Thứ Hai, 23 tháng 9, 2013

Huyền Chip đáng sáng tạo thương hay đáng trách?.

Cô đã khóc rất nhiều  Nói đi cũng phải nói lại, khi Huyền Chip bắt đầu hành trình là vào năm 2010, khi đó cô chỉ 20 tuổi

Huyền Chip đáng thương hay đáng trách?

Huyền Chip nhờ những người có uy tín chuẩn xác visa của cô Huyền Chip cho xem 1 số trang trong visa của cô nhưng có xóa hết    sang trọng với nội thất gỗ sồi vách thạch cao chịu nước    những nghi ngờ? thành ra, Huyền Chip chẳng thể giảng giải thế nào với những điều tuyệt diệu của cuộc sống, thậm chí giảng giải được thì đó không còn là điều diệu huyền nữa.

Nếu không có sự mạnh mẽ, hẳn Huyền Chip không thể nối các buổi họp báo, không thể bản lĩnh đứng dậy đối mặt với vớ, cũng chẳng thể cứng cỏi đáp mọi vấn đề ngay trong ngày sinh nhật của mình. Điều này không những bảo đảm sự tiện lợi trong sinh hoạt đi lại mà còn mang lại cảm giác yên tâm thoải mái trong ngôi nhà của mình.

Có khi, nếu một người khác làm giống vậy chắc hẳn sẽ mang về nhiều điều bất thần khác, bởi “không có gì là không thể”. Cô không trả lời được một số câu hỏi của độc giả cũng thành thử, cô chỉ nói “Tôi không nhớ”, tuy khiến nhiều người bất bình nhưng lại là một điều dễ hiểu. Cô viết tất những trải nghiệm của mình thành sách và gọi nó là cuốn nhật kí hành trình “Xách ba lô lên và đi”. Cuốn sách của cô vẫn là những trải nghiệm mới lạ và thú vị cho những ai ham thế giới rộng lớn ngoài kia.

Theo vòng tuần hoàn "Sinh, Lão, Bệnh, Tử" thì tổng số bậc cầu thang của mỗi tầng được tính từ bậc thứ nhất của tầng được tính đến mặt sàn tầng tiếp theo phải là bội của 4 cộng 1 nghĩa là 4n + 1 trong đó n là số bậc cầu thang như thế để đảm bảo tổng số bậc cầu thang mỗi tầng đều rơi vào cung Sinh

Huyền Chip đáng thương hay đáng trách?

Bố cục không gian bếp thường gồm 6 khu căn bản như sau:Thiết kế mặt bằng khách sạn: Khi thiết kế mặt bằng khách sạn người ta quan hoài tới phong cảnh chung của khách sạn phải đẹp, để tạo ra hình thái hài hòa với cảnh quan cần tạo hình màu sắc.

Một cô gái trẻ đi để lấy trải nghiệm làm động lực cho mỗi bước chân, cô cũng không hề có ý định viết sách vào thời gian sau đó.

Giờ đây, câu chuyện vẫn chưa có    sang trọng với nội thất gỗ sồi vách thạch cao tphcm    hồi kết, trong lòng nhiều người vẫn đầy những hồ nghi cần một lời giải quyết triệt để của tác giả. Những hotgirl Việt cố tình “khoe hàng” cũng chỉ mong được “đổi đời” nhờ “bị ném đá”, hay đơn giản chỉ cần làm những hành động phản cảm, đôi câu nói gây sốc thì sẽ được mọi người chú ý ngay.

Làm sao cô gái 20 tuổi, cuộc hành trình đã qua rất lâu, lại có thể ghim vào    nội thất phòng khách sang trọng vách thạch cao giá    trí tưởng mọi thứ mình nhìn thấy, nghe thấy? phần lớn chúng ta còn chẳng thể nhớ nổi các chi tiết sự việc của ngày hôm qua thì sao lại bắt một cô bé nhớ mọi thứ của sự việc đã diễn ra cách đây 1-2 năm? Cô vẫn còn quá trẻ để chịu sự công kích quá quắt từ cư dân mạng.

Trong thiết kế nội thất nhà hàng thì khâu thiết kế bếp nấu trong nhà hàng là khâu hết sức quan yếu, không gian bếp chí ít phải đủ rộng để phân chia các khu chức năng hợp lý và đảm bảo không có sự chồng chéo về mặt công năng. Cô chỉ đi, nhớ được bao lăm thì nhớ bởi những trải nghiệm khiến mình nhớ là những khoảng khắc ấn tượng đến mức khó mà quên được. Cô nhận mình đã khóc rất nhiều, hoang mang ra sao trong những ngày bị cả một cộng đồng mạng “ném đá” nhưng chính cô vẫn    nội thất phòng ngủ sang trọng vách thạch cao chịu nước    phải là người đứng ra xuất hiện trả lời trực tiếp mọi câu hỏi, nghi vấn của bạn đọc

Huyền Chip đáng thương hay đáng trách?

Thế một cô gái 23 tuổi đầy nghị lực nức tiếng vì đi khắp thế giới với niềm khao khát cháy bỏng thì có bất công không khi phải chịu đựng quá nhiều sự đả kích từ một thế giới ảo ngay chính quê nhà của mình?  “Việt Nam là nhà, đừng khóc!”.

Màn PR được chuẩn bị trước?   Đáng tiếc rằng những điểm mà cư dân mạng đặt câu hỏi rồi đưa ra những phản biện cũng hết sức hợp lý, trong khi với Huyền Chip chẳng thể giảng giải thỏa đáng những nghi trong lòng độc giả.

Đó vẫn là những phút chốc tót vời của tuổi trẻ, đôi khi có thể vô lý với người này nhưng lại là động lực cho người khác, vì thế cục mỗi người lại đặc biệt theo một cách khác nhau. Chính sự lập lờ trong các câu trả lời, sự không dứt khoát trong hành động của Huyền Chip đã gây ra “mùa bão dữ” càng ngày càng một lớn. Trái ngược với mong muốn của nhiều người, cô giấu cuốn visa hộ chiếu – thứ mà nhiều người ngày ngày đòi xem từng trang một.

Phong thủy học cho rằng ngoại cảnh khách sạn dùng cách diệu dương tính là chính, không nên dùng màu sắc âm tính trầm lặng vì tạo âm khí nặng nề cho thực khách. Cô không “thỏa mãn” yêu cầu của đám đông đang nghi ngờ cô với lý do  “sợ có người làm giả”.

Thế nhưng cuốn sách này được “mổ xẻ” ra với nhiều điểm hồ nghi làm dấy lên nghi vấn Huyền Chip nói láo và lường đảo hàng ngàn độc giả

Huyền Chip đáng thương hay đáng trách?

Hành động này quả là khó hiểu bởi chỉ cần cô đưa lên cho mọi người xem thì mọi “cơn sóng dữ” hiện nay sẽ mau chóng trở thành    nội thất phòng khách sang trọng vách thạch cao ngăn phòng    thái hoà.

Người đã có bản lĩnh một thân một mình ngao du 25 nước trên thế giới, đi qua và sống ở những tổ quốc nghèo xa lạ đầy nguy hiểm thì cũng sẽ có bản lĩnh đối mặt với những công kích trên mạng. Liệu rằng nếu Huyền Chip đưa ra visa hộ chiếu, có chắc tuốt luốt sẽ tin hoàn toàn vào cô gái trẻ hay không? Ở Việt Nam, muốn nổi danh bằng miệng thế thì không khó.

( Góc nhìn văn hóa ) - Huyền Chip là cô gái 23 tuổi một mình đi du lịch phượt qua 25 nước với số tiền khởi đầu chỉ vỏn vẹn 700 USD. Sau này, khi quay trở lại Việt Nam, cô viết “kho tài” ấy thành sách, thật khó có thể nhớ hết mọi chi tiết trong suốt khoảng thời gian dài. 23 tuổi, vấp phải sự cố truyền thông đầu đời, Huyền Chip cho thấy sự mạnh mẽ lẫn cả yếu đuối của mình.

Đọc những câu trả lời trong buổi    trang trí nội thất sang trọng trần thạch cao phòng khách nhà ống    họp báo, có thể thấy các câu đáp của Huyền Chip khá chung chung, không trả lời trực diện câu hỏi, thậm chí với cái đầu nóng nảy của cô gái trẻ 23 tuổi, có lúc Huyền Chip mất bình tĩnh:  “Tôi không có bổn phận trả lời câu hỏi của anh!”  Gây ầm ĩ ngay trước thềm họp báo ra mắt cuốn thứ 2 mang tên “Đừng chết ở châu Phi”, câu hỏi đặt ra là đây có phải là màn PR được dàn xếp kĩ lưỡng từ trước hay không? Dù cô hoàn toàn phủ nhận vấn đề trên nhưng có dễ dàng xóa đi sự nghi ngờ của mọi người khi không đơn giản mà buổi họp báo ra mắt sách lại hóa thành buổi giải quyết khủng hoảng truyền thông? Buổi họp báo ra mắt sách lại hóa thành buổi giải quyết khủng hoảng truyền thông? Mặt khác, nếu Huyền Chip thật sự minh bạch và hoàn toàn chân thực về cuốn sách, về các chi tiết trong sách thì cô luôn luôn có thể đưa ra những chứng cớ giảng giải đồng thời bảo vệ danh dự cho mình.

Biết rằng mình nói ra không ai tin nên việc cô đưa những bằng cớ cũng sẽ khiến nhiều người lắc đầu chối bỏ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét