Thứ Bảy, 7 tháng 9, 2013

Transformers khoe poster và tên khác biệt gọi chính thức.

Dàn diễn viên của Transformers 4 tuyển mới hoàn toàn các vai nam và nữ chính

Transformers khoe poster và tên gọi chính thức

Transformers 4 vừa bắt đầu sản xuất đã nhận rất nhiều quan tâm từ các fan và truyền thông. Ảnh:  DM. Ảnh:  TTF. Đạo diễn Michael Bay cùng dàn diễn viên đang vô cùng bận rộn trên phim trường để kịp tiến độ ra rạp vào 27/6/2014.

Diễn viên kỳ cựu Mark Wahlberg phụ trách vai người cha đơn thân của Nicola. Phiêu Phiêu. Đây là tập đầu tiên không có sự góp mặt của các diễn viên đã làm nên thành công của 3 phần trước

Transformers khoe poster và tên gọi chính thức

Bữa nay (4/9), nhà sản xuất Transformers đã ban bố tên gọi của phần 4 và poster mới. Poster mới của phim. Tên phim sẽ là  Transformers: Age Of Extinction   (tạm dịch: Rô-bốt đại chiến: Thời Đại tuyệt diệt).

Bên cạnh đó, phim còn có sự góp mặt của các diễn viên lừng danh đến từ Trung Quốc là Han Geng và Lý Băng Băng. Nữ diên viên Nicola Peltz đảm đương vai nữ chính, còn Jack Reynor vào vai bạn trai của Nicola. Nhà sản xuất Lorenzo Di Bonaventura mới đây đã khẳng định thông báo này.

Khác với   Iron Man 3  (Người Sắt) chia phim làm hai bản: một bản chiếu ở Trung Quốc và một phiên bản quốc tế,  Transformers 4  "xin thề" sẽ chỉ có một bản công chiếu trên toàn cầu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét