Thứ Ba, 10 tháng 9, 2013

Serena xu hướng Williams: Không ai ngực khủng như tôi.

Tại Mỹ mở mang 2013, cô vượt qua vơ những rào cản khó chơi để lần thứ 5 bước lên ngôi quán quân, đồng thời nâng số danh hiệu Grand Slam của mình lên con số 17, ngang bằng với kỳ tích của huyền thoại sống làng banh nỉ nam, Roger Federer

Serena Williams: Không ai ngực khủng như tôi

Chấm dứt giải đấu, những hình ảnh đăng quang của Serena tràn trề các mặt báo.

Thậm chí, cô còn rất kiêu hãnh về hình thể bản thân. Đúng là, nếu so với vẻ đượm đà, eo thon của Maria Sharapova hay chính đối thủ của Serena ở trận chung kết, Victoria Azarenka, thì mọi thứ quả một trời nhất mực.

“Không có VĐV thể thao nào có bộ ngực hấp dẫn như tôi”, Serena san sẻ với phong thái đầy tự tin. Serena giống như một con vịt xấu xí trước thiên nga mỹ miều.

Tôi là em và có thân hình đồ sộ. Những lời châm biếm ấy nhắm vào hình thể khổng lồ của Serena, nhất là bộ ngực quá khổ. Serena Williams vừa sang một quãng ngày đáng nhớ nữa trong sự nghiệp. “Tôi nghĩ rằng mình chẳng có gì phải mặc cảm cả.

Tuy nhiên, như từ trước tới nay vẫn thế, Serena bỏ ngoài tai vơ những lời châm biếm, trêu trọc ấy. Cô vẫn chuyển di nhanh nhẹn, xử lý bóng đầy mạnh mẽ và thỉnh thoảng khiến đối thủ mất ý thức khi chứng kiến hình ảnh đứt của mình.

“Tôi lớn lên cùng với chị gái

Serena Williams: Không ai ngực khủng như tôi

Bên còn lại, chiếm thiểu số, lại đưa ra những lời châm biếm.

Một bên ca ngợi Serena, coi cô là một tượng trưng bất bại trong làng thể thao nữ và là niềm tự hào của nước Mỹ. Sống trong một tầng lớp gồm nhiều người mỏng cơm thật khó khăn.

Nhưng tôi đã học được cách chấp nhận sự thật”. Quả tình Serena có lý do để kiêu hãnh về bản thân mình.

Tôi vẫn là một nữ giới rất hấp dẫn và tôi muốn nói với mọi người rằng, bạn thế nào thì hãy phô ra cho trần giới thấy, đừng tìm cách che chắn nó. Song nó lại làm xuất hiện hai luồng dư luận trái triều. Trái lại, chị gái tôi cao và mỏng cơm hơn. Tôi chưa bao giờ muốn che dấu một thực tại, tôi có một bộ ngực khổng lồ và căng đầy nhựa sống”, nhà vô địch người Mỹ nói thêm.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây với tập san Du Jour , ngôi sao người Mỹ đã không ngần ngại khẳng định, chẳng VĐV thể thao nào có được bộ ngực khủng và quyến rũ như cô.

Tùng Lâm. Mặc dù sở hữu thân hình đồ sộ, vạm vỡ và bộ ngực quá khổ, nhưng Serena lại chưa bao giờ để điều đó ảnh hưởng tới các trận đấu của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét