Thứ Ba, 10 tháng 9, 2013

Ý tưởng Chàng siêu mẫu với mơ ước 'sải bước trên vũ trụ'.

Phương Thảo

Chàng siêu mẫu với ước mơ 'sải bước trên vũ trụ'

Đặc biệt dù được cha mẹ thương tình và chăm nom chu đáo nhưng Hoàng Sơn từ nhỏ đã rèn luyện thực chất tự lập, biết sống vươn lên đầy nghị lực. Sinh năm 1994, đang là sinh viên trường ĐH Thể Dục thể Thao Bắc Ninh, Ngọc Linh trổi với chiều cao ấn tượng, 1m81. Với Sơn, đó đã là chiến thắng, sự thắng lợi chính bản thân mình. Những thử thách xoay mình, đảo ngược, nhào đầu trên không khá nguy hiểm không “hạ gục” được Sơn mà còn làm cho Sơn cảm thấy vô cùng thú nhận.

Ấp ủ ước mơ trở nên phi công từ thuở nhỏ và “AXE Tìm người Việt Nam thứ 2 bay vào vũ trụ” chính là cơ hội cho Linh thực hiện ước mong còn dang dở, viết lại kế hoạch cuộc thế và đeo đuổi ước mơ trở thành phi công. Nguyễn Ngọc Linh. Điểm đăc biệt của Ngọc Linh là một tâm hồn trong sáng với nụ cười mỉm đặc trưng trên khuân mặt. Khuân mặt ấn tượng với nước da trắng kiểu “thư sinh” cùng chỉ số hình thể khá chuẩn (cao 1,83m, nặng 72kg) nhưng Hoàng Sơn lại không có ý định trở thành người mẫu.

Sang Australia du học ngành quản trị kinh dinh, Huy đọc được bài báo viết về vận động viên Lisa Tamati chạy dọc tổ quốc New Zealand. Nam khá dễ dàng tạo được ấn tượng tại cuộc thi “AXE – Tìm người Việt Nam thứ 2 bay vào vũ trụ”. Từ đó, Huy nuôi một hoài bão lớn, bắt đầu tập chạy, học cách lập chương trình để thực hiện hành trình hao hao.

Đình Huy sinh năm 1987, đã có nhiều thành tích thể thao đáng nể, cùng sự trải nghiệm cuộc sống dày dặn và tinh tế

Chàng siêu mẫu với ước mơ 'sải bước trên vũ trụ'

Ngọc Linh cho biết câu nói tâm đầu ý hợp nhất của mình là “Hãy mỉm với cuộc sống” và mọi người sẽ yêu nhau hơn.

Ngọc Linh yêu thích bóng chuyền và thần tượng người anh trai là vận động viên chuyên nghiệp, nhưng lại không đeo đuổi niềm say mê này vì nghĩ rằng chiều cao của mình vẫn còn chưa lý tưởng. Hiện ước mong của anh là phát triển sự nghiệp ở lĩnh vực gia công, chế tạo ra những phát minh mới. Nhiều thí sinh gây ấn tượng với cá tính và thành tích đã đạt được trong cuộc sống, Võ Văn Nam là một trong số đó.

Sinh ra và lớn lên ở Đồng Tháp, tính cách của anh chàng khá chân chất và phúc hậu nên được nhiều ý trung nhân mến. Đến với cuộc thi “AXE – Tìm người Việt Nam thứ 2 bay vào vũ trụ”, Hoàng Sơn càng trưởng thành hơn sau các vòng thi và có được nhiều trải nghiệm thú. Tuy nhiên tới vòng kiểm tra sức khỏe tại Viện y khoa Hàng Không, Sơn lại “rùng mình” khi phải nội soi bao tử.

Các bạn trẻ có mặt tại sân chơi này đều có nhiều hoài bão, anh tài. Đình Huy được nhiều thí sinh khác đánh giá là ứng viên “số 1” của danh hiệu “Người Việt Nam thứ 2 bay vào vũ trụ”. Thí sinh để lại nhiều cảm xúc cho ban tổ chức tiếp theo là Nguyễn Ngọc Linh. Chàng trai ước mong được làm việc tại một nhà băng lớn sau khi tốt nghiệp đại học và được du lịch khám phá khắp mọi miền giang sơn.

Ngày Huy đặt bước chân đến Mũi Cà Mau, chàng trai tưởng tuồng như rất mạnh mẽ đã trào nước mắt vì xúc động trước tình cảm mà mọi người đã dành cho mình, và cũng vì những trải nghiệm không bao giờ quên của cuộc hành trình

Chàng siêu mẫu với ước mơ 'sải bước trên vũ trụ'

Sắp tới, bạn dự định mở một nhà hàng với những món đặc sản của quê hương. Chương trình đang bước vào vòng Thử thách nhà nước kịch tính dành cho 11 thí sinh xuất sắc. Sản phẩm mà anh vừa mới hoàn thành chính là camera xoay 360 độ dành cho dân phượt. Ngoài ra, thí sinh Mai Nguyễn Đình Huy cũng gây ấn tượng với ban giám khảo. Ròng rã suốt gần 2 tháng chạy bộ từ Móng Cái đến Mũi Cà Mau trong chương trình “Pole to Pole Việt Nam liền một dải”, Đình Huy có những lức tưởng dường như ngã gục nhưng rồi ý chí buộc anh phải đứng dậy và nối.

Sinh năm 1989, tốt nghiệp ĐH Thể dục Thể thao Hà Nội, sở hữu chiều cao 1m82 ấn tượng, Nam đã đoạt danh hiệu Siêu mẫu phong cách của cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2012 và giải nhì tiếng hát Học sinh Sinh viên từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường.

Võ Hoàng Sơn. Chàng “doanh nhân” đa tài còn có một mơ ước táo tợn, muốn được một lần sải bước chân siêu mẫu bên ngoài vũ trụ.

Tìm hiểu thông tin cuộc thi Axe - Tìm người Việt Nam thứ 2 bay vào vũ trụ tại đây. Từng một mình Nam tiến tham dự cuộc thi siêu mẫu, Võ Văn Nam đã tích lũy được kinh nghiệm giao thiệp tốt, phong cách tự tin, chuyên nghiệp.

Nhưng chàng trai vẫn còn chưa mấy hài lòng về chỉ số hình thể “đáng mong ước” của mình. Hiện Võ Văn Nam điều hành một sân chơi trượt patin dành cho các bạn trẻ ở Nghệ An. Võ Văn Nam (trái) và Mai Nguyễn Đình Huy (phải).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét