Thứ Ba, 10 tháng 9, 2013

Truyện cười thể thao: Thiên đường thay mới và địa ngục.

- Bố yên tâm đi, con toàn ngồi cách xa Mario mà

Truyện cười thể thao: Thiên đường và địa ngục

Tức tốc, anh được đưa đến một sân bóng quy mô, tại đây mọi cầu thủ tự do thi đấu mà sẵn sàng bật trọng tài, thâm chí cho ông vua sân cỏ này nếm đòn mà không phải nhận thẻ phạt nào… Đây quả thật là thiên đường, Rooney đáp. - Yên tâm làm sao được, tại AC Milan bố thấy thằng ấy sút xa chính xác lắm.

Phan Cường  (  Sưu cữ  ). Sút xa xác thực  Trước khi đi chơi, bố của Raffaella Fico thường căn dặn con gái: - Đi chơi với bọn cầu thủ bóng đá thì phải cẩn thận nghe con. Thiên đường và địa ngục  Khi còn là cầu thủ, Rooney vốn có hằn thù với các trọng tài.

- Cũng ở đây, chỉ có điều anh sẽ là vị trọng tài đó - viên canh cổng đó. Vậy còn địa ngục, ngài hãy cho tôi xem nơi đó ra sao? - Rooney tò mò. Lúc từ trần, anh được lên thiên đàng. Rooney nghĩ mãi nghĩ mãi và bảo: "Vậy ngài hãy cho tôi xem thiên đường đi". Tại đây, Rooney được người gác cửa gọi lại gần nói rằng: “Khi còn sống, anh đối xử với mọi người thiếu hòa đồng nhưng không có nhiều thiếu sót, vì vậy thánh Thánh Pie cho anh tuyển lựa giữa thiên đàng và địa ngục.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét