Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Khác biệt nội thất thông minh

Phần diện tích để đặt cục nóng điều hòa của căn hộ đã được các kiến trúc sư khéo biến thành một nơi làm việc khi đặt lên trên đó một bàn làm việc đa năng, song song che đi phần xấu nhất của căn hộ.

Những căn penthouse có diện tích hàng trăm mét vuông cũng đều được để ý đến từng chi tiết. Sẽ không có một khoảng không gian nào bị lãng phí và sự tối ưu trong thiết kế đồng nghĩa với việc người mua sẽ nhận được nhiều hơn những gì họ chi trả.

Bên trong vi la sang trọng tại Pháp của Bạc Hy Lai

Bạn có thể dùng những màu sắc trang   nhà máy hiện đại đầu tiên ở nước ta   nhã để làm sáng căn phòng.

Bức tường giữa cửa sổ và cửa ra vào, bạn có thể trang hoàng bằng các bức ảnh nhỏ của hai vợ chồng hoặc dùng những họa tiết trang hoàng bắt mắt, sinh động.

Tư vấn bố trí nội thất cho phòng ngủ 13m² vướng cột 4 góc

Đường  xay nha tron goi 24h  hầm chính do nhà khám phá hang động Marco Placidi và một nhóm nghiên cứu từ Hiệp hội Các nhà khảo cổ học hang động Sotteranei di Roma lập bản đồ. Nó được gọi là "đường ngầm vĩ đại", lớn hơn so với các đường hầm nằm dưới trang viên khác từng được phát hiện trước đây. Chiều rộng của đường ngầm là hơn 3 m, dài hơn 800 m theo hướng đông bắc trước khi chuyển hướng sang phía nam, dẫn tới một đoạn nhánh hình tròn. Theo các chuyên gia, đoạn nhánh này có thể được dùng như vòng xoay cho các cỗ xe quay đầu. Đường hầm này đã được phát hiện khi các nhà khảo cổ tìm thấy có một lỗ dưới bụi cây dọc theo một con đường dẫn tới các thư viện chính.

Do một số đoạn đường hầm bị lấp bởi những mảnh vụn và đá rơi xuống theo thời kì, các nhà khảo cổ đã dùng robot có dây điều khiển được gắn máy ảnh để khám phá những  xay nha tron goi  khu vực mà họ chẳng thể tiếp cận. Một đường hầm khác lớn hơn cũng đã được tìm thấy trong quá trình thăm dò, rộng hơn 4,8 m và có thể đã được sử dụng như một con đường đôi. Theo báo Daily Mail, nhà chức trách đang tìm cách thu vén khu đường hầm và dự kiến mở tour du lịch tham quan hệ thống này vào cuối năm nay.

Phương Tú - Tạ Xuân   nhà phố đẹp hiện đại   Quan

“Rome ngày xưa không như giờ. Hồi đó, những người nghèo chỉ cần có một chiếc giường, một cái bếp và một chỗ để giặt gịa là đủ”, Pierazzi nói. Tuy nhiên, anh đã chứng minh đường rằng, sống theo phong cách tối giản ở thời đại ngày nay vẫn rất ổn.

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome

Căn nhà siêu bé của anh Pierazzi chỉ rộng chưa đầy 1 sải tay và dài chưa tới 4m. Sau khi sinh con, vợ chồng anh Pierazzi chuyển tới một căn hộ rộng rãi hơn và cho bạn bè, người quen thuê ngôi nhà này. Anh gọi đây là “căn nhà bé nhất ở Italy”.

Ngắm nhà mới 30 triệu USD của CEO Yahoo!

Phòng khách rộng lớn và có lò sưởi.

Ngắm nhà mới 30 triệu USD của CEO Yahoo!

Dùng   nhà sàn thời hiện đại   màu sắc sáng dạ để nhà thêm đẹp

Sử dụng màu sắc thông minh để nhà thêm đẹp

Khi

Nhà nghiên cứu Huỳnh Ngọc Trảng nói: “Tại  xây nhà trọn gói tphcm  Đồng Tháp, An Giang, Mỹ Tho, nghề vẽ tranh vẫn sống được, thậm chí bán được sang các nước Đông Nam Á. Riêng Sài Gòn chỉ còn lại dòng tranh người Hoa”.

Ngắm khu vườn có kiến trúc độc nhất vô nhị trên thế giới

Ngắm khu vườn có kiến trúc độc nhất vô nhị trên thế giới

Trở về nhà sau một ngày làm việc bít tất tay, những màu sắc trang hoàng nhà đẹp mắt sẽ phần nào khiến bạn cảm thấy thanh tú hơn. Cùng tham khảo vài gợi ý sau đây để có thêm ý tưởng sáng tạo bất ngờ trong việc thêm sắc màu vào không gian sống nhé.

5 cách trang trí nhà đẹp mắt bằng những món đồ cũ

1.  mau xay nha dep  Tranh nghệ thuật từ quần áo cũ

Nếu   những ngôi nhà hiện đại nhất thế giới   bạn đang tìm kiếm nét cá tính riêng cho ngôi nhà của mình thì một bức tranh nghệ thuật từ áo quần cũ là một gợi ý không tồi. Bạn có thể tuyển lựa một chiếc áo hoặc quần cũ của bé, tạo dáng rồi sử dụng keo dán hay kẹp ghim nhất định nó vào một chiếc khung ảnh. Sau khi hoàn tất, hãy treo nó ở phòng khách , phòng uống trà hoặc phòng ngủ. Kiên cố là bức tranh này sẽ khiến căn phòng trở nên sinh động hơn.

(Nam Hải - Hà Đông, Hà Nội)

Dựa theo đề nghị của chủ nhà, KTS tham vấn cho anh như sau:

- Về công năng: Mặt bằng đáp ứng các yêu cầu về công năng mà chủ nhà mong muốn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét