Thứ Hai, 30 tháng 9, 2013

Tiên phong nội thất woodland

Căn penthouse đẹp lung linh của Chris Brown

Căn penthouse đẹp lung linh của Chris Brown

Với tác dụng lưu trữ chén đĩa, phương tiện văn phòng, xống áo, trang sức, tủ là món nội thất không thể thiếu trong bất cứ k hông gian sống nào. Cùng chúng tôi tham khảo vài mẹo "thay áo mới" cho những chiếc tủ lưu trữ bằng màu sơn nhé!

Có thể nói, sự già và đáng yêu của gam màu này khiến nó trở nên một trong những lựa chọn tốt nhất để trang hoàng cho chiếc tủ. Khi được khoác lên mình tông pastel , khu vực mà món  thiết kế nội thất  nội thất này hiện diện sẽ trở thành tươi mát, tạo cảm giác thoải mái mà không hề áp đảo những mảng trang trí khác. Ở đây, màu xanh của tủ xuất   kiến trúc nhà hiện đại   hiện trên nền gam màu ấm của tường và sàn nhà bằng gỗ, thêm vài lọ hoa tươi khiến nó trở thành duyên dáng hơn rất nhiều.

Rộng

Ngắm dinh thự mới thuê của Robert Pattinson

Ngôi nhà có 5 phòng ngủ, 6 nhà tắm, có khá nhiều tiện nghi như bể bơi nước nóng, quầy bar, phòng xông hơi, thư viện, và một sân vườn rộng rãi. Theo nguồn tin của trang E! Online , tuy Robert đã tổ chức vài cuộc họp mặt cùng bạn bè ở đây, nhưng ngôi nhà vẫn còn khá trống trải vì anh chưa cho dọn nhiều đồ  thiet ke noi that dep  đạc vào.

Hơn 145.000 m vuông, siêu biệt thự Casa de Shenandoah bao gồm 8 ngôi nhà biệt lập, một gara đủ chỗ cho một bộ sưu tập xe, 37 tàu ngựa, một sân tennis và đặc biệt là một khu đỗ phi cơ riêng cùng nhà ga không khác phi trường thật.

Ảnh: Biệt thự 1400 tỷ đồng có sân bay riêng

Ngôi nhà trước đây thuộc sở hữu của ca sĩ Wayne Newton. Gia đình ca sĩ này từng sống ở đây từ năm 1960 đến năm 2010. Sau đó ca sĩ đã bán khu nhà với giá 19,5 triệu USD và nay nó đang được rao bán với mức giá 70 triệu USD.

Ảnh trái Không gian ở giữa kết nối hai khối   nhà xe hiện đại   không gian để ở. Ảnh phải Chiếc bàn dài là trọng điểm cho cả không gian rộng lớn này.

Ảnh trái Phòng làm việc của chủ nhân ngôi nhà cũng là nhà thiết kế sản phẩm. Ảnh phải Một góc phòng ngủ bộc lộ chất liệu thô mộc.

Nhìn tổng thể ngôi nhà với bố cục chia cách bằng những đường thẳng.

Chúc anh chị có những không gian sống chấp thuận.

Tư vấn: Thạc sỹ, KTS Hoàng Minh Hiển

Công ty cổ phần kiến trúc và xây dựng ASpace

Công chúa nhạc pop của nước Úc đã chọn cho mình một thiên đàng để có thể tận hưởng cuộc sống. Cô đã bỏ ra một số tiền rất lớn để có thể sở hữu căn hộ penthouse hoa  thiet ke noi that  lệ, tráng lệ này ở phía Tây Luân Đôn.

Nữ hoàng truyền hình của nước Mỹ cũng sống trong một ngôi nhà đúng tầm vóc tăm tiếng của mình. Cô sở hữu một bất động sản tuyệt đẹp, rộng 16,8 hecta, có 6 phòng ngủ, 14 phòng tắm và 10 lò sưởi.

Ngoài việc sở hữu một ngôi nhà được xây dựng theo phong cách   xây nhà ống hiện đại   của căn cứ quân sự Fort Knox ở Los Angeles, Leonardo DiCaprio còn là chủ nhân của biệt thự TriBeCa ở New York và hòn đảo Belize, nơi anh đang lên kế hoạch để xây dựng một khu resort thân thiện với môi trường.

Góc bàn ăn nhỏ gọn nhưng vẫn trải qua.

Phòng ngủ với các kệ tủ giấu bên trong các vách tường. Nhà thiết kế luôn quan hoài đến các chi tiết.

Ảnh trái Phòng  thiết kế nội thất đẹp  vệ sinh với hệ cửa lùa năng động. Ảnh phải Các căn phòng nhỏ đóng mở bằng những cánh cửa lùa bí ẩn.

Khi nghĩ về phòng tắm, thường chúng ta sẽ hình dong ngay đến một không gian nhỏ, ẩm và có phần “kín mít”. Tuy nhiên, những thiết kế nội thất đương đại ngày nay đã   xây nhà ống hiện đại   và đang làm thay đổi đáng kể nhận thức này. Có không ít các phòng tắm được trang trí giống như một spa mini hoặc khu resort thu nhỏ tại gia... Một trong số những ý tưởng giúp cho không gian thư giãn này trở thành ấn tượng và đương đại chính là việc bố trí bồn tắm đứng với chất liệu cốt tử là kính trong. Hãy tham khảo thiết kế đẹp mắt và qua này nhé.

Bồn tắm đứng - giải pháp nới rộng không gian cho phòng tắm

Thiết kế cửa trượt trong đã đổi thay quan niệm về nhà tắm "kín mít".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét