Thứ Hai, 30 tháng 9, 2013

Mẫu nội thất uaz

Cơ ngơi mới này của gia đình có 4 phòng ngủ được miêu tả như thiên đường nhiệt đới, với một vòm trời thoáng mát, một hồ bơi kiểu cách và không gian trong nhà rộng lớn, đầy đủ để các con chơi đùa.

Gia đình nhà Osburnes

Khi nhà Osbournes bán căn biệt thự ở Beverly Hills – ngôi nhà từng xuất hiện trong chương trình truyền hình thực tại của họ - cho Christina Aguilera, họ đã quyết định chọn một   kiểu nhà hiện đại   nơi khác riêng tây hơn để cư trú ở thung lũng Hidden. Ngôi nhà mới của gia đình Osburnes trị giá 10 triệu USD và có hàng xóm là Matt LeBlanc và Denise Richards.

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome

Khi  thiet ke noi that dep  nói tới Rome, mọi người thường mường tượng ra một đô thị lãng mạn, ít ai hình dung ra cuộc sống trong một căn nhà chỉ rộng có 75 foot vuông, tương đương 7 m2.

Đến thăm căn hộ của họa sĩ Thành Chương ở khu Cầu Giấy, Hà Nội chắc

Các bạn có thể tham khảo thêm:

4 ý tưởng hay F5 căn phòng thật đẹp

Tự tạo "tác phẩm nghệ thuật" trang trí với 3 cách đơn giản

hẳn ai cũng phải  thiet ke noi that  ngỡ ngàng về sự gọn ghẽ với những tiện nghi khá sang trọng. Căn hộ gây ấn tượng bởi sự giản dị, ngăn nắp và được bày biện hợp lý.

Ngắm nhà

Ngô Hương   mẫu nhà hiện đại đẹp   cho biết, cô rất thích trang hoàng nhà đẹp theo phong cách châu Âu, thành thử bên cạnh việc quan tâm đến những bức tranh, nội thất thiên nhiên, cô dành sự chú ý cho việc chọn màu sắc của tất thảy ngôi nhà. Màu sắc tạo nên cảm xúc, như ở căn hộ này là đề cao sự nhã, tối giản để bước chân vào nhà làm cảm thấy vô cùng nhẹ nhõm.

Nhà tuyệt đẹp của mỹ nhân kiêm doanh nhân Việt

Bức chân dung ấn tượng của cô chủ nhà

Nhà tuyệt đẹp của mỹ nhân kiêm doanh nhân Việt

Nhà đẹp như mơ của 7 mỹ nhân không tuổi (2)

Chạm  thiết kế nội thất đẹp  tuổi ngũ tuần nhưng Diễm My vẫn   nhà lô phố hiện đại   sở hữu một vẻ đẹp đầy sinh khí và vấn.

Nhà đẹp như mơ của 7 mỹ nhân không tuổi (2)

Căn hộ có trần nhà cao rất khoáng đãng.

Thèm nhà, resort triệu đô của Nathan Lee

Từ   nhà liên kế hiện đại   cửa sổ phòng khách chính Nathan Lee có thể nhìn thẳng ra Nhà thờ Đức Bà ngay trọng điểm Sài Gòn. Đây là nơi để anh thư giãn mỗi lúc mỏi mệt.

Bàn  thiết kế nội thất  ăn của cả nhà có treo một bức chân dung của cô chị cả kim đơn do bố Thành Chương vẽ. Kim đơn đang đi du học bên Mỹ nên treo bức tranh ở bàn ăn để mỗi bữa coi như vẫn đầy đủ các thành viên trong gia đình.

Khu bếp rất sạch sẽ, gọn.

Vi la siêu sang của các siêu sao

Bàn ăn kẻ ca rô màu xám trắng vừa trang nhã vừa lạ mắt

Giao với phòng ăn là phòng làm việc. Không có sự ngăn cách mà các không gian kết nối, liên hoàn tạo ra sự rộng rãi về diện tích và thoáng đạt về cảm quan.

Khu vực làm việc của giám đốc Cha vẫn sát sao với thiết kế đơn giản nhưng mới lạ. Bàn làm việc hình cánh cung bằng kính, tủ gỗ lắp đèn led màu xanh ngọc để trưng bày sách và đồ quý đem đến những ấn tượng thẩm mỹ đặc sắc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét