Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Hay hay nội thất webtretho

Salma Hayek cho thuê ngôi nhà thơ mộng ở Hollywood

Salma Hayek cho thuê ngôi nhà thơ mộng ở Hollywood

Căn penthouse đẹp lung linh của Chris Brown

Căn penthouse đẹp lung linh của Chris Brown

Có rất nhiều cách sạch để mang tới sự dị biệt “độc nhất vô nhị”,   những mẫu nhà hiện đại   những giải pháp lưu trữ thân thiện với túi tiền vào trong không gian sống của gia đình bạn. Nhất là, nó còn hài hòa với phong cách và lối trang trí vốn có.

Bật mí chiêu bày phòng khách gọn ngỡ ngàng

Ngay cả khi không gian phòng khách được dùng  giá xây nhà trọn gói 2012  làm nơi để bạn và các thành viên ngơi nghỉ, đọc sách, xem phim, ăn vặt và chơi game thì nó vẫn có thể vui tươi và đa năng, tích hợp được sờ soạng các chức năng cần thiết.

Xây nhà 3 tầng

Nhờ chuyên mục tham mưu giúp tôi  hợp đồng xây dựng nhà trọn gói  để xây được ngôi nhà với phong cách đương đại (nhà phố hoặc   các mẫu nhà hiện đại   vi la phố).

Tôi xin tình thật

Một bộ drap, gối có chất lượng tốt và mẫu mã đẹp sẽ tạo cho phòng ngủ của bạn một cái nhìn mới mẻ, sang trọng. Hãy chọn những bộ đồ có kiểu mẫu đẹp lạ và phù hợp với màu sắc của nội thất bên trong phòng ngủ của bạn.

Phòng ngủ của bạn sẽ trở nên lấp lánh, lãng mạn và rộng rãi hơn khi được lắp đặt thêm gương. Không chỉ vậy, có thêm gương soi trong phòng ngủ cũng sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc chọn cho mình một bộ trang phục đẹp trước khi đi ra ngoài.

Phòng ngủ hợp với phòng tắm

cảm ơn!

"I miss you" là bộ phim mở màn cho trào lưu melodrama (phim tình cảm buồn) trở lại vào năm 2013. Bộ phim khi được phát sóng rộng rãi với sự dự của hai diễn viên nổi danh Park Yoonchun, Yoon Eun Hye và a ma tơ 9x Yoo Seung Hoo đã vấn sự quan tâm đông đảo của khán giả Châu Á. Với những cảnh diễn đầy tâm cảnh và dùng nhiều nước mắt, "I  xay nha tron goi 2012  miss you" được mệnh danh   căn nhà hiện đại   là "drama đẫm nước mắt nhất xứ Hàn".

Ngơ ngẩn nhà sang phim

Sau một thời gian dài thay đổi với nhiều motip từ hài, lãng mạn đến thể loại cổ trang, thần thoại, liêu trai thì sự ra đời của "I miss you" do đài truyền hình MBC sinh sản như đánh dấu sự trở lại của một dư vị khó quên ngày nào. "I miss you" có vị ngọt của thời thơ từ, có vị mặn của nước mắt và cả vị đắng của tình yêu…

Việt Nam có 6 công trình kiến trúc tham dự WAF năm nay. Kiến trúc sư Võ Trọng Nghĩa có 3 công trình,   nhà 2 tầng hiện đại   còn  tuoi xay nha dep 2012  lại là của công ty a21 studio (The Nest, trong mục House của hạng mục Dự án đã xây dựng), Arquitectonica (The One, hạng mục Dự án mai sau) và T-Studio (hạng mục Dự án tương lai).

Hoa Thiên (tổng hợp)

Thể thao & Văn hóa Cuối tuần

Căn vi la này thường cho những người Nga giàu có thuê

Con đường bên ngoài căn vi la

Truyền thông Trung Quốc nói thương nhân Anh Neil Heywood là một trong 3 người được gia đình ông Bạc thuê quản lý căn biệt thự này

Trang trí hai bên giường

Nếu phòng ngủ của bạn có diện tích thoải mái thì việc trang hoàng thêm ở hai bên thành giường là điều cần thiết. Bạn có thể đặt thêm bàn điểm trang, bàn đọc sách hay tủ đựng quần áo… Như vậy, phòng ngủ của bạn sẽ có thêm nhiều chức năng thú khác.

Đặt ghế dài cạnh giường

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét