Thứ Ba, 10 tháng 9, 2013

3Q Củ Hành sáng tạo chắp cánh giấc mơ eSport cho sinh viên thủ đô.

Trang chủ: http://3q

3Q Củ Hành chắp cánh giấc mơ eSport cho sinh viên thủ đô

Trong sự phát triển của eSports ở Việt Nam những năm gần đây chẳng thể không nhắc đến vai trò của giới sinh viên, những người đi tiền phong trong việc phổ cập những bộ môn Thể thao điện tử. 000 VNĐ, giải ba 200. Với sự chung tay giữa đơn vị tổ chức: Game TV và Đoàn trường Học viện Công nghệ Bưu chính viễn thông cùng nhà tài trợ chính game 3Q Củ Hành , PET 2013 hứa sẽ là cột mốc đánh dấu bước trước tiên trong hành trình đưa Thể thao điện tử trở nên bộ môn chính thống trong các giải đấu thể thao các trường Đại học trong tương lai.

Thành công của giải đấu đấu tiên tại Hà Nội sẽ tạo thành tiền đề quan trọng để Game TV và nhà tài trợ chính – Củ Hành mang những giải đấu na ná đến với nhiều trường Đại học khác trên toàn quốc trong mai sau không xa.

PET 2013 chỉ là viên gạch trước hết trên con đường xây dựng một sân chơi eSport chuyên nghiệp cho sinh viên cả nước. Với hệ thống giải thưởng hấp dẫn, giải nhất 03 triệu, giải nhì 02 triệu và giải ba 01 triệu đồng (riêng bộ môn StarCraft 2 giải nhất 01 triệu, giải nhì 500.

3Q chắp cánh cho giấc mơ eSport của sinh viên  PET 2013 giải đấu Thể thao điện tử đầu tiên dành cho giới sinh viên được tổ chức một cách chính quy và chuyên nghiệp.

000 VNĐ), giải đấu PET hẹn sẽ vấn đông đảo game thủ tham gia. Vn  Game4V's News. Ngoài ra, tại giải lần này, game 3Q Củ Hành cũng dành ra nhiều suất học bổng cho sinh viên nghèo vượt khó của trường PTIT (Học Viện Công Nghệ Bưu Chính Viễn Thông) với tổng giá trị lên đến 05 triệu đồng. Com. Tuy nhiên, hồ hết các giải đấu eSports dành cho sinh viên từ trước đến nay đều chỉ diễn ra với quy mô nhỏ hẹp và mang tính tự phát, chưa tương hợp với sự hùng hậu của đội ngũ game thủ trong các trường đại học.

Giải đưa vào 04 bộ môn thi đấu chính thức: AOE (Age of Empires), 3Q Củ Hành, DotA 2, StarCraft 2. Được tổ chức từ ngày 16/09 - 29/09/2013, PET 2013 sẽ là ngày hội để những sinh viên yêu eSport trên địa bàn Thủ đô Hà Nội có dịp giao lưu học hỏi và tranh tài trong một sân chơi chuyên nghiệp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét