Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Ý tưởng nội thất ảnh

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

Dưới bàn tay tài giỏi của họ, Versailles Garden hiện lên báng và quyến rũ hơn bao giờ hết. Hiện tại, khu vườn trong cung điện Versailles vẫn là nơi chào đón những vị khách yêu mến nghệ thuật thiên nhiên ghé thăm.

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

Trang trí hai bên giường

Nếu phòng ngủ của bạn có diện tích thoải mái thì việc trang hoàng thêm ở hai bên thành giường là điều cấp thiết. Bạn có thể đặt thêm bàn trang điểm, bàn đọc sách hay tủ đựng quần áo… Như vậy, phòng ngủ của bạn sẽ có thêm nhiều chức năng thích khác.

Đặt ghế băng cạnh giường

Phát  xay nha tron goi 2011  triển nguyên liệu xây dựng không nung đang là xu thế chung của thế giới. Đưa công nghệ này vào cuộc sống là hoàn toàn thích hợp với chủ trương công nghiệp hóa. Mục tiêu của chương trình này là giảm thiểu những tác hại về môi trường, kiệm ước quỹ đất tự nhiên (kể cả đất sản xuất nông nghiệp), nhưng quan yếu hơn là công nghệ sinh sản gạch ngói không nung sẽ tận   mẫu nhà sàn hiện đại   dụng được các chất phế thải đổ ra môi trường, như: xỉ than của nhà máy nhiệt điện, phế thải của ngành luyện kim, khai khoáng.

Chính bởi vậy, từ năm 2011, Chính phủ yêu cầu khi thi công các tòa nhà từ 8 tầng trở lên sử dụng vốn ngân sách (trừ một số công trình đặc biệt) phải dùng ít ra là 50% nguyên liệu nhẹ trong tổng số nguyên liệu đưa vào công trình. Về lâu dài, các công trình sử dụng những nguồn vốn khác cũng phải dùng nguyên liệu nhẹ. Bên cạnh đó, để vấn các doanh nghiệp tham gia phát triển vật liệu xây dựng không

Sự tương phản màu sắc đậm nhạt của các cánh hoa cũng rất lộng lẫy.

Nhà xinh yêu bất ngờ cùng sắc hoa xanh

Trong sáng và giàu màu sắc được kết hợp tạo nên cách trang trí nghệ thuật.

Nung, hiện các dự án chế tạo thiết bị, sản xuất vật liệu xây dựng không nung, gạch ximăng... Đều được hưởng chính sách ưu đãi về thuế thu nhập, thuế nhập cảng và ưu đãi khác như đối với dự án thuộc chương trình cơ khí trung tâm.

Cụ thể như: các tổ chức và cá nhân đầu tư sản xuất dòng sản phẩm này hoặc chế tạo thiết bị phục vụ sản xuất sẽ   màu sơn nhà hiện đại   được miễn tiền thuê đất, thuê mặt nước theo điều 14 Nghị định 142/2005/NĐ-CP của Chính phủ; được miễn, giảm tiền sử dụng đất theo Nghị định 44/2008/NĐ-CP; được hưởng ưu đãi thuế nhập khẩu thiết bị, thuế nhập cảng vật liệu (có thời hạn)… kể cả ưu đãi vốn vay để đầu tư.

Ngắm nhà mới 30 triệu USD của CEO Yahoo!

Khung cảnh vịnh San Francisco nhìn giã biệt thự.

Ngắm nhà mới 30 triệu USD của CEO Yahoo!

Chọn không gian sang trọng cho đám cưới

Một  xây nhà trọn gói tại hải phòng  kiểu hoa trang trí kết   nhà liên kế hiện đại   hợp với cành cây khô.

Một kiểu hoa trang trí khác với khối trụ tròn đơn giản.

5 cách trang trí nhà đẹp mắt bằng những món đồ cũ

1. Tranh nghệ thuật từ áo quần cũ

Nếu  xay nha tron goi tai hai phong  bạn đang cữ nét cá tính riêng cho ngôi nhà của mình thì một bức tranh nghệ thuật từ xống áo cũ là một gợi ý không tồi. Bạn có thể tuyển lựa một chiếc áo hoặc quần cũ của bé, tạo dáng rồi sử dụng keo dán hay kẹp ghim khăng khăng nó vào một chiếc khung ảnh. Sau khi hoàn thành, hãy treo nó ở phòng khách , phòng uống trà hoặc phòng ngủ. Chắc chắn là bức tranh này sẽ khiến căn phòng trở thành sinh động hơn.

Tuy nhiên, theo các nhà phong thủy, phòng bếp và bếp nấu có những điều cần độ. Đầu tư Bất động sản đã từng có bài viết về vấn đề này, nay thêm nội dung độ về hướng cửa bếp như chơi đối diện với cửa chính, cửa phòng ngủ, nhà vệ sinh, hay đối diện với bếp nấu, hoặc ngược với hướng nhà. Trong số báo này, Đầu tư Bất động sản muốn giới thiệu một số phương pháp cơ bản xác định vị trí hợp để làm phòng bếp và/hoặc đặt bếp nấu.

Một cách chung nhất, phòng bếp là nơi nổi lửa nấu nướng, nên có ngũ hành là Hỏa, đặt tại các phương vị sau đều hạp: phương Đông hoặc Đông   nhà bếp hiện đại   Nam sẽ hình thành cục diện “Mộc Hỏa thông sáng”; phương Đông Bắc sẽ hình thành cục diện “Hỏa Thổ tương sinh”; phương Bắc sẽ hình thành cục diện “Thủy Hỏa giao hòa”; phương Nam sẽ giúp Hỏa của nhà bếp thêm vượng, nhưng Hỏa khí quá vượng lại làm giảm chừng độ tốt; phương Bắc sẽ hình thành cục diện “Thủy Hỏa giao hòa”; phương Đông Bắc là Hỏa Thổ tương sinh.

Tuy nhiên, xét theo mệnh quái chủ nhà thì phòng bếp nên đặt ở cung tốt so với tổng thể ngôi nhà, vì nơi  nha xay dung dep  đây chứa lương thực, thực phẩm, cung cấp năng lượng cho cuộc sống con người. Cụ thể, chủ nhà có mệnh quái là Khảm, Ly, Chấn, Tốn, thì phòng bếp nên được đặt tại một trong 4 phương tốt sau: Đông, Đông Nam, Nam, Bắc của ngôi nhà; chủ nhà có mệnh quái là Càn, Khôn, Cấn, Đoài thì các phương phù hợp là: Tây, Tây Nam, Tây Bắc, Đông Bắc. Còn bếp nấu đặt tại 1 trong 4 phương còn lại (4 phương xấu) trong phòng bếp (nhằm đốt/trấn áp khí xấu), nhưng mặt bếp nấu phải hướng về cung tốt (để đón khí tốt).

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Với phòng “Toxicated”, thì “intoxicated” có nghĩa là “say xỉn”.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét