Thứ Ba, 10 tháng 9, 2013

Đã sẵn sàng cho Giải bóng bàn Báo cùng ngắm Hànôịmới lần thứ 2.

Được biết, năm nay tuốt bàn bóng và ring chắn bóng được trang bị theo đúng tiêu chuẩn quốc tế

Đã sẵn sàng cho Giải bóng bàn Báo Hànôịmới lần thứ 2

Theo ông Tô Quang Phán, Tổng Biên tập B áo Hànôịmới, đồng Trưởng ban tổ chức Giải, nhờ uy tín của Giải đã được khẳng định n ên số lượng các đội dự năm nay lên tới khoảng 60 đơn vị, v ượt trội so với năm 2012 (40 đơn vị).

Do uy tín của Giải đã được khẳng định, số đội thi đấu tại Giải năm nay đã đông gấp 1,5 lần so với năm 2012 Đến thời điểm này, BTC đã căn bản hoàn thành các phần việc chuẩn bị về hậu cần.

Độc giả cũng có thể theo dõi, cập nhật mọi thông báo, hình ảnh về các hoạt động, kết quả của từng buổi thi đấu trên HNMO qua các bài trần thuật trực tiếp, bản tin truyền hình, bản tin phát thanh.

Cho đến thời điểm ngày nay, tuốt luốt đã sẵn sàng cho Giải đấu sẽ diễn ra bắt đầu từ 8h sáng 19-9 t ại Nhà thi đấu Trịnh Hoài Đức, Hà Nội. 100% các tỉnh được mời đều đã đăng ký tham d ự. Ban tổ chức cũng cho biết, trận thi đấu đỉnh cao cuối cùng và phần trao giải dự định diễn ra vào chiều 22-9 sẽ được truyền hình trực tiếp trên sóng Đài Truyền hình Hà Nội.

Riêng nội dung đơn nam lãnh đạo có tới 32 VĐV là lãnh đạo cấp trung ương, tỉnh thành, cơ quan, doanh nghiệp tham dự. Nội dung đơn nam chuyên nghiệp là nét mới của Giải năm nay quy tụ được các VĐV hàng đầu Việt Nam. Dự định, ngày 16-9, BTC sẽ tổ chức họp báo công bố về việc tổ chức Giải. Do số lượng các đội dự đông, nên để kịp tiến độ giải, BTC đã quyết định nới rộng thêm lịch thi đấu vào buổi tối, nâng tổng cộng số buổi thi đấu của Giải lên 11.

(HNMO)- Chiều nay (10-9), Ban tổ chức (BTC) Giải bóng bàn tranh cúp Hànôịmới mở rộng lần thứ 2-2013 gồm 3 đơn vị là Liên đoàn Bóng bàn Hà Nội, Báo Hànôịmới và Sở Văn hóa, Thể thao & Du lịch    đã    họp rà soát lại tiến độ công việc, chuẩn bị cho mở đầu Giải vào ngày 19-9.

Các VĐV thi đấu cũng đa dạng hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét