Thứ Hai, 30 tháng 9, 2013

Phong cách nội thất bàn ăn

Tư vấn bố trí nội thất cho phòng ngủ 13m² vướng cột 4 góc

Rất mong các KTS tham vấn cho tôi cách bố trí nội thất trong phòng sao cho thật hợp lý, đẹp mắt và thoáng đạt. Tôi thật tâm cảm ơn!

Dựa theo những thông tin mà bạn cung cấp và yêu cầu của bạn, chúng tôi xin đưa ra thiết kế sơ bộ để bạn tham khảo.

Ngoài nghỉ dưỡng tại biệt thự, du khách cũng có cơ hội ngắm toàn cảnh Costa Rica trên chuyến du thuyền M/Y Variety Voyager kéo dài 9 ngày, khởi hành vào ngày 1/12. Chiếc thuyền buồm 36 buồng đồ sộ này sẽ cập bến tại các địa điểm Quepos, Corcovado và vịnh Drake ở Costa Rica, Granito de Oro và đảo Coiba, trạm quá cảnh kênh đào Panama và đảo San Blas tại Panama và Cartagena, Colombia. Uổng cho tất  thiết kế nội thất  chuyến đi dành cho một người, tổ chức bởi Variety Cruises có giá là 2.090 bảng Anh (khoảng 68,6 triệu đồng), đã bao gồm vé phi cơ.

Một chiếc du thuyền   nhà hiện đại đẹp   của hãng Variety Cruises

Tham khảo thông tin chi tiết về Villa Manzu tại đây .

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

Nathan  thiết kế nội thất đẹp    căn nhà hiện đại nhất thế giới   Lee thừa nhận phòng thay đồ của anh là nơi bừa bộn nhất trong nhà.

Một góc nhỏ treo đồ của Nathan Lee. Anh sở hữu hàng trăm bộ đồ vest của nhiều thương hiệu đình đám như Yves Saint Laurent ,Giorgio Armani, Hermes, Dolce & Gabbanna...

Cartier cũng là thương hiệu yêu thích của Nathan Lee.

Căn hộ 45m2 bày giỏi, rộng như 60m2

Bếp   nhà ống phong cách hiện đại   nấu gọn, đẹp. Cách sử dụng gam màu tối của căn hộ rất đáng để học hỏi.

Căn hộ 45m2 bày giỏi, rộng như 60m2

Ngắm nhà

Phòng

Những  thiet ke noi that  bức ảnh này khiến chúng ta tự hỏi: điều gì đã xảy ra với người đàn ông đã từng sống và làm việc tại căn biệt thự to lớn này? Tại sao chỉ có phòng ngủ và phòng nhạc lại được giữ nguyên? Và đáng sợ nhất là phòng thử nghiệm y khoa lại tan hoang với các dụng cụ nằm rải rác. Mặc dù một số bức ảnh nhìn như là được dàn dựng, nhưng những vật dụng ngổn ngang khiến chúng ta có thể tưởng tượng về cuộc sống của những người từng ở đây như thế nào.

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

Tòa nhà bỏ hoang của một vị bác sĩ

làm việc của Ngô Hương kê chiếc giường nhỏ để chị có thể ghé lưng mỗi khi thấy cần.

Ngắm nhà

Mời  thiet ke noi that dep    các mẫu nhà hiện đại   các bạn cùng ghé thăm nhà vườn của nghệ sĩ Hồng Tơ qua video sau:

Thăm nhà phố, nhà vườn của Hồng Tơ -bi quyet nha dep| Nha dep

Xem thêm nhà đẹp Sao Việt:

Hành lang tuyệt đẹp với phong cách đồng quê

2. Nhẹ nhàng rèm cửa ruy băng

Những dải ruy băng màu sắc kết hợp hài hòa, Nhẹ nhàng phơ phất trước gió tạo nên một vẻ đẹp thảnh thơi và mềm mại. Đây là áp dụng vô cùng dễ dàng mà bạn hoàn toàn có thể ứng dụng để tạo ra sự mời gọi cho hố tiêu nhà mình. Thêm một đôi giỏ hoa hay phụ kiện bằng mây sẽ giúp không gian hố xí trở thành gần gũi với thiên nhiên hơn.

1 nhận xét: