathan   nhà ống hiện đại   Lee cũng là nơi bừa bộn nhất của căn hộ. Đây chính  giá xây dựng nhà trọn gói  là không gian để Nathan Lee cất giữ hàng trăm bộ đồ thời trang, trong đó có rất nhiều đồ của các thương hiệu lớn trên thế giới như Yves Saint Laurent ,Giorgio Armani, Hermes, Dolce & Gabbanna...

Du thuyền có bốn khoang hành khách với phòng tắm bằng đá đá hoa và một phòng chính có sân thượng riêng trên boong chính. Thiết kế nội thất dựa trên ý tưởng nhỏ gọn, kết hợp chất liệu trong suốt và cửa sổ lớn, mang lại rất nhiều ánh sáng thiên nhiên.

Tầng trên của du thuyền là một giấc mơ đối với hầu hết mọi người: câu lạc bộ bãi biển tại gia với phòng tắm nắng, hồ bơi thác nước, một phòng tập thể dục, quầy bar mini và bàn DJ. Do vậy, Ocean Paradise cũng sẽ là nơi lý tưởng để tổ chức tiệc trong tương lai.

Nhà tuyệt đẹp của mỹ nhân kiêm thương lái Việt

Mẹo siêu dễ giữ rèm xinh

-   tòa nhà hiện đại nhất việt nam   Vì rèm cửa rất dài và cồng kềnh nên bạn hãy giặt từng tấm rèm một, không nên nhồi nhét quá nhiều vào máy giặt cùng một lúc.

-  xay nha tron goi tai hai phong  Phơi khô rèm cửa là một điều rất quan trọng. Nếu rèm cửa không khô ráo sau khi giặt thì sẽ trở thành nơi để bụi bẩn và nấm mốc phát triển.

Không nhiều người có thể mường tượng ra rằng

Nhà cực

Ngôi nhà của NTK Công Trí được bày trí như một shop quần áo với mỗi không gian có một màu sắc và phong cách riêng.

Nhà cực

Người đẹp Ngô  xây nhà trọn gói năm 2012  Thanh Vân với những vai diễn cá tính trong phim và phong cách bốc lửa trên sàn diễn lại sống ở một ngôi nhà giàu chất "thiền" đến thế.

Nhà tuyệt đẹp của mỹ nhân kiêm doanh nhân Việt

Trổi với hai gam màu đỏ và đen, nhà của Vân dễ tạo cảm giác đầm ấm, gần gụi cho khách ghé thăm. Đặc biệt, bạn sẽ bất thần khi biết cô chủ có sở thích trưng bày nhiều hình ảnh và tượng Phật khắp nơi trong nhà.

Trong phòng ngủ, điểm Nổi bật chính là phần gỗ gụ ở đầu giường. Gam màu nude, caramel và chất liệu vải nhung, lanh đã mang lại sự ấm áp cho không gian phòng ngủ.

Với phòng tắm, sự hiện đại và trải qua là ưu tiên. Hết thảy các thiết bị đồ dùng đều được thiết kế từ đá, kính và được xếp đặt một cách khéo để mở rộng không gian.

Biên   nhà sàn hiện đại   dịch theo Homedsgn

Tủ   nhà ống đẹp hiện đại   ốp tường là một xu hướng khác mà tôi nghĩ toàn bộ chúng ta đều đồng ý rằng đây là xu hướng vượt thời gian, sẽ được dùng lâu dài.

Bật mí chiêu bày phòng khách gọn ngỡ ngàng

Tủ  xay nha dep re  ốp tường dễ dàng hài hòa với nhiều phong cách thiết kế khác nhau, tạo thêm không gian trữ đồ đầy thẩm mỹ.

"Nàng Alice ở phố Cheongdamdong" cuốn được rất nhiều sự quan hoài của khán giả Việt Nam. Bộ phim không hẳn là một cổ tích về nàng Alice, còn xứ Wonderland thời hiện đại đã được thay thế bởi khu phố của thời trang và nghệ thuật Cheongdamdong ở khu Gangnam, Seoul.

"Cheongdam-dong Alice" xoay quanh mệnh của cô gái hào kiệt có xuất thân bình dân tên là Han Se Kyung (Moon Geun Young đóng). Han Se Kyung luôn tin vào câu châm ngôn "L'effort est ma force" (ráng chính là sức mạnh của tôi), làm việc siêng năng và ráng hết mình là yếu tố độc nhất vô nhị để thành công.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét