Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Khác biệt nội thất đa năng

Phòng khách thênh thang, sang chảnh

Đáp ứng nhu cầu lớn này từ khách hàng tiềm năng, vận dụng bộ sưu tập mẫu nhà đẹp hẹn sẽ là một giải pháp toàn diện, đúng thời điểm trong mùa xây nhà năm 2013. Với thư viện hơn 7.000 mẫu nhà từ 40 tỉnh thị thành, được bám sát theo từng tiêu chí lựa chọn của người  giá xây nhà trọn gói 2012  sử dụng từ kiểu nhà, phong cách kiến trúc, số tầng đến kiểu mái nhà, số mặt tiền. Ưu việt hơn, không chỉ dừng lại ở việc mang đến ý tưởng kiến trúc, ứng dụng này còn giúp các chủ nhà mai sau hình dong được màu sơn nào hiệp với ngôi nhà đã được chọn lựa trên ứng dụng bằng cách đưa ra 05 phương án phối màu sơn thịnh hành nhất tại khu vực đó.

Thư viện ý tưởng kiến trúc cho nhà đẹp

Chỉ   nhà nhỏ hiện đại   trong vài clicks chuột, áp dụng online bộ sưu tập mẫu nhà đẹp từ nhãn hàng Dulux sẽ mang đến ý tưởng kiến trúc từ hàng ngàn mẫu nhà tuyệt đẹp cho ngôi nhà mơ ước của bạn.

Tham khảo thêm thông tin chi tiết tại đây .

Lưu Hiểu Khánh được chồng tặng hai căn hộ qua

Lưu Hiểu Khánh đang hạnh phúc với cuộc hôn nhân thứ tư cùng người chồng mới cưới Vương Hiểu Ngọc. Hôn lễ của cặp đôi này vừa được tổ chức tại nhà thờ Valley Presbyterian, San Francisco, Mỹ ngày 20/8.

Bộ chăn ga gối Hanvico DL84 – 100% Cotton M

Bộ chăn ga gối Hanvico BS10

Bộ chăn ga gối Everhome EH 410

Trang trí nhà theo phong thủy cho người tuổi Dần

Theo

Hãy chọn một góc đẹp trong sân vườn, đặt một cây dù, một cái bàn có vài chai rượu vang ở trên đó, đặt hai cái ghế xanh da trời ở xung quanh, trang trí thêm vài bức ảnh nghệ thuật có liên quan đến chủ đề hòn đảo là được.

Nếu như màu trắng mang lại sự nhẹ nhàng tinh tế thì ở đây, sự phối hợp của nhiều chiếc gối đầy màu sắc cộng với chiếc đèn chùm độc đáo phía trên lại khiến cho không gian sân vườn trở nên sinh động và trẻ trung, đúng chất của mùa hè rực rỡ. Chắc chắn, những chủ nhân và quan khách yêu thích sự mới mẻ sẽ không thể rời mắt khỏi góc sân này.

Trang trí sân vườn theo phong cách này sẽ rất phù hợp với gia chủ là phái đẹp. Bạn có thể xếp một bộ bàn ghế mỏng  xay nha tron goi  màu hồng, cắm cây dù màu xanh lá cây ở cạnh bên, trang trí thêm hoa cỏ nhiều màu sắc lên trên bàn ghế, treo thêm vài chùm hoa ở phía trên… Cách trang trí đơn giản này không những làm cho sân vườn thêm đẹp mắt mà còn phản ánh tính cách đáng yêu và khả năng sáng tạo tuyệt vời của bạn nữa.

Phong thủy , hướng may mắn của người tuổi Dần nằm ở giữa 37,5   nhà bếp hiện đại   độ và 67,5 độ của la bàn (thuộc Đông Đông Bắc). Người tuổi này có thể sử dụng các đồ vật thuộc Mộc để kích hoạt may mắn, tuy nhiên nếu góc này bị chặn hoặc có toilet, nhà bếp thì không nên bởi có thể gây phản tác dụng.

Trang trí nhà theo phong thủy cho người tuổi Dần

Thay  xay nha tron goi  mới không gian tổ ấm.

Thay mới không gian tổ ấm.

Bạn có thể mua quần áo mới 3 tháng một lần nhưng đã lâu rồi bạn không làm gì cho ngôi nhà của mình cả? Và đã nhiều lần bạn muốn đổi thay không gian sống, không chỉ đơn giản là sơn lại tường nhà mà thay đổi nhiều hơn để   nhà phố hiện đại 5m   thổi luồng nhựa sống mới cho không gian tổ ấm: Bố trí lại không gian phòng khách, làm thêm kệ cho phòng đọc sách hay sơn lại quờ quạng tường phòng, làm thêm một số phụ kiện cho phòng em bé… Điều độc nhất vô nhị cản trở dự trù này là bạn không có thời gian và chuyên môn trong việc tu bổ, cải tạo ngôi nhà của mình.

“Cuộc sống hiện đại với nhiều sức ép đôi lúc khiến chúng ta mỏi mệt, găng tay. Chính vì vậy, đôi khi ta cần ngắt kết nối, tìm sự tĩnh lặng, thanh lọc tâm não và tạo khoảng trống để khởi tạo những ý tưởng mới. Sắc xám này chính là chìa khóa để bạn ấn vào nút tạm nghỉ & rút lui khỏi cuộc sống thông thường để tự thưởng cho mình những giây khắc nghỉ ngơi thư giãn.”

Công ty thiết kế Aedi Studio

Jl. Kemang Timur Raya No.45 B, Jakarta, 12730, Indonesia

Tuốt  giá xây dựng nhà trọn gói  tuột các phòng ngủ của khách sạn đều được thiết kế với tầm nhìn rộng nhất hướng ra sờ soạng khu phía tây thành thị, hoặc nhìn ra bể bơi và hồ nước của khách sạn. Phòng tắm là một trong những điểm nhấn xăm với bồn tắm đứng và bồn nằm đều nhìn ra phòng ngủ để bạn có thể phóng tầm mắt ra bên ngoài cửa sổ.

Vào buổi sáng tiếp theo, hãy có một khởi đầu hoàn hảo với buffet sáng ở nhà hàng Lackah, sau đó cả   nhà ống 3 tầng hiện đại   gia đình có thể vui chơi bên bể bơi ngoài trời tại tầng bốn. Các bé chắc hẳn sẽ chẳng thể nói không với nơi được mệnh danh là một “ốc đảo giữa tỉnh thành” – một bể nước trong xanh, mát lành được điểm tô bởi những hàng cọ xanh rì. Cả nhà có thể cùng bơi và đắm mình trong làn nước mát lạnh sảng khoái, đồng thời thưởng thức những nước uống mát lạnh và đồ ăn nhẹ được phục vụ ngay tại quầy bar trong bể bơi.

Đặc biệt, bố mẹ các bé có thể giải tỏa hết thảy mỏi mệt, găng tay bằng một buổi tập dượt chứa chan năng lượng tại phòng gym đầy đủ các thiết bị hiện đại nhất; hoặc đến thăm The Spa, nơi bạn có thể nuông chiều bản thân với những buổi massage và xông hơi thư giãn, nơi đem lại sự tĩnh tâm tuyệt đối từ bên trong, giúp thân bạn tràn đầy năng lượng cho một tuần làm việc mới sắp đến.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét