Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Năng động nội thất thiên bình

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Những món bánh tráng miệng quyến rũ.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Căn hộ 45m2 bày giỏi, rộng như 60m2

Tông màu tím được sử dụng hài hòa nên không mang lại cảm giác nặng nề cho không gian nghỉ ngơi.

Căn hộ 45m2 bày giỏi, rộng như 60m2

SẮC MÀU thiên hướng 2013 – Kỳ 1

Khai mạc chuyên mục, chúng tôi xin giới thiệu với quí độc giả những   nhà xe hiện đại   suy nghĩ, cảm xúc & nhận định của các Kiến trúc sư & Nhà thiết kế nội thất hàng đầu trong khu vực Đông Nam Á về những sắc màu được giới thiệu trong ấn bản Colour Futures TM 2013- Sắc Màu thiên hướng 2013 của mác sơn Dulux thuộc tập đoàn AkzoNobel- được phát triển và  xay nha tron goi ha noi  sáng tạo bởi nhóm chuyên gia về thiết kế

Ngắm nhà mới 30 triệu USD của CEO Yahoo!

Diện tích mặt bằng của tòa biệt thự là 1.023 m2.

Ngắm nhà mới 30 triệu USD của CEO Yahoo!

Nội thất, kiến trúc và thời trang từ khắp nơi  muon xay nha dep  trên thế giới- những người luôn theo sát thiên hướng màu sắc để đàm đạo & quyết định những ý tưởng xung yếu sẽ chiếm vai trò chủ đạo trong năm.

“Tôi yêu sự giản đơn, chân thực của gam màu được lấy cảm hứng từ thiên nhiên này, gam màu xanh   nhà sách hiện đại   nước (Still Waters). Màu xanh chủ đạo được đặt trong một không gian nội thất mà quờ quạng các nguyên liệu đều được tái sử dụng – tự chế bởi gia chủ, chẳng hạn như chiếc bàn ăn được thiết kế từ chiếc máy khâu cũ, sẽ tạo nên một nét đẹp quyến rũ khó cưỡng lại, phá bỏ những quan niệm xưa cũ cho rằng không gian nội thất độc đáo, ấn tượng chỉ được kiến tạo từ những vật liệu mới.”

Sau  xay nha tra gop tron goi  hàng loạt những biến cố như chia tay bạn trai lâu năm vì không có tiền, phải làm chân chạy việc vặt cho cô bạn cùng lớp thấp kém hơn nhưng giờ đã là phu nhân giám đốc... Han Se Kyung dần dần nhận ra cuộc sống thực sự, đằng sau những mộng tưởng ngây thơ của mình. Quyết định đổi thay số, cô gái này khát khao tìm được một người chồng no đủ để được sống ở Cheongdamdong - khu phố giàu có, thời thượng nhất của Seoul.

Cửa sổ nhỏ được trổ cuối phòng có tác   nhà hàng hiện đại   dụng hút ánh sáng tự nhiên và điều hòa không khí.

Một vài đồ vật trang hoàng dễ thương trong phòng tắm.

Cây không khí điểm tô không gian.

3 cách trang trí họa tiết trên bìa sổ

Nhà cực

Khắp   nhà gỗ hiện đại   trong nhà là những góc ý tưởng khơi nguồn cảm hứng với những  mẫu hợp đồng xây nhà trọn gói  mâũma-nơ-canh trong những bộ y phục thiết kế của chủ nhân ngôi nhà.

Nhà cực

Khu dân cư không cần đến điều hòa ở Đức

Vauban là một khu dân cư nằm cách trung tâm đô thị Freiburg ("thủ đô sinh thái" của Đức) 3km, có diện tích 38 héc-ta. Hiện, Vauban có khoảng 2000 ngôi nhà với khoảng 5000 dân sinh sống.

Khu dân cư không cần đến điều hòa ở Đức

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét