Thứ Tư, 25 tháng 9, 2013

Tận hưởng nội thất nhà đẹp

Lê Ngọc Chiến, khu dân cư Kim Sơn, Q.7, TP.HCM

Ấm êm, quây quần, kiểu dáng tương hòa với không gian cổ điển hay đương đại.

Việc tài liệu phong thủy xưa ít đề cập đến hệ thống chiếu sáng như phong thủy hiện đại thì cũng dễ hiểu, bởi tiến bộ kỹ thuật hiện tại mở ra nhiều khả năng tuyển lựa chiếu sáng phong phú hơn thời chỉ có thắp nến hay đèn dầu leo heo. Nhưng dù là xưa hay nay thì chọn đèn cũng có những nguyên   nhà vệ sinh hiện đại   tắc cơ bản sau:

Những hình ảnh mới nhất của Robert Pattinson

Thăm biệt thự nghỉ hè của nhà cựu tổng thống Mỹ Bill Clinton

Trong suốt hai năm qua, gia đình cựu tổng thống Mỹ Clinton thường nghỉ hè tại một dinh thự thuộc khu vực Hamptons, Long Island (New York). Năm nay, họ thuê một dinh thự mới với giá 200.000/tháng. Dinh thự này vốn là tài sở hữu của ông Michael Saperstein, một người thuộc Đảng Cộng Hòa, theo tờ Daily Mail.

Những ưu điểm trên sẽ kết tinh trong khối xây và phát huy hiệu quả trong bít tất quá trình dùng công trình, nhưng ngay từ bản vẽ thiết kế ban đầu, gạch xi măng cốt liệu đa thành vách của Khang Minh đã có thể mang lại giá trị kinh tế cho chủ đầu tư.

Gạch Khang Minh có nhiều sản phẩm 3 - 4 thành vách, chiều rộng đa dạng, kích thước từ  thiết kế nội thất  105, 120, 135, 150, 170 đến 200 mm. Chủ đầu tư có thể chọn lựa bộ sản phẩm theo chiều rộng hợp với từng vị trí và công năng của từng bức tường.

Thay vì sử dụng tường 220 mm của gạch đất sét nung truyền thống, việc chọn lựa tường xây mỏng hơn, nhưng chất lượng và giá trị dùng lớn hơn có thể làm giảm tổng   các kiểu nhà hiện đại   thể tích khối xây, tăng diện tích sử dụng bên trong công trình (đặc biệt đối với các căn hộ chung cư cao tầng).

Những căn phòng ở hướng Tây sẽ bị ánh nắng buổi chiều chiếu vào, không chỉ oi bức mà ngũ hành của chúng còn thuộc Kim, không có lợi cho sự phát triển về mặt thể chất và ý thức cho trẻ.

Màu sắc của căn phòng cũng ảnh hưởng rất lớn tới tâm sự, tình cảm và tinh thần của trẻ thơ. Màu sắc như màu phớt cam, hồng, vàng tươi, trắng sữa, xanh lam, xanh lá cây... Sẽ giúp bé tươi vui, năng động. Tuyệt đối tránh sơn tường phòng trẻ với những màu sắc xám xịt, ảm đạm hoặc quá chói như màu đen, màu đen xám, tím đậm hay đỏ đậm…

Trong không gian phòng ngủ của trẻ, đầu giường phải được kê sát vào tường và tránh bị xà ngang đè lên, khiến tâm lý bé luôn có cảm giác bị sức ép đè nặng. Theo phong thủy, đầu giường nên quay về hướng Đông hoặc Đông Nam , là hai  thiet ke noi that dep  hướng thuộc Mộc theo Ngũ Hành, rất  thiet ke noi that  tốt cho sự phát triển và trưởng thành về thể cả chất lẫn trí tuệ của trẻ.

Khoe nhà: Nhà vườn Gia Lâm yên ả lòng

Phòng

Căn bếp phủ cườm độc nhất vô nhị

Không chỉ có nội thất và đồ dùng như lò nướng, tủ lạnh, bát đĩa, chậu rửa bát... Mà ngay cả đến bột giặt, những gói đồ ăn cũng đều được phủ kín những hạt cườm lấp lánh.

Căn bếp phủ cườm độc nhất vô nhị

Khách và bếp liên thông nhau.

Khoe nhà: Nhà vườn Gia Lâm yên ả lòng

Ngắm nhà mới 30 triệu USD của CEO Yahoo!

Diện   kiến  thiết kế nội thất đẹp  trúc nhà hiện đại   tích mặt bằng của tòa biệt thự là 1.023 m2.

Ngắm nhà mới 30 triệu USD của CEO Yahoo!

Ghé thăm

Diện   những ngôi nhà hiện đại nhất thế giới   tích của cả khu này là 320m² trong đó diện tích mặt bằng căn hộ là 130m². Được biết Lee Byung Hun mua căn hộ này với giá 30 tỷ won (gần 70 tỷ đồng) ngay sau khi anh kết thúc bộ phim điện ảnh Addicted vào năm 2002.

Ghé thăm

Chiếc đồng hồ và tờ lịch ghi thời gian biểu cũng có hình Phật (do một người em của Thanh Vân gởi tặng từ Hà Lan).

Nhà tuyệt đẹp của mỹ nhân kiêm doanh nhân Việt

Mời các bạn "soi" cận cảnh nhà của Ngô Thanh Vân qua video sau:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét