Thứ Ba, 10 tháng 9, 2013

Lại Hương cách làm Thảo trượt cả thể thao lẫn bikini.

Và đôi chân chưa thực thụ dài nếu đem so với tỉ lệ thân

Lại Hương Thảo trượt cả thể thao lẫn bikini

Số điểm sẽ được cộng dồn lại cho mỗi thí sinh sau mỗi lần thực hành. Theo thông báo từ BTC cuộc thi thì trang phục bãi biển của các thí sinh Hoa hậu Thế giới năm nay rất kín đáo với sa rông truyền thống của người Bali.

Lại Hương Thảo không phát huy được lợi thế Hoa khôi thể thao của mình Ngoài ra, BTC cũng chọn lựa một thí sinh đề phòng để có thể thay thế thí sinh đã được chọn lựa thi chung kết thể thao, trong trường hợp vì một lý do nào đó mà thí sinh này không thể dự.

Sáng 9/9, các thí sinh Hoa hậu Thế giới 2013 tham gia vào phần thi thách thức thể thao. Cô được xếp đặt ở trong nhóm 3, tuy nhiên Top 4 trong mỗi đội thì Lại Hương Thảo không được lọt vào. Lại Hương Thảo sở hữu nhan sắc không trổi Vì về mặt nhan sắc, Hương Thảo được đánh giá sở hữu bộ mặt kém sang, chỉ cao 1m68.

Đến ngay như cuộc thi hoa hậu trong nước 5 năm trở lại đây cũng không trao vương miện cho thí sinh nào dưới 1m70. Trong buổi thách thức thể thao, Lại Hương Thảo diện quần short đen, áo phông trắng, mái tóc buộc cao.

Có nhiều ý kiến nhận định, với nhan sắc như vậy, việc giành giải của Hương Thảo trên đấu trường dung nhan quốc tế là rất khó

Lại Hương Thảo trượt cả thể thao lẫn bikini

Tú Uyên. Ngay từ khi úp mở thông báo Lại Hương Thảo là đại diện Việt Nam dự sân chơi này có rất nhiều quan điểm bàn tán về sắc của Hoa khôi thể thao 2013 và cô đã lên tiếng sẽ nắm vào các phần thi phụ, vì cô có lợi thế về thể thao.

Dưới con mắt thận trọng của các chuyên gia thể thao, các thí sinh phải thực hành 4 bài tập thể dục với thời kì 30 giây cho mỗi lần bài tập. Tuốt luốt thí sinh chia làm 4 nhóm và top 4 thí sinh của mỗi nhóm sẽ được chọn ra để vào vòng chung kết phần thi hài thao vào sáng 10/10.

Thế nhưng, đến nay trong phần thi này cô cũng đã không lọt được vòng chung kết, trong khi những nhìn rốt cuộc đã khép lại. Trong những năm gần đây, hầu hết người đăng quang ngôi vị cao nhất của Miss World đều có chiều cao trên 1m70. Thêm vào đó, mặc dầu sở hữu số đo 3 vòng 89-61-91 nhưng khung người của Hương Thảo tương đối thô với phần cổ ngắn kém thảnh thơi.

Cùng với đó, Lại Hương Thảo cũng không được lọt vào Top 11 thí sinh tham dự vào chung kết phần thi thời trang bãi biển. -  Theo thông báo từ cuộc thi Miss World 2013, thí sinh Việt Nam Lại Hương Thảo đã không lọt vào chung kết phần thây thao và biểu diễn bikini.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét