Thứ Ba, 10 tháng 9, 2013

Real Madrid trở nên CLB giá trị nhất thế giới mẹo hay - VnExpress.

Quang Anh

Real Madrid trở thành CLB giá trị nhất thế giới - VnExpress

Việc Real tăng giá trị lên đường từ nhiều nguyên cớ. Man Utd, CLB quán quân Anh nhiều lần nhất, tiếp chuyện xếp thứ hai với giá trị khoảng 2,5 tỷ euro. Với mức tăng này, Real tiếp tục giữ vị trí số một trong lĩnh vực thể thao. Với mức tăng trên, Real là CLB thể thao độc nhất vô nhị có doanh thu trên 500 triệu euro/mùa.

Tờ  Mirror   cho rằng “Quỷ đỏ” có thể đã thu về 418 triệu từ mùa trước. Man Utd chưa ban bố số liệu của mùa giải 2012-2013, nhưng tình hình cũng được dự báo là rất khả quan. Thứ ba, 10/9/2013 17:16 GMT+7           Real Madrid trở nên CLB giá trị nhất thế giới Vụ mua Gareth Bale góp phần làm tăng giá trị của Real Madrid trong danh sách các CLB thể thao hàng đầu thế giới.

Phần vì Real mới công bố doanh thu khả quan của mùa giải 2012-2013: tăng 5,5% so với mùa trước nữa, lên 520 triệu euro. Vắng ra mắt tuần qua của tập san Forbes cho biết giá trị của CLB tôn thất Tây Ban Nha tăng 100 triệu euro so với hồi tháng 4, lên mức 2,575 tỷ euro.

Phần vì Chủ tịch Florentino mới mua Gareth Bale, cầu thủ thăng tiến chóng mặt ba năm qua. Bale: ‘Ronaldo là đàn anh ở Real Madrid’ Sao Barca: 'Bale sẽ tỏa sáng ở Real Madrid' Sự có mặt của hai chuyên gia sút phạt hàng đầu thế giới khiến Real trở nên hiểm và có nhiều thời cơ thành công hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét