Thứ Hai, 30 tháng 9, 2013

Đi theo lối riêng nội thất đê la thành

Phòng khách dành cho những vị khách là trẻ em. Ảnh: Corcoran Group Real Estate.

Phòng thể dục. Ảnh: Corcoran Group Real Estate.

Nguồn Business Insider/Dân Việt

Kim Nam Joo và chồng Kim Seung Woo

Biệt thự xinh đẹp của cựu

Năm 2009, sau thời kì dài vắng bóng, Kim Nam Joo quay trở lại màn ảnh, góp mặt trong những sự kiện và vài bộ phim truyền hình. Dù chỉ đôi khi mới tham gia đóng phim nhưng sức nóng của cô diễn viên "Người Mẫu" đã ngoài 42 tuổi vẫn không hề giảm sút. Minh chứng rõ ràng nhất là bộ phim "My Husband Got A Family" gần đây của cô đã tạo rating kỷ lục năm 2012.

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

Hai  thiet ke noi that dep    nhà biệt thự hiện đại   nhiếp ảnh gia nói, mục đích của họ là muốn cho người xem cái nhìn thoáng qua về những nơi đổ nát và hoang tàn bị bỏ lại tại một số thành phố lớn nhất giờ đã biến mất.

"Liêu xiêu" nhà sang chảnh miễn chê trong phim Hàn

Soi

Tại   phối cảnh nhà hiện đại   tầng một trong cùng tòa nhà, Thùy Minh mở một quán càphê thoáng mát tên Things được bài trí theo phong cách xưa cũ, với đồ gỗ kiểu Đông Dương. Một không gian toát lên vẻ ấm êm và thân thiện, độc đáo, giống như ở nhà. Cô luôn nghĩ về chuyện sống gần quán cà phê của mình và được giới thiệu căn hộ này. Nằm ở tầng ba của tòa nhà, bạn phải lên cầu thang, đi qua hố tiêu nhỏ và một lối vào rất hẹp, tiếp đến một cánh cửa nhỏ như một mê cung. Thùy Minh nói: Không ai đi lên đây nhưng nhớ ngay được đường đi xuống từ lần trước nhất.

Soi

Vào  thiết kế nội thất đẹp  năm 1994, Kiến trúc sư vĩ đại Christopher Dobbs đã mua ngôi nhà với giá 270 ngàn USD. Sau đó 6 năm, ông đã bán lại ngôi nhà cho Steven Balsamo với mức giá 1,6 triệu USD. Và cách đây 3 năm, ngôi nhà lại đổi chủ với giá trị 2,2 triệu đô la Mỹ. Ngày nay, ngôi nhà vừa được sang tay cho ông George Gund với giá 3,25 triệu USD.

Căn nhà này đã từng là nơi sống và làm việc của những nhân vật lừng danh như ông Edna St. Vincent Millay. Chính tại ngôi nhà này ông đã cho ra đời bài thơ “Ballad của Harp - Weaver” vào những năm 1923-1924, sau đó bài thơ này được giải Pulizer.

Ngoài ra diễn viên   nhà vệ sinh hiện đại   nức tiếng Cary Grant và John Barrymore cũng đã từng đến thăm ngôi

Khoe nhà: Nhà vườn Gia Lâm yên ả lòng

Bể  thiet ke noi that  bơi ngay trước nhà không chỉ làm mát cho ngôi nhà, mà còn tạo nên sự cuốn hút ngay khi mới bước chân vào.

Khoe nhà: Nhà vườn Gia Lâm yên ả lòng

 thiết kế nội thất  nhà này. Không những thế, nhà nhân chủng học ông Margaret Mead và tác giả của cuốn “Stone Soup” - Ann Mc Govern cũng đã có thời kì sống tại đây.

Chiếc ghế này được làm đơn giản lắm các bạn ạ! Bạn chỉ cần kiếm 1 chiếc thùng nhựa có độ dẻo (giống như thùng đựng sơn). Sau đó, đổ xi măng vào, đợi cho xi măng hơi khô một tẹo thì cắm 3 hoặc 4 chiếc cò mồi vào và đợi 1   nhà ống đẹp hiện đại   ngày cho xi măng khô hoàn toàn là xong!

Tự làm ghế ngồi độc - đẹp từ xi măng

Vật liệu cần có gồm:

Căn phòng ngủ tuyệt đẹp trong bối cảnh khu rừng. Để tạo nên điều này, bạn chỉ cần những tấm giấy dán tường 3D và vài thanh gỗ để cải tạo đầu giường.

Căn phòng cũ cũng trở nên quyến rũ hơn khi ngập tràn sắc hoa.

Không cầu kỳ nhưng sắc trắng và xanh giản đơn khiến căn phòng ngập ánh sáng - một phần của ngày hè sôi động.

3 cách trang trí họa tiết trên bìa sổ

- Mẫu (download tại đây)

3 cách trang trí họa tiết trên bìa sổ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét